Những bước giảm nhiễm trùng dạ dày

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi soccon2015, 17/4/19.

  1. soccon2015

    soccon2015 New Member

    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Nhiễm trùng dạ dày hay đau dạ dày do rất nhiều nguyên nhân, có thể lây qua thực phẩm hoặc có thể do nhiễm khuẩn H.Pylori gây ra hoặc có thể do nguồn nước chỗ bạn dùng đang bị ô nhiễm.

    Các dấu hiệu phổ biến nhất của nhiễm trùng dạ dày là: tiêu chảy, buồn nôn, nhức đầu, đau cơ, co thắt dạ dày và sốt.

    Những bước đơn giản sau đây giúp giảm nhiễm trùng dạ dày:

    Tránh ăn thực phẩm không hợp vệ sinh, nhất là những món ăn đường phố không được che chắn, vốn dễ nhiễm khuẩn gây nhiễm trùng dạ dày.

    Ăn uống thông minh như rau củ giàu dưỡng chất và thực phẩm đa dạng. Ngoài ra, bạn cần uống đủ nước để tránh tình trạng mất nước trong mùa hè. Uống ít nhất 8 ly/ngày (2 lít) giúp cơ thể đủ nước, đẩy lùi bệnh nhiễm trùng.
    Rửa tay trước khi ăn. Nhiễm trùng dạ dày chủ yếu là do ăn uống với hai bàn tay bẩn. Trước khi ăn, cần rửa tay với xà phòng kháng khuẩn.

    Không ăn thực phẩm chưa nấu chín kỹ. Điều này đặc biệt áp dụng cho thịt và cá. Thực phẩm nấu chưa chín có thể bị nhiễm khuẩn salmonella và e.coli gây ngộ độc thực phẩm.

    Đối với những người có hệ miễn dịch kém, bơi lội không được khuyến khích, đặc biệt nếu bạn đang mắc bệnh cúm hoặc chỉ mới vừa hết bệnh. Bạn cần tránh bơi để ngăn ngừa nhiễm trùng dạ dày cũng như bệnh cúm.

    Bệnh nhân bị bệnh đau dạ dày cần nhớ rằng, việc điều trị triệu chứng chỉ giải quyết được phần ngọn, phải điều trị dứt điểm phần gốc chính là nguyên nhân gây ra bệnh dạ dày, đặc biệt là vi khuẩn HP. Bởi ngày nay, việc điều trị vi khuẩn HP đang trở nên khó khăn hơn do tình trạng bệnh nhân sử dụng kháng sinh không đúng cách gây ra HP kháng thuốc ngày càng nhiều. Để khắc phục tình trạng vi khuẩn HP kháng thuốc, giáo sư Tiến sĩ Chrisine Lang – Nhà vi sinh người Đức đã nghiên cứu và sáng chế thành công PylopassTM. P PylopassTM là chủng duy nhất hiện nay có khả năng nhận biết cấu trúc đặc hiệu trên màng tế bào vi khuẩn HP, từ đó gắn kết và thải trừ HP một cách tự nhiên qua đường tiêu hóa. Đặc biệt, PylopassTM không có tính kháng như kháng sinh cho nên hiệu quả diệt HP là rất cao. Các sản phẩm sử dụng nguyên liệu PylopassTM được lưu hành ở hơn 50 nước trên thế giới như Pylopass Forte của Đức, Helinorm của Nga, PyloPlex® 200 của Úc và ở Việt Nam là DeHP. Ngoài ra, DeHP còn bổ sung chiết suất cam thảo và curcuminoid hiệp đồng tác dụng trong việc diệt trừ vi khuẩn HP và giảm các triệu chứng của bệnh dạ dày. Bộ sản phẩm DeHP dạng viên và DeHP kids dạng cốm vị ngọt hương cam mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng, an toàn phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

    Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Mọi thắc mặc vui lòng liên hệ 19006436 để được Dược sĩ tư vấn.

    Số GPQC:

    Thương nhân sản xuất và chịu trách nhiệm về sản phẩm: CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM GIA NGUYỄN

    Tiếp thị và phân phối: CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM VIỆT ĐỨC
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!