Những điều cần lưu ý khi mua thiết bị xe nâng tay cao

Thảo luận trong 'Giới Thiệu Doanh Nghiệp' bắt đầu bởi dangtinonline, 12/8/17.

  1. dangtinonline

    dangtinonline Active Member

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay, xe nâng tay cao là một sản phẩm được doanh nghiệp lựa chọn bởi sự tiện lại mà nó mang lại. Vậy để chọn mua một chiếc xe nâng tay cao chất lượng các doanh nghiệp cần lưu ý những điều gì? Hãy cũng tìm hiểu thêm thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

    1. Xe nâng tay cao là gì?

    Xe nâng tay cao là một thiết bị nâng hạ có khả năng di chuyển và nâng hạ hàng hóa một cách dễ dàng, nhanh chóng và đơn giản, chi phí thấp nên được sử dụng trong rãi trong các nhà máy, kho hàng, nhà xưởng ...


    2. Những điều cần lưu ý khi mua xe nâng tay cao

    [​IMG]

    - Xác định kích thước kiện hàng hóa, trọng tải và chiều cao mà bạn muốn nâng để có thể lựa chọn loại xe nâng tay có thông số kĩ thuật phù hợp với nhu cầu.

    - Nên lựa chọn xe nâng tay cao càng rộng đối với những hàng hóa cồng kềnh, có kích thước lớn. Loại càng có khoảng cách 685mm sẽ giúp bạn giữ thăng bằng kiện hàng một cách tốt nhất.

    - Đối với kiện hàng có kích thước nhỏ, nên chọn xe nâng tay cao càng hẹn với chiều rộng 540mm, chiều dài càng 1150mm.

    - Một điều cần lưu ý nữa đóng chính là không gian, mặt nền di chuyện. Đối với không gian có mặt nền bằng phẳng, bạn nên chọn bánh xe PU vì loại bánh này có lõi thép nên di chuyển rất êm ái và không gây hư hại mặt nền.

    - Mặt khác, nếu mặt nền là bê tông bị gồ ghề thì loại xe nâng tay có bánh nylol là lựa chọc thích hợp vì loại bánh này khi sử dụng sẽ mòn đều và không bị vỡ khi gặp vật cứng hoặc mép bê tông nhọn

    [​IMG]
    - Tuy xe nâng tay là loại xe nâng dễ sử dụng và vận hành không quá khó nhưng doanh nghiệp nên lựa chọn người vận hành chuyên nghiệp, có kinh nghiệm sử dụng xe nâng để tráng gặp những tình huống gây lúng túng mà không thể xử lý kịp thời, bên cạnh đó giúp đảm bảm an toàn và nâng cao hiệu suất làm việc.

    3. Nên tìm mua xe nâng tay cao ở đơn vị nào là chất lượng?

    Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị phân phối dòng xe nâng hàng. Noblelift Việt Nam là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm xe nâng Noblelift tại Việt Nam.

    Quý khách hàng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu mã xe nâng khác tại Noblelift Việt Nam. Sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất thị trường.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!