Nguyên nhân phái mạnh sẵn sàng đeo chùy vào "cậu nhỏ"

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi shopdochoihanoi, 24/11/22.

  1. shopdochoihanoi

    shopdochoihanoi Active Member

    Bài viết:
    634
    Đã được thích:
    0
    Vòng râu rồng có tác dụng gì
    Thẳng thắn mà nói thì phần nhiều đàn ông quyết định hành xác như vậy là để thỏa mãn khoái lạc của chính bản thân mình. Nhưng sự thực nào có được như vậy. Chẳng hạn, nhiều người đeo bi thừa nhận sự cọ xát của viên bi làm họ xuất tinh sớm. Cũng dễ hiểu thôi, khi quan hệ dục tình, viên bi chạy và gây ép vào dương vật gây nên cảm giác tưng tức. Còn các bác đeo khuyên thì rất thường khi bị giật mình bởi tiếng lanh canh “phá đám” của đám khuyên phản chủ.

    Để gợi cảm hơn, chị em sẵn sàng chịu đau để bơm ngực, hút mỡ bụng, kéo dài chân, nâng cằm, sửa mũi... Còn anh em thì sao? Họ cũng không kém phần gian khổ (và cả đau đớn) để có một sự hãnh diện khi kiếm báu được nâng tầm.
    [​IMG]
    Tại sao đàn ông sẵn sàng chịu đau? Lý do cốt yếu là do sự tò mò của họ và cả ước mơ đạt được những hiệu quả... ác liệt về tình dục. Ai mà chả tự hào khi trở thành ngôi sao trong mắt chị em, nam tính hơn/ nhiều bạn tình hơn. Nhiều người cho biết mục đích sâu xa là để bạn tình chẳng thể nào quên họ, thậm chí chạy theo họ.

    Đàn ông thường bị coi là ích kỷ trong dục tình nhưng khi chuyện trò với những bệnh nhân của mình thì tôi nhiều khi thấy điều trái lại. Họ nhận thấy rằng nam giới dễ đạt đến cực khoái nhanh hơn phụ nữ bởi thế họ dùng vật cụ đeo cấy với mong muốn giúp cho bạn tình thăng hoa hơn trong chuyện gối chăn. Có những người nói rằng bạn tình của họ dễ lên đỉnh hơn. Tuy nhiên, đó là ý kiến chủ quan của các ông nên khó đánh giá chính xác. Với đàn ông, cảm giác sung sướng không tăng là bao.

    phổ quát nhất là dùng các loại vòng đeo dương vật hay cấy bi vào da dương vật, kỹ thuật đơn giản và không gây nhiều đau đớn. Có nhiều cách cấy bi. Một bi được gọi là anh hùng độc lập. Hai bi được cấy theo chiều ngang và đối xứng nhau được gọi là mắt cá vàng. Khi được cấy ở vị trí thẳng từ trên xuống, được gọi là tình mẫu tử. Đeo 4 bi, 2 trên, 2 dưới được gọi là tứ trụ triều đình. Sau khi cấy bi, người ta phải dùng tay day đi day lại làm cho viên bi chuyển động. Vết thương cần khoảng 6 ngày để liền. Nếu không thích, có thể tháo bi dễ dàng. Bi không làm xước hay gây tổn thương âm đạo nữ giới vì da dương vật bao bọc viên bi. Một người có thể cấy 6-7 bi, tuy nhiên, đeo 1 hay 2 bi được cho biết là tạo cảm hứng nhiều nhất cho cả hai. Bi có thể được mài nhỏ từ các mảnh chai thủy tinh, nhựa hay đá...

    Một số chị em có bạn tình đeo râu rồng nói họ thấy tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục dù rất sợ lúc đầu. Khi quen dần, họ thấy thích, thậm chí cảm thấy nhớ nó khi người đàn ông đi vắng trong một thời kì.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!