Những điều cần lưu ý khi sửa chữa nhà cấp 4

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi ctvseo2022, 1/11/22.

  1. ctvseo2022

    ctvseo2022 New Member

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Ngôi nhà cấp 4 của gia đình bạn qua thời gian bắt đầu có những triệu chứng xuống cấp. Tuy nhiên, với tài chính eo hẹp, bạn đang đau đầu về vấn đề tìm phương án sửa chữa nhà cấp 4 sao cho rẻ nhất nhưng chất lượng vẫn đảm bảo. Bạn lo lắng vì không biết việc cải tạo nhà cấp 4 sẽ cần lưu ý những điều gì để quá trình thi công được diễn ra tốt nhất, tránh những sự cố không đáng có.

    Vậy thì hãy cùng Thợ sửa nhà 24h theo dõi bài viết dưới đây để giúp bạn có thêm những hiểu biết, lưu ý trước khi tiến hành cải tạo ngôi nhà thân yêu của mình.

    1. Lý do bạn cần sửa chữa nhà cấp 4 ngay và luôn

    • Ngôi nhà xuống cấp theo năm tháng do sự tàn phá của thời tiết
    Căn nhà của bạn sau một thời gian sử dụng phải chịu đựng thời tiết mưa bão khắc nghiệt. Lâu dần, lớp sơn chống thấm bị hư hại, tường nhà dễ bị ẩm ướt, thấm mốc, vừa làm mất mỹ quan vừa khiến cho ngôi nhà bạn trở nên xuống cấp.

    Phần tôn lợp mái nhà bị rỉ sét làm phần trần nhà trở nên yếu đi, gây dột khi trời mưa. Thậm chí gây nguy hiểm, bật mái tôn khi có mưa bão, gió lớn.



    • Hệ thống điện nước xuất hiện trục trặc
    Hệ thống điện nhà bạn được lắp đặt từ lâu. Sau này có lắp thêm nhiều thiết bị điện do nhu cầu sử dụng. Hệ thống điện cũ trở nên quá yếu, không thể chịu nổi nhiều phụ tải, dễ gây chập cháy, nguy hiểm đến tài sản và tính mạng.

    Hệ thống nước sử dụng trong một thời gian dài bị rỉ sét, hỏng các van khóa nước, vòi nước, gây rò rỉ nước, làm tăng hóa đơn tiền nước hàng tháng.

    [​IMG]



    • Không gian cũ gây bất tiện cho cuộc sống sinh hoạt
    Bạn mới mua lại một ngôi nhà nhưng không gian sử dụng bên trong hơi chật chội do diện tích bé. Bạn muốn cải tạo sao cho không gian nhà trở nên hợp lý, rộng rãi hơn để gia đình có thêm không gian sinh hoạt.

    Thiết kế ban đầu của ngôi nhà phù hợp với mục đích sử dụng khi mới xây. Nhưng sau khi gia đình có thêm người, cần thiết kế mới lại căn nhà để việc sinh hoạt gia đình trở nên tốt hơn.


    2. Những điều bạn cần lưu ý khi cải tạo nhà cấp 4
    • Cần xác định rõ kế hoạch, mục đích sử dụng lâu dài trước khi bắt đầu sửa chữa, cải tạo
    Việc xác định rõ ràng kế hoạch, mục đích là điều kiện tiên quyết trước khi bắt đầu tiến hành sửa chữa, cải tạo nhà cấp 4. Nếu trước khi thi công, ta lập kế hoạch để lên những mục tiêu cụ thể, từng bước cải tạo nhà sẽ giúp cho quá trình cải tạo, được trơn tru hơn, không bỏ sót bất kỳ hạng mục nào. Từ đó giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí.



    • Xác định rõ số lượng, khu vực và vị trí chính xác cần cải tạo
    Gia chủ cần xác định rõ những khu vực nào trong ngôi nhà cần được sửa chữa, mức độ tình trạng ra sao để từ đó kế hoạch lên ngân sách dự trù cho chính xác. Hoặc gia chủ cũng có thể đi tham khảo một số bên cung cấp dịch vụ sửa nhà cấp 4 giá rẻ như Thợ sửa nhà 24h để có phương án thi công phù hợp nhất..

    [​IMG]



    • Xác định thời gian sửa chữa, chú ý phong thủy.
    Chủ nhà cần xác định thời gian sửa chữa nhà để tránh việc phát sinh thêm chi phí và gây ảnh hưởng cuộc sống sinh hoạt của các thành viên trong gia đình, nhất là những nhà nào có người già, phụ nữ mang thai và trẻ em.

    Ngoài ra, yếu tố phong thủy khi tiến hành sửa nhà cũng nên được quan tâm đến vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh gia chủ khi. Đây là điểm bạn cần lưu ý khi sửa chữa nhà cấp 4 nói riêng và việc sửa chữa nhà nói chung mà đôi khi nhiều người bỏ qua.




    • Kiểm tra thật kỹ kết cấu nhà
    Nếu chủ nhà có ý định nâng cấp lại kết cấu, hoặc thêm tầng hay mở rộng diện tích nhà thì điều bắt buộc phải làm trước tiên đó là tiến hành kiểm tra kỹ lại toàn bộ nền móng xem có đủ chắc chắn không? Đủ sức để nâng đỡ căn nhà trong quá trình cải tạo hay không.

