nhiều điều Quý khách hàng cần nhớ để Sạc Pin iPhone dùng được lâu hơn

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi tranthanh2007, 4/8/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 New Member

    Bài viết:
    806
    Đã được thích:
    0
    thay mặt kính lg k10 smartphone đem đến cho Quý Khách nhiều Dùng thử ngạc nhiên cũng như rất nhiều tiện ích khác. do vậy, điểm hạn chế lớn nhất của chúng chính là thời lượng Sạc sử dụng sẽ không được lâu. nhất là với dòng sản phẩm Apple iPhone thì quý khách chỉ việc dùng liên tiếp dao động 43 - 4 giờ đồng hồ là Sạc Pin đã dưới 10%. Điều này những Lúc làm tác động rất lớn đến sinh sống cũng như công việc của Quý Khách. Vậy làm ra sao để Rất có thể trì hoãn thời lượng sử dụng Sạc Pin của iPhone? quý khách hàng hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để kiếm tìm ra thắc mắc nhé.

    chú ý ngay từ cách Pin Sạc



    [​IMG]

    thay mặt kính samsung s7 edge mọi người có thói quen chỉ biết dùng điện thoại mà không lúc nào ghi nhớ việc cắm Pin để tích điện Pin Sạc luôn tràn ngập. Việc để Pin điện thoại iPhone còn một - 2% mới Sạc Pin thật là sai lầm vì nó sẽ làm giảm tuổi thọ của Sạc cũng như máy. Thậm chí những lúc còn bị sập nguồn một cách không thể tin nổi. Theo rất nhiều quan điểm của chuyên viên Apple, việc Pin trong Lúc Sạc Pin còn 20% sẽ Rất có thể trì hoãn được tuổi thọ cũng như trợ giúp Bạn ko bị đứt quãng Khi sử dụng máy. quý khách hàng nên Sạc vào buổi tối để Rất có thể đủ dung tích cho tương lai dùng.

    >>Xem thêm: Sửa màn hinh Sony xz

    sử dụng hiệu năng tiết kiệm Pin Sạc



    Từ iOS9 thì tính năng tiết kiệm Pin của điện thoại iPhone đã được hoạt động. Ngay khi dung tích Sạc còn dưới 20% thì smartphone sẽ hỏi Quý khách hàng xem có muốn kích hoạt chế độ tiết kiệm Pin hay ko. đương nhiên là Quý khách hàng nên dùng tính năng này rồi, vì nó sẽ giúp đỡ quý khách kéo dài sử dụng smartphone hơn. and kèm theo việc làm này là Quý khách hàng nên tắt hết những chế độ ngầm cũng như giảm tải độ sáng mặt kính đi.

    [​IMG]

    không nên thoát ứng dụng mọi khi



    hãng Apple cũng đã cảnh báo rằng việc thoát vận dụng bằng cách bằng tay (nhấn buton home 2 lần) sẽ khiến tích điện Pin Sạc bị tiêu hao các hơn. Vậy nên Quý khách hàng Rất có thể để yên áp dụng đó, trừ lúc quý khách hàng đang mở wifi cùng với email, facebook, instagram, zalo... Nếu không có ý định sử dụng nữa thì Quý khách hàng hãy tắt chúng đi, còn nếu vẫn sử dụng thì quý khách hàng Rất có thể để đó. Vì Lúc phát động lại, chúng sẽ tốn Pin hơn là việc quý khách hàng để các ứng dụng này nằm “bất động”.

    để ý môi trường Sạc Pin



    Khi Sạc Pin, Quý khách hàng cần Sạc trong môi trường, điều kiện thuận tiện. chẳng hạn như điện áp nguồn ổn thỏa, dây điện, chốt cắm ko bị chớp chới. kèm theo đó là quý khách cũng ko nên để ốp lưng quá dày. Vì ốp lưng quá dày sẽ khiến điện thoại bị nóng, nhiệt độ cao sẽ khiến Apple iPhone hao Sạc Pin hơn vô số. đồng thời còn là các đen đủi khác như phồng Pin Sạc, chập cháy... Để an toàn, trước Lúc Pin Sạc quý khách hàng nên tháo ốp lưng của điện thoại iPhone ra.

    >>Xem thêm: Thay màn hình LG K10

    Tránh sử dụng smartphone liên tiếp



    mọi người chỉ nên dùng điện thoại trong các trường hợp như nghe, call, chụp hình. thỉnh thoảng Rất có thể lướt facebook, đọc báo hay xem một MV ca nhạc để giải trí. tuy nhiên, nếu Bạn cứ lướt web hàng giờ đồng hồ thì Pin sẽ thiếu hụt rất Cấp Tốc. and hiện tại máy sẽ nóng lên, Sạc lại càng bị suy giảm nhanh hơn nữa. được biết, điện thoại Apple iPhone hoạt động uy tín nhất từ 0 - 35 độ. & đây cũng chính là lí do mà tại sao mùa hạ điện thoại thường Nhanh hết Sạc hơn ngày rét.

    [​IMG]

    như thế, trên đây chúng tôi vừa gợi ý cho Quý khách hàng 5 cách để giữ lượng Pin cho iPhone tốt nhất. Bạn hãy ghi nhớ and thực hiện theo nhé. smartphone rất trọng điểm với chúng ta trong thời buổi công nghệ. Vì từ công việc, cả nhà, tình cảm, cuộc sống đều có mỗi liên kết chuẩn y chiếc điện thoại này. Nếu bị mất contact dù chỉ vài giờ đồng hồ thì vô số hậu quả xấu Rất có thể xảy ra với quý khách hàng.

    >>Xem thêm: thay màn hình samsung s8 plus
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!