Những điều tuyệt vời mà thi công nội thất mang lại

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi traubavang789, 3/2/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 New Member

    Bài viết:
    331
    Đã được thích:
    0

    Miễn phí thiết kế khi thi công nội thất

    Rất nhiều công ty thi công kết hợp với thiết kế hiện nay thực hiện chiến dịch miễn phí thiết kế khi thi công (chi phí thiết kế rơi vào khoảng 200k/ mét vuông). Chính sách đó, níu chân khách hàng, hoàn thiện thi công nội thất cho căn hộ của mình để tiết kiệm chi phí.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, mình mách nhỏ với bạn rằng, đôi khi chi phí thiết kế đó sẽ được cộng vào chi phí của đồ nội thất nên tính đi, tính lại bạn vẫn không hời được bao nhiêu. Tuy nhiên, nếu suy xét kỹ, công ty phải bỏ ra chi phí thuê kiến trúc sư về làm việc, phải trả lương cho họ (ít thì 10 triệu, nhiều thì 15-20 triệu), nên đừng so đo nhiều quá với việc miễn phí thiết kế khi thi công nhé.

    Xem thêm: abig.vn thiết kế nội thất văn phòng hiện đại tại web link https://abig.vn/thiet-ke-noi-that-van-phong


    Không tốn nhiều thời gian chờ đợi lâu

    Đang loay hoay tìm một nơi thi công nội thất cho căn hộ của mình, nhưng thời gian lại không có nhiều. Tự tay mình làm thì đôi khi lại không đúng như những gì bạn mong muốn, đồ nội thất không ăn nhập với nhau, không gian không hài hòa.

    [​IMG]

    Những đơn vị thi công nội thất hiện nay thường sẽ hoàn thành tất cả những hạng mục từ khâu khảo sát mặt bằng đến lúc bàn giao trong khoảng một tháng. Tuy nhiên để rút ngắn thời gian hơn, bạn nên làm việc sát sao với kiến trúc sư về những gì mình mong muốn để khi thi công nội thất, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn.

    Tham khảo: abig.vn thi công nội thất văn phòng

    Xác định rõ kinh phí mình sẽ bỏ ra làm

    Giả sử bạn gọi đến một đơn vị thi công, họ sẽ tính sơ bộ cho bạn những mức giá bạn phải bỏ ra nếu thi công những đồ nội thất như vậy. Chính vì thế, bạn sẽ dễ hình dung về số tiền ước tính ban đầu mình sẽ bỏ ra.

    Tuy nhiên với nhiều trường hợp, có nhiều đồ nội thất phát sinh thì có thể chi phí sẽ cao hơn. Bạn chỉ cần tính thêm khoảng 10% chi phí phát sinh với đơn giá đơn vị thi công đưa cho mình để giải quyết những tình huống đó

    Thi công theo đúng bản vẽ, mong muốn của chính bản thân bạn

    Nếu không có gì sai sót xảy ra, bản vẽ thể hiện đầy đủ màu sắc, đồ nội thất được đặt trong căn hộ của bạn. Để được như thế, bạn nhớ theo dõi quá trình thi công một cách kĩ lưỡng, sát sao để có những trường hợp không đúng với những gì bạn yêu cầu thì có thể sửa chữa.

    [​IMG]

    Không gian ngôi nhà chính là một phần không thể thiếu để bạn có thể thư giãn, trò chuyện cùng với gia đình, người thân của mình. Hãy sưu tầm những bức ảnh về những công trình chung cư, nhà phố bạn thấy ấn tượng và nhờ những kiến trúc sư làm đúng với những gì bạn thích nhé

    Xem thêm thông tin về dịch vụ thi công nội thất trọn gói tại Thiết kế và thi công nội thất ABIG
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!