Nguyên nhân khiến nam giới yếu sinh lý

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi suckhoelavang, 30/7/15.

  1. suckhoelavang

    suckhoelavang New Member

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Nhắc tới tình trạng yếu sinh lý, không ít nam giới tỏ ra xấu hổ và ngượng ngùng. Bởi đây là một trong những bệnh lý rất thường gặp ở phái mạnh, nhất là những nam giới tuổi trung niên.

    Theo các chuyên gia nam học, yếu sinh lý là tình trạng dương vật không có khả năng cương cứng hay không duy trì được độ cương cứng đủ để đi vào âm đạo lúc giao hợp. Và tỉ lệ nam giới yếu sinh lý tập trung chủ yếu ở nam giới từ 40 tuổi trở lên. Nhiều nam giới cho biết, họ cảm thấy tự ti và lo lắng bởi bệnh yếu sinh lý ảnh hưởng trực tiếp tới bản lĩnh đàn ông cũng như đe dọa tới hạnh phúc gia đình họ. Vậy nguyên nhân nào dẫn tới yếu sinh lý ở nam giới?

    Để tìm hiểu vấn đề này, chúng tôi tìm tới Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh. Tại đây, các bác sĩ nam khoa cho biết, có nhiều nguyên nhân dẫn tới yếu sinh lý ở nam giới, tuy nhiên, có thể tóm lược một vài nguyên nhân chính như sau:

    - Nam giới tuổi càng cao, nhất là những người từ 40 tuổi, cơ thể nam giới sản sinh nội tiết tố nam testosterone giảm dần dẫn tới chức năng nội tiết của tinh hoàn cũng bị suy giảm. Điều này làm tăng xơ hóa và thoái hóa ở tinh hoàn. Điều này cũng có nghĩa là họ bắt đầu bước vào quá trình mãn dục nam.

    - Một số nam giới yếu sinh lý mang tính chất di truyền.

    - Sự mất cân bằng nội tiết tố cũng là một trong những nguyên nhân gây yếu sinh lý.

    - Nam giới mắc các bệnh suy thận mạn tính, suy gan mạn tính, ung thư tuyến tiền liệt… cũng có nguy cơ bị yếu sinh lý.

    - Một số loại thuốc có tác dụng phụ gây yếu sinh lý ở nam giới.

    - Sự mất cảm hứng tình dục do tâm lý hồi hộp, lo lắng, sợ hãi… lâu ngày cũng có thể gây yếu sinh lý ở nam giới.

    - Những người mắc tiểu đường, suy tuyến yên, các khối u vùng tuyến yên… có khả năng cao mắc bệnh yếu sinh lý.

    - Tâm lý căng thẳng, stress, mệt mỏi kéo dài cùng chế độ ăn uống thiếu dinh dưỡng thiếu chất cũng được cho là nguyên nhân gây yếu sinh lý ở phái mạnh.

    - Cuộc sống hiện đại, áp lực công việc, việc sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá hay đơn giản là sử dụng thức ăn nhanh thường xuyên cũng làm tăng quá trình lão hóa, giảm khả năng sản sinh nội tiết tố nam testosteron.

    - Một số nghiên cứu cho rằng, việc thủ dâm có thể có lợi cho sức khỏe nam giới. Tuy nhiên, trường hợp nam giới quá lạm dụng việc thủ dâm cũng có thể gây ảnh hưởng không tốt tới khoái cảm tình dục. Điều này kéo dài dẫn tới giảm “phong độ” ở phái mạnh.

    Trên đây là một số những nguyên nhân chính dẫn tới bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Nắm được những nguyên nhân này sẽ giúp nam giới chủ động trong việc phòng ngừa cũng như điều trị bệnh nếu có.

    Chú ý, ngay khi có những triệu chứng hay nghi ngờ mình bị yếu sinh lý, rối loạn cương dương nam giới có thể tìm tới Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh để được khám và điều trị. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh nam khoa, Trung tâm đang là địa chỉ tin cậy của nam giới trên địa bàn thành phố.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!