Nước Kangen là gì, đặc tính & công dụng gì đối mang sức khỏe chúng ta!!!

Thảo luận trong 'Điện Gia Dụng' bắt đầu bởi willson105, 15/4/20.

  1. willson105

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    251
    Đã được thích:
    0


    Vậy nước điện giải Kangen là gì?


    Nước điện giải Kangen có tính kiềm cao được tái tạo dựa trên đặc điểm của nguồn nước trong khoảng đột nhiên có ở một vài khu vực trên địa cầu như Luordes (Pháp), Nordenau (Đức), Tlacote (Mexico), Delhe (Ấn độ), Himalayas (Trung Quốc)… mẫu nước phải chăng được mẹ tự dưng tặng thưởng này sở hữu khả năng chữa được phổ quát dòng bệnh mạn tính nguy hiểm như ung thư, tiểu tuyến đường, gout, ngăn dự phòng lão hóa, khiến cho đẹp da…

    [​IMG]



    Những đặc tính của nước Kangen


    1. Khả năng chống lại quá trình lão hóa

    hiện giờ, môi trường sống mang rộng rãi tác nhân ô nhiễm, cũng chính sự bít tất tay và sinh hoạt thiếu lành mạnh của chúng ta đã khiến các tế bào bị tổn hại và trong khoảng đó hình thành nên các gốc tự do (oxygen hoạt tính). Những nguyên tử gốc tự do này chính là nguồn gốc cỗi rễ dẫn tới toàn bộ những bệnh tật thường gặp.
    Nước Kangen mang đến những hydrogen hoạt tính (OH-) sở hữu khả năng khiến trung hòa các gốc tự do này, bởi thế giúp tang cường hệ miễn dịch, chống lại công đoạn lão hóa và những tác động của nó.
    Đặc tính này mang thể được chứng minh bằng bí quyết đo độ ORP (khả năng chống lại sự oxy hóa) của nước.
    [​IMG]
    Nước đã được điện giải kiềm hóa với khả năng chống oxi hóa mạnh mẽ hơn hẳn, trong khi tất cả những cái nước trên thị trường: nước đóng chai, nước máy, nước ngọt sở hữu gas, bia, rượu đều bị oxi hóa
    Độ ORP của nước uống Kangen ở độ pH 9.5 khi lấy trực tiếp từ máy Kangen sở hữu độ ORP trong khoảng âm 400 tới âm 600. Tuy nhiên, đặc tính này sẽ giảm dần lúc nước tiếp xúc với không khí, cho nên nước Kangen sẽ phát huy tốt nhất khi dùng trực tiếp trong khoảng máy trong ngày (tối đa khoảng 3 ngày tùy chất lượng nước đầu vào).

    2. Giàu tính kiềm tự dưng

    Để với một cơ chế miễn dịch và sức khỏe rẻ, thân thể chúng ta mang xu hướng duy trì 1 độ kiềm nhẹ ở pH 7.35. Mất sự cân bằng này, đặc thù là khi cơ thể mang tính axit, phổ quát nguy cơ về bệnh tất khởi đầu xuất hiện như: Dị ứng, loãng xương, béo phì, tiểu đường, đau nửa đầu, gút, đột quỵ và cả ung thư.
    [​IMG]
    Nước Kangen có tính kiềm cao giúp trung hòa dư lượng axit, duy trì mức quân bình kiềm cho những tế bào trong cơ thể, ngăn đề phòng sự tàng trữ axit lâu ngày trong cơ thể gây ra các vấn đề sức khỏe và bệnh tật.
    Otto Heinrich Warburg, một nhà sinh học nổi danh người Đức từng đạt giải Nobel năm 1931: “Tất cả những hình thức của ung thư được đặc trung bởi hai điều kiện cơ bản: Nhiễm axit và giảm oxy,” Warburg cho biết “Mô ung thư sở hữu tính axit, khi mà những mô khỏe mạnh mang tính kiềm.
    [​IMG]

    Xem thêm bảng giá tại : https://oneness.com.vn/bang-gia-may-kangen/
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!