Những sự cố thường gặp ở giàn phơi treo trần và cách giải quyết

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi dohungsdcc, 4/9/18.

  1. dohungsdcc

    dohungsdcc Giàn phơi Phú Cường

    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    27
    Bất kì một sản phẩm nào đều có tuổi thọ của riêng nó, giàn phơi đồ thông minh gắn trần cũng vậy , trong quá trình sử dụng cũng không ít khách hàng gặp phải các sự cố vậy chúng ta phải làm gì lúc gặp vấn đề đó và cách khắc phục ra sao , hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.
    các sự cố thường gặp sau :
    Thanh phơi giàn phơi quần áo thông minh bị cong, vênh

    Việc sử dụng giàn phơi treo trần ko đúng cách thức, treo áo quần vượt quá tải trọng của giàn phơi quần áo thông minh sẽ làm những thanh phơi bị yếu gây nên hiện tượng cong, vênh, biến dạng.
    Xem: http://gianphoi-hoaphat.net
    cách khắc phục:
    khi sử dụng giàn phơi đồ thông minh gắn trần bạn cần để ý tới trọng tải của dòng, sử dụng không quá trọng lượng cho phép.
    Gia đình cũng nên chú ý vị trí lắp ráp giàn phơi hợp lý, hạn chế xúc tiếp với các vật nặng, gây va chạm và làm biến dạng thanh phơi của giàn phơi thông minh gắn trần.
    Dây cáp bị sờn và xoắn vào nhau , bị đứt

    khi người sử dụng muốn hạ thanh phơi thấp hơn bộ tời, thấy thanh phơi không thể xuống thấp như vậy được nên cứ tiếp tục quay sẽ khiến cho dây cáp qua bộ tời bị dối. Nếu như gặp trường hợp này, bạn nên quay tay quay trái lại.
    Chú ý rằng lần sau ko nên cố tình hạ thấp thanh phơi quá so với bộ tời vì thiết kế của giàn phơi đồ thông minh ko cho phép thanh phơi xuống thấp như vậy.
    không nên phơi tải trọng quá lớn so với quy định vì phơi quá nhiều có thể khiến dây cáp bị đứt .
    giàn phơi thông minh treo trần bị gãy tay quay, mất tay quay

    [​IMG]
    Mỗi dòng giàn phơi đồ thông minh đều được thiết kế riêng nên lúc điều chỉnh giàn phơi thông minh treo trần xuống thấp bạn cần lưu ý đến độ thấp tối đa nó có thể đạt được.
    Tham khảo: http://gianphoithongminhpro.org/
    không cố tình quay tiếp để làm dây cáp bị rối, làm bạn quay bộ tời khó khăn và nặng hơn.
    lúc tiến hành quay tay giàn phơi, ví như thấy kẹt, khó quay, bạn không nên cố quay, tránh làm dây cáp bị rối. Bạn nên dừng lại, tra dầu mỡ, tạo độ trơn tru cho bộ truyền động. Giả dụ tình hình không cải thiện, bạn nên nhờ tới những đơn vị thi công giàn phơi quần áo thông minh gắn trần hỗ trợ.
    Nguyên nhân xuất hiện lỗi này ở giàn phơi có thể do bạn không thường xuyên rà soát, bảo dưỡng giàn phơi làm dây cáp bị gỉ.
    giàn phơi đồ thông minh gắn trần bị tan vỡ củ quay

    Công dụng của củ quay là cố định thanh phơi làm bạn di chuyển thanh phơi được dễ dàng hơn. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn lọc dòng giàn phơi đồ thông minh gắn trần được làm từ hợp kim nhôm cao cấp để tránh giòn và bị vỡ.
    Đơn vị sang sửa giàn phơi thông minh uy tín, giá rẻ nhất
    ví như bạn gặp những sự cố không giải quyết được thì nên liên liên hệ những đơn vị thi công và lắp giàn phơi quần áo thông minh gắn trần để được bảo hành và giải quyết sự cố theo đúng quy định.
    Công ty Gia Dụng SGWares là đơn vị uy tín chuyên cung ứng và lắp đặt sửa sang giàn phơi quần áo thông minh với giá thành rẻ , đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nồng hậu.
    Để tránh các lỗi xảy ra với giàn phơi nhà mình, bạn nên thường xuyên vệ sinh, tra dầu mỡ cho giàn phơi. Sử dụng giàn phơi đúng cách thức cũng góp phần nâng cao độ bền và hiệu quả sử dụng cho giàn phơi thông minh treo trần.
    Theo:http://giànphơinhậpkhẩu.vn
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!