Nạp gas điều hòa giá rẻ tại nhà ở Hà Nội

Thảo luận trong 'Điện Lạnh' bắt đầu bởi phong, 10/4/15.

  1. phong

    phong New Member

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điện lạnh Quang Trung xếp dịch vụ nạp gas điều hòa nằm trong nhóm dịch vụ sửa chữa điều hòa bởi điều hòa hết gas là một sự cố và cách khắc phục rất khó, cần có thợ kỹ thuật lành nghề. nạp gas điều hòa giá rẻ tại hà nội
    Điều hòa mất gas nguyên nhân chủ yếu là do quá trình lắp đặt điều hòa sai kỹ thuật, đường ống dẫn bị rò rỉ gây ra thất thoát gas. Nếu mối rò rỉ nhỏ có thể sử dụng được một thời gian, các trường hợp khác thường chỉ 1 – 5 ngày là có thể cảm nhận được qua việc điều hòa chạy nhưng không lạnh.
    Để khắc phục triệt để sự cố này, thợ kỹ thuật của Trung tâm Điện lạnh Quang Trung cần phải kiểm tra tổng thể đường ống nhằm phát hiện điểm rò rỉ. Điều này rất mất thời gian nếu đường ống dẫn gas của quý khách quá dài.
    Dấu hiệu cơ bản nhận biết điều hòa hết gas, thiếu gas: Điều hòa có hiện tượng tỏa khí lạnh yếu, không lạnh, làm lạnh lâu, bị chảy nước cục lạnh, ống đồng nhỏ bắt ở cục nóng ngoài trời bị đóng tuyết, máy chạy không ngắt mà vẫn không đủ độ lạnh, ở một số máy đời mới có chức năng báo lỗi khi điều hòa thiếu gas, hết gas...
    Quy trình nạp gas điều hòa tại hà nội:
    Trình tự gắn các dụng cụ đo gas và cân chỉnh gas như sau:
    Gắn một đầu dây dài vào đồng hồ đo, một đầu còn lại gắn vào giàn nóng tại cái đai ốc nạp gas. Nhìn kim chỉ trên đồng hồ xem lượng gas thừa hay thiếu, nếu thiếu, thừa thì làm bước tiếp theo.
    Gắn một đầu dây ngắn vào đồng hồ đo, một đầu còn lại gắn vào bình gas thì thực hiện việc nạp gas hay rút gas. Nhưng nên chú ý trước khi nạp gas, phải xả không khí trong đường ống của hai dây ra vì chúng ta không thể để gas vào không khí lẫn vào nhau và cùng chạy vào hệ thống được, nếu có không khí lẫn vào hệ thống sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quá trình làm lạnh của máy lạnh.
    Sau khi cân chỉnh cho gas phù hợp thì khóa van ở bình gas trước, rồi khóa van ở giàn nóng, tiếp đến mới khóa van ở đồng hồ đo để tránh sự thất thoát gas trong hệ thống và tránh rò gas ra môi trường làm độc hại đến tầng ozone.
    Trong quá trình cân chỉnh gas cho hệ thống, phải mở máy để hệ thống hoạt động, để gas được luân chuyển thì việc cân chỉnh gas mới chính xác được. Sau khi cân chỉnh gas xong, nên chạy test khoảng 30 – 60 phút cho máy ổn định lại các thông số nhiệt động vừa mới thay đổi.
    Trung tâm Điện Lạnh Quang Trung là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sửa chữa nạp gas điều hòa tại Hà Nội. Chúng tôi nạp gas điều hòa ấn độ chính hãng mang lại chất lượng hoàn hảo cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Với đội ngũ kỹ thuật viên điện lạnh nhiều kinh nghiệm với đầy đủ linh kiện điều hòa chính hãng, thiết bị máy móc tiên tiến, đảm bảo kỹ thuật, có bảo hành dài hạn cho mỗi lần sửa chữa và thay thế linh kiện.
    Khi khách hàng gọi đến dịch vụ nạp gas điều hòa, sửa chữa, bảo dưỡng, bơm gas… sẽ được phục vụ nhanh chóng, nạp gas điều hòa tại nhà tất cả các ngày trong tuần, thời gian 24/24 giờ (cả vào buổi tối – đêm) mà không tính thêm khoản giá dịch vụ nào. Chất lượng phục vụ hoàn hảo, có hóa đơn VAT nếu quý khách có nhu cầu.
    Quý khách có nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt, Nạp gas điều hòa tại Hà Nội xin vui lòng liên hệ số hotline: 0983.375.196 để được tư vấn cũng như hưởng một dịch vụ tốt nhất.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!