Những tác hại khi không thay lõi lọc nước đúng kỳ hạn?

Thảo luận trong 'Điện Gia Dụng' bắt đầu bởi seoviet186, 5/3/21.

  1. seoviet186

    seoviet186 New Member

    Bài viết:
    278
    Đã được thích:
    0
    Trong quá trình sử dụng máy lọc nước không ít gia đình quên hoặc chưa thực sự chú ý đến thời gian thay lõi lọc nước khiến người dùng gặp không ít ảnh hưởng đến sức khỏe và tuổi thọ máy. Vậy những tác hại khi không thay lõi lọc nước đúng kỳ hạn là gì? Hãy cùng Kangaroo Ngọc Thạch – 83 Láng Hạ tìm hiểu nhé.

    Những tác hại khi không thay lõi lọc nước đúng kỳ hạn?
    Đó là nước uống không còn được sạch hay ngon, tốc độ lọc kém, tuổi thọ máy giảm và tốn kém nhiều chi phí sửa chữa khác.

    [​IMG]
    1 – Nước lọc không sạch, ảnh hưởng đến sức khỏe
    Khi sử dụng thiết bị lọc mà không được thay lõi lọc nước thường xuyên hoặc định kỳ, nhiều khả năng nước lọc sẽ không còn được sạch như ban đầu. Nguyên nhân là do lõi lọc nước ro tích tụ nhiều vi khuẩn, chất bẩn lâu ngày, khiến nó không phát huy được tác dụng lọc nước nữa.

    Ngược lại, các chất bẩn sẽ đi ngược ra ngoài làm nước lọc xong bẩn hơn cả lúc ban đầu. Bằng mắt thường, ít ai có thể nhận biết được nước đó là bẩn, nên vẫn cứ thoải mái uống bình thường. Tuy nhiên, khi uống nước chứa nhiều chất bẩn, chất độc hại sẽ dễ gây nguy hiểm đến sức khỏe, đặc biệt là liên quan về đường hô hấp, đường tiêu hóa và cả ung thư….

    2 – Không phát huy được hết chức năng lọc của máy
    Lõi lọc nước đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc quyết định đến chất lượng nước uống đầu ra. Việc sử dụng máy lọc nước mà không thay lõi lọc nước thường xuyên hoặc theo định kỳ sẽ khiến nó không phát huy được tác dụng lọc.

    Bằng chứng là nước lọc ra cực kỳ chậm, lọc được ít nước tinh khiết hơn so với nước thải, cũng như lúc ban đầu máy. Đặc biệt, lọc nước sẽ không còn được sạch, không còn tạo ra nước có độ ngon, ngọt thay vào đó nước uống bị ngang, có mùi hoặc tanh xuất hiện…..

    3 – Độ bền và tuổi thọ máy lọc nước gia đình bị giảm đi đáng kể
    Việc sử dụng máy lọc nước RO mà không bảo dưỡng, bảo trì sẽ làm cho máy gặp trình trạng quá tải. Trong đó, không thay lõi lọc Kangaroo sẽ làm cho máy bị giảm độ bền và tuổi thọ của máy. Vì bên trong lõi máy lọc nước Kangaroo cũng chỉ là các vật liệu tiêu hao và có tuổi thọ nhất định, nên cần được thay định kỳ. Bộ phận này chỉ có khả năng hấp thụ chất bẩn, ô nhiễm trong một thời gian, do đó, khi sử dụng theo khuyến cáo của nhà sản xuất nên thường xuyên thay lõi để đảm bảo chất lượng máy.

    4 – Tốn kém chi phí sửa chữa và thay thế
    Ngoài ảnh hưởng đến chất lượng nước, tuổi thọ máy, việc không thay lõi thường xuyên hoặc định kỳ khiến gia đình tốn kém chi phí để thuê người về sửa chữa máy lọc nước. Nhiều trường hợp thiết bị lọc nước bị hỏng nặng, không sửa được, buộc người dùng phải thay máy mới hoàn toàn. Trong bộ lọc nước, bơm là bộ phận hoạt động nhiều, liên tục và cường độ lớn dễ bị hỏng nhất. Khi bơm hỏng, nó buộc phải thay mới, không thể sửa chữa được, việc mua một chiếc bơm mới có khi còn tốn kém hơn cả việc thay lõi lọc nước bình thường.

