Những hội chứng rối loạn kinh nguyệt ở phụ nữ

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi maomao141, 18/11/15.

  1. maomao141

    maomao141 New Member

    Bài viết:
    779
    Đã được thích:
    0
    Hầu như tất cả phụ nữ sẽ trải nghiệm rối loạn kinh nguyệt nhẹ tại một số thời điểm trong cuộc sống của họ. Tuy nhiên, những phụ nữ khác có thể gặp rối loạn kinh nguyệt cực mà ảnh hưởng đến hoạt động hàng ngày của họ.

    Hiện tượng rối loạn kinh nguyệt
    Các giai đoạn tiền kinh nguyệt xảy ra ngay trước khi bắt đầu chảy máu. Trong giai đoạn tiền kinh nguyệt, nhiều phụ nữ bị một nhóm các triệu chứng đau nhức và discomforting khác. Hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS) là một thuật ngữ dùng để mô tả các tác dụng phụ của thời kỳ tiền kinh nguyệt. Nhiều phụ nữ bị hội chứng tiền kinh nguyệt.
    Đây là một số tác dụng phụ PMS:

    PMS là một trong những rối loạn kinh nguyệt thường gặp nhất, và nó có thể được quản lý một cách dễ dàng. Một chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục, và over-the-counter thuốc giảm đau thường là đủ để chống lại các triệu chứng của PMS. Nếu các triệu chứng PMS trở nên nghiêm trọng, sau đó phụ nữ phải thảo luận về các lựa chọn điều trị có sẵn với bác sĩ của họ.

    >>> Xem thêm: rối loạn kinh nguyệt sau sinh

    Những phụ nữ có lạc nội mạc tử có phát triển quá mức của các tế bào nội mạc tử cung - đó là, từ các mô trong tử cung - treo hoặc gắn liền với các bộ phận khác của khu vực xương chậu. Như một hệ quả, khi thời gian của họ là tiếp cận mỗi tháng, các tế bào này bị viêm và kích động một số lượng lớn các cơn đau. Những tế bào này cũng có thể cản trở sự rụng trứng và khả năng sinh sản.

    Lạc nội mạc tử có thể trở nên rất nghiêm trọng, và nếu một người phụ nữ đang đau khổ từ đó, cô nên đến bác sĩ ngay lập tức. Tuy nhiên, điều quan trọng là không nên hoảng loạn không cần thiết trước khi nhìn thấy một chuyên gia, vì tất cả những triệu chứng này có thể là dấu hiệu của một cái gì đó khác.

    Tuy nhiên, nếu phụ nữ có liên quan về rối loạn kinh nguyệt của họ, họ nên đến một chuyên viên y tế để thảo luận về các lựa chọn điều trị khác nhau. Rất thường xuyên, rối loạn kinh nguyệt có thể được giúp đỡ thông qua thay đổi lối sống đơn giản hoặc bổ sung tự nhiên. Nếu những lựa chọn này là không đủ, có những lựa chọn khác có sẵn.

    Cách an toàn nhất là bắt đầu với các điều trị rối loạn kinh nguyệt bằng cách xâm lấn tối thiểu cho các rối loạn kinh nguyệt, và sau đó đi sang cấp độ tiếp theo nếu nó là cần thiết. Tìm hiểu thêm về phương pháp điều trị cho các rối loạn kinh nguyệt ở đây.
     
  2. stch

    stch New Member

    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    Cái này ở mình vẫn bình thường, bà mình bảo chỉ cần uống 10 thang thuốc là hết à.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!