Nguyên nhân triệu chứng và cách chữa trị sùi mào gà ở nam

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi maomao141, 19/9/15.

  1. maomao141

    maomao141 New Member

    Bài viết:
    779
    Đã được thích:
    0
    Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà là do virus Human Papova (HPV). Virus này thuộc nhóm virus DNA, có tính năng độc lập, chúng xâm nhập vào cơ thể và gây bệnh thông qua niêm mạc da

    Triệu chứng bệnh sùi mào gà ở nam. Giai đoạn ủ bệnh: virus sùi mào gà sau khi xâm nhập vào cơ thể sẽ kéo dài thời gian ủ bệnh từ 3-8 tháng.


    Thời gian này, người bệnh khó nhận biết được bởi bệnh chưa xuất hiện triệu chứng. Việc phát hiện virus cần thông qua xét nghiệm kiểm tra.

    Giai đoạn đầu: cơ thể người bệnh xuất hiện các nốt sùi gây ra cảm giác ngứa ở vùng kín, các nốt sùi này ngày càng phát triển to và tích tụ mủ.

    Người bệnh xuất hiện một số bất thường về tiểu tiện như tiểu ra máu, tiểu khó. Sùi mào gà từ đơn lẻ phát triển thành những đám tập trung có hình dạng giống mào gà màu hồng, trắng hoặc hơi nâu.

    Nữ giới xuất hiện ở mép hoặc bên trong âm đạo, vùng hậu môn, có thể lan lên cổ tử cung.

    Nam giới xuất hiện ở vị trí dây hãm, bao quy đầu, niệu đạo, dương vật, xung quanh hậu môn và bìu.

    Giai đoạn sau: các u nhú tiếp tục phát triển và lây lan ra diện rộng, bao phủ toàn bộ bộ phận sinh dục. Các triệu chứng bệnh ngày càng nặng nề, dễ xuất hiện tình trạng chảy máu, dịch tiết bất thường với số lượng nhiều và mùi hôi khó chịu. Người bệnh cũng có thể bị nổi bạch huyết vùng bẹn gây đau đớn.

    Cách trị bệnh sùi mào gà ở nam.Khi thấy cơ thể có những triệu chứng bệnh sùi mào gà nêu trên chị em cần chủ động đi thăm khám để biết tình trạng bệnh. Từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị cụ thể.


    – Nếu bệnh đang ở mức độ nhẹ thì bác sĩ chỉ định dùng thuốc, có thể là thuốc uống hay thuốc bôi. Những loại thuốc này phải dùng theo hướng dẫn của bác sĩ, chị em không nên tự ý mua thuốc điều trị vì có thể làm bệnh biến chứng nguy hiểm hơn.

    – Nếu bệnh ở giai đoạn nặng với những nốt sùi lớn gây vướng víu, khó chịu thì đốt sùi mào gà để điều trị là biện pháp tốt nhất. Điều trị bệnh sùi mào gà ở phụ nữ bằng kỹ thuật ALA-PDT.


    Hiện nay, Trung tâm chăm sóc sức khỏe Hà Nội là địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín hiểu quả tại hà nội ở nam giới và nữ với phương pháp cắt, đốt điện cao tần.


    Đây là kỹ thuật sử dụng dòng điện cao tần để loại bỏ (đốt, cắt) những tổn thương viêm, vùng có nguy cơ cao phát triển thành ung thư mà không gây chảy máu.

    Kỹ thuật này có độ an toàn cao, hiệu quả, không đau, không cần nằm viện, ít tái phát, sớm ổn định.

    Tham khảo thêm: phương pháp cách điều trị bệnh sùi mào gà hiểu quả nhất
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!