Những lỗi thường gặp khiến cho việc sửa nội thất trong nhà trở nên tốn kém

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 14/3/20.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 New Member

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Sửa chữa nhà là công việc quan trọng, nếu không có hướng giải quyết phù hợp, việc nâng cấp và cải tạo nhà ở trở nên tốn kém mà kết quả lại không được như mong muốn bạn là điều hiển nhiên. Cùng điểm qua những lỗi thường gặp khiến việc sửa nhà trở nên tốn kém hơn bao giờ hết các gia chủ nên lưu ý:

    **Cải tạo hệ thống điện nước trong nhà

    Sửa chữa hệ thống điện nước đây được xem là một công trình ẩn thường đi ngầm bên trong tường. Nếu như sau khi cải tạo hoàn tất một căn nhà mới bạn phát hiện ra việc sửa chữa thi công điện nước chưa đạt thì đó đã là một cách sửa chữa không hiệu quả. Vì vậy, ngay từ ban đầu lên kế hoạch sửa chữa, chúng ta phải làm rõ tất cả các hạng mục cần phải chú ý khi cải tạo điện nước trước khi cải tạo chung để dự án hoàn thành chất lượng.
    [​IMG]

    **Khi thiết kế không xem xét đến độ co dãn, sai số của công trình

    Tình trạng này bạn thường bắt gặp ở trong nhà tắm. Nếu như sau khi thiết kế cố định các ổ cắm trên tường, thì mới phát hiện ra chiều cao của trần nhà không cân đối khiến cho việc sử dụng gặp nhiều bất tiện, tuy nhiên lúc này tường đã được ốp gạch kiên cố và rất khó để thay đổi chúng. Một ví dụ khác sau khi bồn rửa được lắp đặt vào vị trí rồi, nhưng lúc này lại tìm thấy các đường ống và không có cách nào để thông qua được, và nó chỉ có thể quẹo loằng ngoằng từ tủ phòng tắm rồi xuyên ra rất khó khăn và gây nhiều rắc rối. Cách tốt nhất bạn nên xem xét, đánh giá cẩn thận ngay từ ban đầu.
    [​IMG]

    **Lỗi thiết kế đèn trần phòng ngủ 1 công tắc

    Việc kiểm soát công tắc đèn chỉ được lắp đặt bên cạnh cửa, và không có suy nghĩ chu đáo về việc sẽ lắp đặt một cái bên cạnh giường. Do đó, trước khi đi ngủ và tắt hết đèn, bạn phải bật dậy tìm lối công tắc trong khó khăn. Trong trường hợp này, tắt đèn trước khi đi ngủ có thể rất rắc rối. Ngược lại nếu nó chỉ được lắp đặt cạnh giường, thì khi ra vào cửa việc bật tắt đèn cũng rất khó khăn và bất tiện khi bạn từ phía bên ngoài đi vào.
    [​IMG]

    **Sàn nhà bị bong tróc và bung lên

    Lựa chọn chất lượng vật liệu gạch ban đấu rất quan trọng, nếu mua phải gạch kém lại thêm thời tiết ẩm ướt, chịu nhiệt không đồng đều từ đó dãn nở và bung lên, có hiện tượng nõm xuống hoặc là nhô ra, có lúc thì là bốn góc cùng bật lên, một số lõm trung gian. Vấn đề này thường bắt gặp khi cải tạo chung cư cũ làm cho quá trình sinh hoạt rất bất tiện và làm mất đi giá trị thẩm mỹ chung cho toàn bộ ngôi nhà.
    [​IMG]

    **Thiết kế độ dốc phòng tấm quá nhỏ thoát nước kém

    Nếu việc giám sát trong quá trình thi công không tốt, sẽ không phát hiện ra độ dốc của sàn nhà là quá nhỏ, gây nhiều khó khăn trong việc thoát nước, đặc biệt là trong cải tạo nhà vệ sinh cũ, làm cho nước trong nhà vệ sinh thoát kém, lâu ngày gây tù động, ẩm ướt và thậm chí bốc mùi.

    Để tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ sửa chữa nhà, tham khảo thông tin tại Công ty Aeros chúng tôi bằng cách truy cập vào: https://suachuanha365.com/sua-chua-nha-tron-goi/
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!