    CHÚ Ý: Khi sử dụng máy lọc nước Kangaroo cần phải quan tâm 2 điều chính
    + Chất lượng nguồn nước đầu vào: Nếu nguồn nước đầu vào nhà bạn sạch thì lõi lọc nước sẽ lâu phải thay hơn. Ngược lại, nếu nguồn nước đầu vào chứa nhiều chất bẩn, vi khuẩn thì rất nhanh phải thay, có khi chưa đến định kỳ đã phải thay rồi.

    Thời gian thay thế các lõi lọc nước Kangaroo là:

    • Lõi lọc nước kangaroo số 1: sợi PP tạo khehở 5 micromet 3 – 6 tháng/lần
    • Lõi lọc nước kangaroo số 2: than hoạt tính dạng xốp 6 – 9 tháng/lần
    • Lõi lọc nước kangaroo số 3: sợi PP tạo khe hở 1 micromet 9 – 12 tháng/lần
    • Lõi lọc nước kangaroo số 4: màng RO có khe hở 0,0001 micromet 3 – 5 năm/lần
    • Lõi lọc nước kangaroo số 5: vật liệu Nano Bạc 18 tháng/lần
    • Lõi lọc nước kangaroo số 6: Bóng gốm 18 tháng/lần
    • Lõi lọc nước kangaroo số 7: Akaline 24 tháng/lần
    • Lõi lọc nước kangaroo số 8: Maifan 12 tháng/lần
    • Lõi lọc nước kangaroo số 9: ORP 12 tháng/lần
    + Tần suất lấy nước của gia đình: Nếu như gia đình lấy nước ít, thời gian thay lõi lọc Kangaroo sẽ lâu hơn. Ngược lại, với tần suất lấy nước lớn như nhà máy, xưởng sản xuất… thì lõi lọc sẽ nhanh phải thay hơn.

    Dịch vụ thay lõi lọc nước kangaroo ở đâu?
    Qua bài viết này chắc hẳn bạn đã ý thức được việc không thay lõi lọc nước định kỳ mang tới những tác hại nhường nào. Chính vị vậy, khi đến hạn thay lõi lọc hay có những dấu hiệu cần thay lõi bạn cần thay lõi cho máy lọc nước. Nếu không tự thay lõi được bạn hãy tìm đến đại lý cung cấp dịch vụ thay lõi lọc nước kangaroo UY TÍN để không bị gián đoạn quá trình sử dụng nước của gia đình.

    Maylocnuockangaroo.vn – Kangaroo Ngọc Thạch – 83 Láng Hạ tự tin là Đại lý uy tín, là nhà phân phối chính hãng của tập đoàn Kangaroo. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất và sử dụng dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất.


    Hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua các hình thức sau:

    • Gọi điện thoại trực tiếp tới số 094 3838 278
    • Đến điểm bán hàng Kangaroo chính hãng tại 83 Láng Hạ
    • Chat ( trò chuyện ) trực tuyến ngay
    • Tư vấn tự xử lý sự cố trong khả năng cho phép.




    Không ngừng lại ở việc cung cấp sản phẩm chính hãng tới tay người tiêu dùng, maylocnuockangaroo.vn – Kangaroo Ngọc Thạch – 83 Láng Hạ cũng là đơn vị triển khai hệ thống chăm sóc khách hàng và nhiều dịch vụ khác như sửa chữa bảo dưỡng máy lọc nước kangaroo, vệ sinh máy lọc nước, thay lõi máy lọc nước kangaroo, sửa chữa cây nước ….

    Mọi dịch vụ của chúng tôi đều

    CÓ BẢO HÀNH và CHI PHÍ HỢP LÝ NHẤT

    Một số điểm nổi bật khi sử dụng dịch vụ tại Kangaroo – Ngọc Thạch 83 Láng Hạ
    • ✅Lợi ích của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu
    • ✅ Kiểm tra miễn phí và Thay lõi đúng lịch
    • ✅Luôn sử dụng sản phẩm, linh kiện và lõi lọc nước Kangaroo chính hãng
    • ✅Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và đầy trách nhiệm
    • ✅Giá thành phù hợp với mọi nhà.
    • ✅Thời gian xử lý dịch vụ SIÊU TỐC.
    [​IMG]
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!