    Kiểm tra thật kỹ kết cấu nhà là công đoạn cực kỳ rất cần thiết trong quá trình sửa chữa nhà cấp 4, để chắc chắn rằng phần nền đủ tốt ngay từ đầu nếu không sẽ rất bất tiện trong quá trình cải tạo hay thậm chí gây nguy hiểm. Việc kiểm tra kết cấu nhà cũng giúp tránh việc phải làm lại gây tốn thêm chi phí.



    • Dự trù kinh phí sửa nhà ngay từ ban đầu
    Tính toán, dự trù trước khoảng chi phí phải bỏ ra để sửa chữa nhà cấp 4 dựa trên mức độ công trình và thu nhập bản thân sẽ giúp bạn có được phương án cải tạo tốt nhất với giá rẻ nhất.

    Gia chủ cần lên kế hoạch ngân sách đầy đủ và kỹ lưỡng để tính toán được các khoản chi cần thiết. Luôn sẵn sàng khoản kinh phí dự phòng để xử lý các loại chi phí phát sinh thêm như: Chi phí thuê nhà thầu, chi phí vật tư và nội thất, chi phí vận chuyển nội thất trong quá trình sửa nhà.



    • Lựa chọn một nhà thầu uy tín
    Đa số gia chủ hiện nay đều không biết rõ những quy tắc, kinh nghiệm trong việc sửa chữa nhà ở hiện đại. Đồng thời, việc lựa chọn nhà thầu uy tín, bạn cũng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí thay vì tự mình làm do họ có kinh nghiệm lâu năm và nhiều bên đa phần nhận cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói từ a-z.


    Vì vậy bạn nên tìm đến những cơ sở, nhà thầu uy tín, chất lượng để được tư vấn, thi công, lắp đặt một cách chuyên nghiệp nhất. Đặc biệt, nhiều địa chỉ có cả chương trình bảo hành dài hạn sau sửa chữa. Nên bạn không phải lo lắng đến những vấn đề hậu thi công. Thợ sửa nhà 24h là một địa chỉ đáng tin cậy như thế.

    3. Những ưu đãi khi sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà giá rẻ Thợ sửa nhà 24h.

    • Sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí, lên phương án bố trí và thi công cùng với ý kiến của chủ nhà. Với tôn chỉ “khách hàng là thượng đế”, chúng tôi sẽ cố gắng làm sao để làm hài lòng mọi yêu cầu dù là khó khăn nhất của khách hàng nhưng chi phí bỏ ra sẽ gần như không tăng lên so với báo giá ban đầu.
    • Với bề dày kinh nghiệm của những kỹ sư và đội thợ sẽ sửa chữa ngôi nhà bạn đẹp và phù hợp với bạn nhất. Đội ngũ nhân sự của chúng tôi đã từng làm việc ở những công trình lớn nhỏ với đủ loại yêu cầu khác nhau, nên chúng tôi dám tin chắc rằng mọi sự cố, mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được chúng tôi hoàn thành trong thời gian sớm nhất nhưng chất lượng vẫn đảm bảo hài lòng khách hàng.
    [​IMG]

    • Công trình đảm bảo chất lượng bảo hành dài hạn. Sau khi bàn giao để quý khách nghiệm thu, chúng tôi cam kết sẽ khắc phục dài hạn mọi vấn đề hậu sửa chữa. Khắc phục nhanh chóng, không đẻ ra chi phí phụ trong quá trình bảo hành. Sử dụng dịch vụ sửa nhà trọn gói, quý khách sẽ yên tâm về chất lượng công trình, về dịch vụ bảo hành lâu dài của chúng tôi.
    • Do thường xuyên cập nhật giá thị trường nguyên vật liệu, chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng các phương án sửa chữa phù hợp với nhu cầu sử dụng và chi phí bỏ ra của quý khách. Áp dụng cho mọi gói sửa chữa, từ sửa nhà trọn gói đến các hạng mục nhỏ lẻ.
    Với những ưu đãi nêu trên, chúng tôi tự tin là lựa chọn số một trong việc giải quyết vấn đề sửa chữa nhà cấp 4 của bạn. Để ngôi nhà được đẹp như mới, để bảo vệ an toàn cho gia đình bạn, hãy liên hệ với Thợ sửa nhà 24h. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với tiêu chí “3 nhất”: nhanh nhất, chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất.

    Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ sửa chữa nhà Hà Nội trọn gói, Thợ sửa nhà 24h cam kết sẽ đem đến cho quý khách sự hài lòng với chi phí bỏ ra vừa túi tiền. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm khắc phục các vấn đề về nhà ở, dù cho nhà bạn gặp bất kỳ sự cố nào chúng tôi hoàn toàn có thể tự tin khắc phục với kết quả như mong đợi của khách hàng.



    Liên hệ Thợ sửa nhà 24h

    Công ty CPXD & ™ Kiến An Thịnh

    Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà số 87 Vương Thừa Vũ, P. Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Hotline: 0902 948 039

    098 256 8839

    Email: [email protected]
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!