Những thực phẩm thức ăn uống để điều hòa kinh nguyệt bạn nên biết

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi maomao141, 25/1/16.

  1. maomao141

    maomao141 New Member

    Bài viết:
    779
    Đã được thích:
    0
    Giai đoạn này thường không có niềm vui - thay đổi tâm trạng, năng lượng thấp và đau chỉ là một vài trong số các triệu chứng khó chịu. Một trong những triệu chứng nặng nhất là cảm giác thèm ăn, và những thường không phải là món salad và rau kiểu khỏe mạnh! Trước khi bạn tiếp cận với (nuốt) mà toàn bộ mudcake, tìm ra những loại thực phẩm tốt nhất để ăn vào chu kỳ kinh nguyệt của bạn.

    >>> Bạn đọc xem thêm: Ăn gì chữa rối loạn kinh nguyệt tại KhamPhuKhoa.Net

    Rau lá xanh
    Nếu như có bất cứ một thời điểm quan trọng để ăn rau xanh của bạn thì đây là nó! Các thực phẩm như rau bina, cải xoăn, rau xanh collard và củ cải Thụy sĩ là tốt nhất khi bạn đang có kinh nguyệt, vì họ được làm đầy với sắt, mà bị mất khi bạn đang có kinh nguyệt. Bạn có thể kết hợp chúng trong món salad hoặc xào chúng trong risottos và khuấy động của cá con. Các tùy chọn là vô tận! Nếu bạn không thích mùi vị của chúng ném một nắm rau bina vào một smoothie berry, tôi hứa với bạn thậm chí sẽ không thể nếm nó.

    Cá hồi
    Cá hồi rất giàu axit béo Omega-3, mà đóng một vai trò quan trọng trong việc thư giãn cơ bắp của bạn và việc ổn định thần kinh của bạn. Điều này sẽ giúp đỡ để đối phó với chuột rút và cáu kỉnh. Nếu bạn không thích ăn cá tầm với của quả óc chó hoặc bơ mà cũng có đầy đủ Omega-3. Món ăn ưa thích của tôi để ăn khi tôi có thời gian tôi được nướng cá hồi với một vắt nước cam tươi và xào cơm với rau bina và cải xoăn.

    >>> Bạn đọc nên xem: làm thế nào để có kinh nguyệt đều tại Khamphukhoa.net

    Sô cô la
    Được rồi, được không trước khi bạn nhận được quá vui mừng bạn cần phải đọc. Tôi không nói về sô cô la sữa, hay bánh chocolate, hoặc bánh quy sô cô la. Tôi đang nói về sô cô la đen phần trăm cao nhất mà bạn có thể tìm thấy! Càng cao càng tốt, và điều này là bởi vì nó sẽ không chứa nhiều đường mà là một không lớn không có. Sôcôla đen có chất chống oxy hóa và nó cũng là một nguồn magiê, làm giảm thay đổi tâm trạng và giúp điều hòa serotonin - hormone hạnh phúc! Nhai xuống trên một vài ô vuông một tuần cũng sẽ giúp để thỏa mãn cảm giác thèm ăn của bạn.

    Ngũ cốc
    Ngũ cốc nguyên hạt là một nguồn tuyệt vời của magiê, làm giảm căng thẳng cơ bắp. Thêm vào đó họ có B & E Vitamin giúp chống mệt mỏi và trầm cảm. Điều yêu thích của tôi về ngũ cốc nguyên hạt là họ giữ cho bạn cảm thấy no lâu hơn, do đó, nếu bạn ăn chúng mỗi vài giờ bạn sẽ không kết thúc đói và cáu kỉnh vào cuối đêm.

    Bạn đọc xem thêm: khi kinh nguyet ra nhieu bạn nên làm tại KhamPhuKhoa.Net

    Sữa chua
    Bây giờ là thời gian để có được sáng tạo với Parfaits sữa chua, sinh tố và nước sốt. Sữa chua là một nguồn canxi có thể giúp giảm PMS và thư giãn cơ bắp của bạn. Nó cũng chứa các vi khuẩn sống trong đó thúc đẩy tiêu hóa khỏe mạnh. Nếu bạn đang tìm kiếm một nguồn không sữa canxi thử bông cải xanh, cải xoăn và hạnh nhân thay thế.

    Chuối
    Chuối là một trong những nguồn tốt nhất của kali và cũng chứa B6 và vitamin khác mà giúp đỡ để thúc đẩy tâm trạng của bạn. Họ cũng giúp điều hòa nhu động ruột, mà là một cái gì rất nhiều người dân đấu tranh với khi họ đang có kinh nguyệt. Hãy nghĩ về họ như quả hạnh phúc!

    Tôi biết có khoảng thời gian của bạn có thể không có niềm vui nhưng thay vì chấp nhận thực tế, bạn sẽ có một tuần khó khăn, bạn có thể thực hiện một vài thay đổi nhỏ để làm cho nó dễ dàng hơn vào bản thân mình. Cơ thể của bạn là một điều tuyệt vời, và thật không thể tin như thế nào nó sẽ trả lời nếu bạn đặt những điều đúng đắn trong đó.
     
  2. stch

    stch New Member

    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    Mình hay uống đậu nành buổi sáng sau ăn nhẹ thì kinh nguyệt của mình đều hẳn và giảm đau bụng khi đang có kinh nữa.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!