Những điều cần lưu ý khi bạn cần chuyển tiền từ trung quốc về việt nam

Thảo luận trong 'Giới Thiệu Doanh Nghiệp' bắt đầu bởi ngtvu1990, 16/3/19.

  1. ngtvu1990

    ngtvu1990 New Member

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Cách chuyển tiền Trung Quốc - Việt Nam
    Theo các chuyên gia trong ngành tài chính cho biết: Hầu như tất cả các ngân hàng lớn đều tính phí khi chuyển tiền ra nước ngoài và đưa ra tỷ giá hối đoái thấp để khởi động. Tin tốt là một số lựa chọn thay thế mang lại cho bạn giá trị tốt hơn nhiều.

    Nguyên tắc vàng thứ ba của chúng tôi là, nếu chuyển một khoản tiền lớn vào tài khoản nước ngoài, trước tiên hãy gửi một khoản tiền nhỏ và kiểm tra xem nó đã nhận được chưa, để đảm bảo bạn đã gửi nó vào đúng tài khoản như mọi thứ khác. Chỉ sau đó bạn nên gửi toàn bộ số tiền.


    Hầu như tất cả các ngân hàng lớn đều tính phí khi chuyển tiền ra nước ngoài và đưa ra tỷ giá hối đoái không tốt bằng các đơn vị chuyển tiền từ trung quốc về việt nam nhỏ lẻ và uy tín như: Chuyentienviettrung.vn

    [​IMG]
    Cuối cùng, hãy nhớ rằng có sự bảo vệ tương đối hạn chế nếu mọi thứ đi sai. Các nhà môi giới, trao đổi tiền tệ có thể được ủy quyền bởi các cơ quan quản lý tài chính (FCA) hoặc chỉ cần đăng ký. Các công ty được ủy quyền nên tách tiền của khách hàng khỏi quỹ riêng của công ty. Nếu một công ty chỉ đăng ký với FCA, có nguy cơ tất cả tiền đều nằm trong cùng một nồi và có thể bị mất nếu công ty phá sản.

    Dịch vụ chuyển tiền trung quốc - Việt Nam uy tín:

    Cho dù bạn chuyển tiền quốc tế 2 chiểu Trung Quốc - Việt Nam bằng ngân hàng hoặc phương thức khác, hãy lưu ý rằng thường thì phí chuyển sẽ khác nhau và được tính cho mỗi giao dịch. Điều này có nghĩa là nếu bạn thực hiện chuyển khoản thường xuyên, bạn sẽ thường tiết kiệm tiền bằng cách chuyển số tiền lớn ít thường xuyên hơn (tức là hàng tháng) so với số tiền nhỏ hơn thường xuyên hơn (hàng tuần hoặc hai tuần một lần).

    Đọc thêm các bài viết:

     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!