Nến thơm để được trong thời gian bao lâu?

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi soccon2015, 6/5/22.

  1. soccon2015

    soccon2015 New Member

    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Nến thơm ngày nay được sử dụng rộng rãi và có ý nghĩa đối tới tâm trạng cũng như tinh thần của người sử dụng. Vậy làm sao để có thể lựa chọn được nến thơm chất lượng cũng như đảm bảo an toàn thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!
    Nến thơm để được trong bao lâu?


    Để có câu trả lời chính xác nến thơm để được bao lâu thì đầu tiên chúng ta phải nắm rõ được một số tính chất đặc trưng của nến thơm. Nếu mua sản phẩm của những thương hiệu lớn hoặc những địa chỉ uy tín và chất lượng thì nến sẽ được in hạn sử dụng. Tuy nhiên để nến có thể thơm lâu và sử dụng được an toàn nhất thì bạn phải bảo quản theo những quy tắc nhất định.

    Tính chất của nến thơm

    Nến thơm được sản xuất từ nguyên liệu chính là sáp thực vật như: sáp bơ, sáp cọ, sáp đậu nành….. Loại sáp này có độ tan chảy thấp, và có thể hóa nước ở 40 độ C.

    Sáp nến khi hóa lỏng thì chất lượng nến sẽ bị giảm bớt, lượng tinh dầu có trong nến cũng sẽ bay hơi bớt. Nghĩa là nến để càng lâu thì khi sử dụng càng mau cháy hết và ít thơm.

    Do được làm bằng sáp thực vật nên nến thơm cũng dễ dàng bị gián, kiến, côn trùng tấn công. Tuy nhiên nếu bị các loại côn trùng trên nhắm trúng thì cũng có nghĩa đây chính là loại sáp an toàn cho sức khỏe nhé.

    Cách bảo quản nến thơm

    Từ những đặc điểm trên thì chúng ta sẽ bảo quản nến thơm như sau:

    • Bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh sáng mạnh chiếu trực tiếp như ánh sáng mặc trời, ánh sáng đèn sợi tóc...
    • Bảo quản nơi sạch sẽ, để tránh gián, kiến hoặc côn trùng tấn công.
    • Luôn đậy nắp sau khi dùng với những sản phẩm có nắp, hoặc sử dụng màng bọc để bảo quản số nến chưa dùng hết để hạn chế tối đa bụi và sự bay hơi, mất mùi.
    • Không để nến thơm ở nơi nhiệt độ cao như để gần bếp và những vật dụng dễ bắt lửa.
    • Không để nến thơm dính nước, hoặc để ở nơi ẩm ướt.
    Tuổi thọ của nến thơm

    Nếu bạn chưa dùng nến bao giờ thì rất khó xác định được tuổi thọ của nến, tính trung bình thì một lượng nến khoảng 30gr/ml có thể cháy trong vòng 1 giờ liên tục và như vậy trung bình một chiếc nến dạng tealight có thể cháy được từ 3-4 tiếng liên tục, còn những hũ nến to thì có thể cháy được cả ngày.

    Khi sử dụng nến thơm liên tục có tác dụng gì đối với sức khỏe của chúng ta hay không, đây là một điều mà ai cũng muốn có câu trả lời. Khi sử dụng nến thơm thường xuyên giúp xua đuổi các loại côn trùng trong nhà, làm cho ngôi nhà sạch hơn, mùi hương thơm sẽ khiến cho ngôi nhà đầy sức sống, tinh thần thoải mái hơn, khi làm việc sẽ tập trung hơn.

    Tuy nhiên trong quá trình lựa chọn các dòng nến và cách sử dụng nến cho hiệu quả cần lựa chọn các loại nến có nguồn gốc cùng xuất xứ rõ ràng để đảm bảo sức khỏe, hạn chế mua các loại nến thơm kém chất lượng, giá rẻ và nguồn gốc không rõ ràng sẽ làm tổn hại tới sức khỏe của cả gia đình khi sử dụng

    Để lựa chọn được nến thơm chất lượng thì hãy đến với nến cao cấp tại Vivian Vũ Candle để có thể được tư vấn và lựa chọn nhiều mẫu mã nến chất lượng, kiểu dáng phong phú như nến sự kiện, nến cốc, nến trang trí
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!