Những kinh nghiệm chọn ipad air cũ

Thảo luận trong 'IPhone' bắt đầu bởi pqmseo, 28/3/21.

  1. pqmseo

    pqmseo New Member

    Bài viết:
    850
    Đã được thích:
    0
    Mua iPad air cũ đã qua sử dụng sẽ giúp người dùng bớt được một khoản tiền mà vẫn có thiết bị sử dụng với các tính năng không khác gì sản phẩm mới. Tuy nhiên, kinh nghiệm kiểm tra ipad cũ không phải người dùng nào cũng biết, Viettel Store xin hướng dẫn các bạn cách chọn mua được một chiếc iPad đã qua sử dụng tốt nhất, tránh được rủi ro hỏng hóc khi mang về sử dụng.
    [​IMG]
    Kiểm tra tin tức IMEI của dòng sản phẩm
    đây chính là bước kiểm tra cơ bản để xem chiếc iPad đó có và đúng là dòng sản phẩm chính xác hay không. Các bộ phận của dòng sản phẩm như Pin, check iMei có trùng khớp hoặc để biết thời gian bảo hành và cũng thể hiện việc máy vẫn ở nguyên trạng chưa bị thay thế phụ kiện. Khi support tìm iPad cũ, việc kiểm tra IMEI là vấn đề không thể bỏ sót.

    Kiểm tra thật kỹ các chức năng của máy
    Vì người đặt hàng định tìm một dòng sản phẩm đã được qua sử dụng nên việc kiểm tra iPad làm thế nào để không bị hớ hay các chức năng hoạt động có bình thường không là việc rất cần thiết. Bạn cần bảo vệ camera, cảm ứng, loa ngoài, loa trong, màn hình, nút Home, sạc, các nút bấm tăng lên và giảm xuống âm lượng… của máy vẫn đang hoạt động tốt để né tránh hiện trạng mua phải sản phẩm lỗi hỏng gây tâm lý không đảm bảo và tốn kém ngân sách sửa chữa, thay mới linh kiện.

    Kiểm tra kỹ quyết sách phân phối hàng nơi bán hàng hóa
    bạn cần điều tra tin tức về quyết sách cung cấp hàng và cam đoan mẫu sản phẩm sao làm sao cho thật rõ ràng, rành mạch. Riêng với bất cứ dòng sản phẩm cũ nào, rủi ro mất dính sau khi sắm là không hề nhỏ. Những các đại lý có cam kết rõ ràng và cụ thể về mặt hàng và điều khoản đảm bảo sẽ cứu khách hàng không ít và giảm đi số rủi ro này.

    chọn lựa nơi cung cấp hàng đáng tin cậy
    mặc dù có bất kỳ mặt hàng nào bạn cũng cần chọn nơi bán hàng có uy tín để sở hữ loại sản phẩm. Điều đó cũng nhằm mục tiêu giảm đi khủng hoảng sau khi sắm máy. Những đại lý đáng tin cậy ngoài những quyết sách tương hỗ rất tốt, họ còn cung ứng những loại sản phẩm đạt về chất. Các bạn rất có khả năng tạm yên tâm không xảy ra tiền mất tật mang lúc mua tại các cơ sở vật chất đáng tin cậy.
    [​IMG]
    so sánh các hệ số cấu hình của dòng sản phẩm
    Trong hướng dẫn tìm iPad cũ, đó là bước kiểm tra lại xem iPad đã bị chỉnh sửa gì so với nguyên bản hay chưa. Trước lúc tìm máy bạn cần tham khảo tin tức cấu hình mà Apple công khai trên internet để so sánh và so sánh với mẫu sản phẩm quý doanh nghiệp định mua. Nếu cấu hình có sự chênh lệch thì năng lực máy đã bị thay thế linh kiện và nguy hiểm cho khách hàng.

    Reset lại máy Ngay từ đầu, đăng nhập thông tin tài khoản iCloud của họ
    đây chính là bước đến cuối để biến chiếc iPad cũ đấy trở thành của chúng ta. Bạn phải restore tổng thể toàn bộ các máy iPad, xóa hết tài khoản và đồng bộ của người chủ trước để tránh sự cố bị mất dữ liệu hoặc bị block do chế độ bảo mật thông tin của Apple.

    Trên đó là những tay nghề sắm iPad cũ mà Viettablet.com tổ hợp cho khách hàng, mặc dù vậy để đưa ra quyết định tậu hay không sắm thì bạn hãy đọc phần Nhận định lợi – hại ở dưới đây nhé!
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!