Những kỹ năng cần biết để chọn được một bức tuong go

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi phodogo, 2/9/17.

  1. phodogo

    phodogo Active Member

    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Pho Do Go chuẩn mức để đánh giá một tác phẩm có phải là đẹp hay là không thỉnh thoảng không chỉ đánh giá bằng vẻ bề ngoài của chính nó mà là cả cái Hồn ẩn chứa bên trong ...
    tuong go trong thờ cúng - nhân tố tâm linh thâm thúy trong những gia đình người việt
    từ khóa lâu việc thờ cúng đã trở thành một phần đặc trưng không thể không có trong cuộc sống đời thường tinh thần của người VN nói riêng & người Châu Á nói chung. Khởi đầu từ truyền thống lịch sử uống nước nhớ nguồn and lòng tin tín ngưỡng so với các vị thần, Phật đã tạo ra nên văn hóa truyền thống trình diện các mẫu tượng gỗ bên trên bàn thờ trong những gia đình ngày nay.
    Không khó để thấy trong các mái ấm gia đình Việt trưng bày những bức tượng đẹp với khá nhiều kiểu dáng, Color và làm từ chất liệu cùng các ý thức mạnh mẽ: người thì cầu bình an, người cầu màu đỏ may mắn, người cầu tài lộc, người cầu vận may .. Làm từ chất liệu để tạo ra những bữ tượng khá đa chủng loại như bằng đá, bằng ngọc, bằng đồng .. Nhưng Trong đó tượng bằng gỗ rất được yêu thích hơn cả. Việc có được một pho tuong go để thở trong nhà không những chỉ nói nên tín ngưỡng mái ấm gia đình mà còn bộc lộ được kỹ năng cao về thẩm mỹ và làm đẹp cũng giống như một cách gián tiếp nói lên gia thế của người sở hữu.

    [​IMG]
    Trong phong thủy gia công bằng chất liệu gỗ đại diện thay mặt cho hành Mộc, tượng trưng cho mùa xuân, sự sinh sôi nảy nở. Trong liên hệ ngũ hành, hành Mộc giúp giảm bớt tác động của hành Kim & hành Thổ tạo sự cân bằng cho ngôi nhà. Dùng những vật dụng bằng Mộc không chỉ là chỉ tạo sự mộc mạc thân cận thiên nhiên mà còn mang về sự ấm áp cho khoảng không sống. Chính vì vậy mà ngày càng nhiều bạn tìm mua các bức tuong go nhiều hơn nữa cả.
    tuong go dep - Cảm nhận cái vô hình từ cái hữu hình tuong di lac dep tai Pho Do Go
    những bức tuong go nhìn thoáng qua chỉ mang giá trị điêu khắc, chú ý kỹ một chút có thể nhận thấy được những đường nét tinh tế, những vân đặc trưng của từng loại gỗ. Nhiều nghệ nhân lâu năm trong nghề cũng cho biết rằng nhiều lúc để tạo ra một tượng gỗ đẹp bọn họ cũng đã hao tổn tâm trí không hề ít, thậm chí quên ăn quên ngủ để tạc cho kết thúc cái dáng vẻ cứ hiển hiện ngay trong tim trí của mình mà thậm chí ngay cả khi ngủ cũng không thể rời ra được. Nhưng một pho tượng sẽ chỉ là 1 trong khúc gỗ đc đục đẽo nếu thiếu đi cái Hồn. Cái gọi là Hồn Gỗ ấy được hình thành bởi cả cái Tâm của người nghệ nhân với mong muốn người xem rất có thể nhận thấy được giá trị tinh thần, sự bình an thanh thản, sự nhẹ nhàng khi nhìn ngắm tượng, lúc ấy thực sự đó chính là 1 trong bức tuong go. Một bức tượng gỗ đôi lúc không hề đem ra đối chiếu được bằng giá trị tiền bạc mà đó phải sự thật là một trong những niểm đam mê .

    [​IMG]
    rất nhiều người đã phải thừa nhận rằng mình đã nhìn ngắm hồn tượng đến mức biến thành một thói quen, bị lôi kéo bởi những bí ẩn phía sau and trở thành xuất phát điểm của một niềm đam mê tuong go dep. Cũng chính vì vậy mà rất đông người đã bỏ ra không rẻ mạt để mua cho đc một pho tượng gỗ mang đến thờ trong mái ấm gia đình để vừa phục vụ nhu yếu tâm linh vừa tìm sự tĩnh tại cho mình khi nhìn ngắm tượng. Tuy vậy rất đông người chơi chưa tồn tại kinh nghiệm nhiều bị những kẻ gian lừa với các bức tượng bằng gỗ kém chất lượng, thậm chí nhiều người còn một khoản tiền lớn mà thậm chí ngay cả khúc củi mục cũng không nhận được.
    tuong go dep cao cấp Đi Hưng Thịnh – xuất phát niềm đam mê tượng gỗ của bản thân đến mong muốn làm đẹp cho đời.
    cùng theo với niềm đam mê của mình, Giám đốc Đinh Văn Khương – trong những người chơi tuong go dep lâu đời qua đã không dứt sưu tập, phác thảo những mẫu tượng gỗ đẹp và tạo thành một tủ đựng đồ những mẫu tượng rực rỡ and lạ mắt. Cũng là một người chơi gỗ, anh hiểu thể nào là niềm hăng say tìm kiếm and niềm vui khi có được một bức tượng gỗ trưng bày trong ngôi nhà của mình.

    [​IMG]
    Đến với tuong go cao cấp Hưng Thịnh, người chơi gỗ không những đc chiêm ngưỡng và ngắm nhìn những pho tuong go dep – khác biệt – tinh xảo & đc điêu khắc trọn vẹn bằng tay từ những nghệ nhân lâu năm mà còn đc sự support & chia sẻ nhiệt tình về các kiên thức phong thủy có ích. http://phodogo.com.vn/tuong-go-quan-cong.chtml
    Với Phố Đồ Gỗ:
    - không có gì gọi là khoảng cách với Dịch vụ giao hàng tận tay bên trên cả nước
    - không có gì gọi là kém quality vì Hưng Thịnh luôn quan niệm rằng sale bắt nguồn từ chữ Tâm, chiến thắng bằng chữ Đức
    - chưa phải chỉ là Bán mà còn là việc chia sẻ niềm đam mê
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!