Nơi bán mỹ phẩm Blanc Dé Blanc chính hãng tại TPHCM

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi Bunwill876, 5/11/18.

  1. Bunwill876

    Bunwill876 New Member

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Bạn có biết khí hậu ở Việt Nam ngày càng trở nên khắc nghiệt hơn? Lâu dần nếu không sử dụng kem dưỡng da, kem chống nắng thì sẽ để lại hậu quả khá nghiêm trọng. Bởi vì các tia UVA này tác động vào trung bì, làm ảnh hưởng đến các gốc tự do, collagen, elastin, và các thành phần khác, gây nên hiện tượng lão hóa, kém đàn hồi, nếp nhăn, chảy xệ, nám dưới da. UVA còn gián tiếp gây ung thư và đột biến DNA. Thế nên, kem chống nắng là sản phẩm hằng ngày cần thiết đối với chị em phụ nữ.

    Nếu như bạn đang tìm một nơi bán sản phẩm kem chống nắng uy tín thì Mỹ Phẩm Center sẽ không làm bạn thất vọng. Tự hào là trung tâm phân phối và là nơi bán mỹ phẩm Blanc Dé Blanc chính hãng tại TPHCM. Dòng sản phẩm Blanc Dé Blanc với các tinh chất từ thành phần tự nhiên, chống tia UVA & UVB hiệu quả với chỉ số SPF 30 sản phẩm có thêm các thành phần: Titanium Dioxide, tinh dầu hạt Jojoba (Jojoba seed oil), Vitamin-E (Tocopheryl Acetate) sẽ giúp giữ ẩm tự nhiên làn da của bạn dễ dàng hấp thu độ ẩm, chống oxy hóa và đặc biệt giúp ngăn ngừa thiệt hại cho các tế bào gốc.

    Blanc Dé Blanc là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu tại Thụy Sỹ bao gồm đầy đủ các dòng sản phẩm đặc trị dành cho da mặt và da toàn thân. Các sản phẩm Blanc Dé Blanc được sản xuất theo công nghệ Nano giúp các hoạt chất thấm sâu vào tế bào da gấp 10 lần đem lại hiểu quả nhanh hơn mà không gây kích ứng xấu cho da.
    [​IMG]
    Mỹ Phẩm Center cam kết là noi ban my pham Blanc De Blanc chinh hang, đền gấp 10 lần nếu phát hiện là hàng kém chất lượng.
    Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên về làn da sẽ tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất cho làn da và nhu cầu của bạn. Mang đến cho bạn một vẻ đẹp hoàn hảo giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp cũng nhưng trong cuộc sống.

    Liên hệ ngay, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng mang đến những sản phẩm tốt nhất và trải nghiệm tốt nhất dành cho bạn.

    Xem thêm Mỹ Phẩm Center - Nơi bán mỹ phẩm Blanc Dé Blanc chính hãng.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!