Nội thất dành cho văn phòng đẹp 2015

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi mrtrong181, 4/4/15.

  1. mrtrong181

    mrtrong181 New Member

    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Với phần thành ghế được thiết kế đặc biệt có thể tạo thành một chiếc "lều" riêng khi nâng khung lên hoặc tạo thành chiếc ghế bành tiện nghi khi gấp mép xuống, chiếc ghế mang tên Hush của Freyia Sewell không chỉ lạ mắt và êm ái mà còn giúp cho bạn có không gian riêng tư khi cần tập trung suy nghĩ hay ngả lưng một lát ngay tại văn phòng.

    [​IMG]

    Chiếc ghế văn phòng sở hữu thành ghế cao, sự cao ráo này là một nơi tuyệt vời cho các nhân viên văn phòng thư giãn, nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng thật riêng tư mà vẫn đảm bảo được tính lịch sự chốn công sở. Phần chân ghế được thiết kế dạng cong và có thể chuyển động sẽ giúp cho việc thư giãn thêm thoải mái, dễ dàng. Và có thể duy chuyễn dễ dàng cho bạn.


    Thiết kế có chỗ để tay thoải mái, bạn hoàn toàn có thể tựa đầu vào lưng ghế để nghỉ ngơi, chợp mắt một lát vào buổi trưa hay khi mỏi mắt để có thể làm việc tỉnh táo hơn vào buổi chiều mà hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến "mỹ quan công sở". Không chỉ tiện dụng, mẫu ghế này còn ấn tượng nhờ cách phối màu tương phản giữa thành ghế và nệm ngồi.

    Chiếc ghế văn phòng này vốn được sử dụng làm nơi tiếp khách, trao đổi công việc của các nhân viên trong công ty. Nhưng không chỉ có vậy, nó còn có thể nhanh chóng "biến hình" thành nơi nghỉ trưa cực tiện chỉ Bằng cách nâng phần nệm gập ở thành ghế lên và kéo khóa để kết nối chúng thành một khối. Khi thành ghế đã được nâng cao gấp đôi, đây sẽ là nơi "trú ẩn" tuyệt vời của bạn ngay trong môi trường công sở.


    Thoạt nhìn, chiếc ghế văn phòng này chẳng có gì khác biệt, tuy nhiên thực chất nó lại là một món nội thất đa năng bởi khả năng chuyển đổi nhanh chóng giữa tính công cộng thành không gian khép kín nhờ những miếng ghép thành ghế đi kèm. Cụ thể, chiếcghế này có 2 miếng thành ghế đi kèm rất cơ động để biến chiếc ghế văn phòng thông thường thành không gian riêng tư, nơi bạn có thể tập trung suy nghĩ hay nghỉ ngơi ngay ở những không gian công cộng như văn phòng làm việc.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!