nổi mụn ở “cậu nhỏ” còn có thể là dấu hiệu bệnh gì

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi koolsheep, 24/5/17.

  1. koolsheep

    koolsheep New Member

    Bài viết:
    446
    Đã được thích:
    0
    Chào bác sĩ!
    Em năm nay 25 tuổi, chưa có quan hệ tình dục, 3 ngày nay em bị dương vật có mụn và ngứa ngáy, khi em nặn ra thì có nước sau đó vài tiếng nó lại mọc lại như cũ. Biểu hiện này của bệnh gì vậy bác sĩ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em! Em cảm ơn nhiều!

    [​IMG]

    Tình trạng mụn trắng xuất hiện ở vùng bao quy đầu, rãnh quy đầu có thể là dấu hiệu của viêm bao quy đầu. Nguyên nhân viêm bao quy đầu có thể do lây nhiễm hoặc không lây nhiễm, tức là có thể do quan hệ tình dục hoặc do hằng ngày nam giới thực hiện khâu vệ sinh không tốt khiến các chất thải, cặn bã đọng lại gây kích ứng da và niêm mạc. Nhất là trong mùa hè oi nóng, nam giới mồ hôi ra nhiều, mặc quần áo bó sát, không thoải mái và duong vat co mu, vệ sinh tiểu tiện không sạch sẽ, lâu ngày sẽ sinh bệnh.

    Nhiều nam giới chủ quan cho rằng, sức khỏe của mình luôn tốt, nên bỏ qua những dấu hiệu của viêm bao quy đầu. Họ không hề biết rằng, tác hại nghiêm trọng của viêm quy đầu có thể gây ảnh hưởng đến bản lĩnh đàn ông trong chuyện “chăn gối”, dễ gây xuất tinh sớm, liệt dương, yếu sinh lý. Hơn nữa, viêm bao quy đầu có thể là những tác nhân làm giảm chất lượng tinh trùng, dẫn đến vô sinh –hiếm muộn ở nam giới.

    Biểu hiện viêm bao quy đầu đó là tình trạng đầu dương vật nổi mẩn đỏ, cảm giác ngứa xuất hiện những mụn ở vùng quy đầu (cần phân biệt với những mụn u sùi). Có một số bệnh nhân có cảm giác sốt nhẹ, đau đầu, có xuất hiện mủ ở bao quy đầu.Viêm bao quy đầu nếu không được điều trị sẽ gây ra nhiều biến chứng đến sức khoẻ, vi khuẩn gây bệnh lan sang các bộ phận khác của bộ phận sinh dục ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng và khả năng sinh sản của nam giới.

    Tuy nhiên, những mụn mọc ở đầu dương vật nam giới cũng nên chú ý đến một số bệnh lây truyền qua đường tình dục như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,…

    Sùi mào gà là bệnh lây truyền qua quan hệ tình dục không an toàn, không chung thuỷ. Biểu hiện là những mụn sùi nhú lên trên bề mặt niêm mạc da. Chúng có thể xuất hiện ở bao quy đầu, rãnh quy đầu, thân dương vât,…Sùi mào gà không chỉ gây ra những mặc cảm cho bản thân người bệnh mà chúng còn khiến cho những ai nếu đã mắc phải bệnh thì phải mang trong mình mầm bệnh cả đời, chúng có thể tái phát bất cứ lúc nào.
    Mụn rộp sinh dục cũng là một bệnh lây truyền qua đường tình dục. Biểu hiện của bệnh là những mụn dạng nước có thể mọc đơn lẻ hoặc thành từng chùm như chùm như chùm nho. Chúng có thể xuất hiện ở thân, đầu dương vật. Mụn rộp sinh dục có thể gây ra nhiều biến chứng, chúng còn làm tăng nguy cơ lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác.

    Như vậy, dấu hiệu mụn trắng mọc ở bao quy đầu, mụn ở đầu dương vật là những dấu hiệu của những bệnh lý nguy hiểm, nam giới không nên chủ quan bỏ qua. Hãy đi khám để được chẩn đoán và điều trị kịp thời.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!