Phải mặc đồng phục nhà hàng khách sạn những nguyên nhân đằng sau

Thảo luận trong 'Hoa - Quà Tặng - Đồ Trang Trí' bắt đầu bởi traubavang789, 19/10/20.

  1. traubavang789

    traubavang789 New Member

    Bài viết:
    331
    Đã được thích:
    0
    Đối với những ai trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn việc chúng ta mặc Đồng phục nhà hàng, khách sạn đã quá là quen thuộc cũng như không thể thiếu đối với những ai làm trong lĩnh vực và ngành nghề này.


    Hôm nay https://dongphucthaihoa.vn sẽ giới thiệu đến mọi người những thông tin hữu ích trong bài viết về vai trò của việc tại sao chúng ta phải mặc đồng phục và những lưu ý khi may đồng phục nhà hàng khách sạn.



    [​IMG]



    Vai trò của đồng phục ngành nhà hàng, khách sạn

    Vai trò đối với quản lý

    Đảm bảo vai trò cấp cao sao cho lịch sự, thể hiện đẳng cấp của những nhà quản lý.

    Có nhiều loại đồng phục khách sạn như:: đồng phục bell, lễ tân, quản lí, đồng phục buồng phòng, tạp vụ, phục vụ bàn, bar, đồng phục bếp, nhân viên bảo trì máy, may đồng phục spa .


    Vai trò đối với nhân viên phục vụ bàn

    Những nhân viên rực tiếp tiếp xúc và đáp ứng nhu cầu của khách hàng của khách sạn nhà hàng. Cho nên đồng phục cần đảm bảo cho các nhân viên của chúng ta khi mặc vào phải được thoải mái, năng động, lịch sự và đẹp mắt.


    Nhân viên bếp: Đồng phục thoải mái, hợp lý, đẹp mắt, thể hiện được thương hiệu của khách sạn.


    Đối với nhân viên lễ tân
    • Mọi hoạt động của bộ phận này đều ảnh hưởng đến ấn tượng đầu tiên của khách hàng chúng ta.
    • Nên cần những đồng phục lịch sự , đẹp mắt đi kèm với nụ cười niềm nở, thân thiện sẽ tạo nên ấn tượng tốt với khách hàng.
    • Cần thiết kế đồng phục kiểu dáng đơn giản, lịch sự, hạn chế dùng nhiều chi tiết làm mất đi tính trang nhã đơn giản tinh tế của bộ đồng phục.
    Đồng phục phải phù hợp với không gian làm việc, phong cách kinh doanh

    Nhiều khách hàng họ chưa cần biết chất lượng phục vụ nhà hàng khách sạn của chúng ta ra sao. Qua cái nhìn đầu tiên từ đội ngũ nhân viên cùng trang phục tươm tất, đẹp , gọn gàng , sạch sẽ.

    Mang đậm nét riêng của nhà hàng khách sạn chúng ta đã là bước đầu thành công trong việc chinh phục , chắc chắnsự hài lòng của khách. Từ đó mọi khách hàng mới có ấn tượng tốt và nhớ lâu hơn khách sạn nhà hàng của chúng ta.



    >>> Xem thêm: https://biquyetsongkhoedep365.wordpress.com/2020/08/18/nhung-yeu-to-can-quan-tam-khi-dat-may-dong-phuc/





    [​IMG]





    Các lưu ý khi may đồng phục nhà hàng khách sạn


    Chất liệu vải

    Trong một quán ăn, có rất nhiều bộ phận khác nhau, không cùng chuyên môn. Cho nên, chúng ta phải lựa chọn chất liệu may sao cho phù hợp với công việc của từng bộ phận.



    Bản thiết kế đồng phục

    Dù làm nhà hàng, khách sạn thì doanh nghiệp chúng ta cũng cần một mẫu thiết kế áo đồng phục vừa đẹp, trẻ trung không kém sự năng động.


    Chi phí và chất lượng đồng phục

    Chi phí và chất lượng là hai yếu tố mà chúng ta lúc nào cần phải xem xét và cân nhắc trước khi quyết định đđặt may đồng phục.


    Thời gian may đồng phục

    Chúng ta nên chủ động về mặt thời gian sẽ giúp cho doanh nghiệp chúng ta dễ dàng thay đổi kế hoạch và linh động ứng biến cũng như xử lý trong mọi tình huống.

    Bí quyết để đảm bảo thời gian cho chúng ta không chậm trễ, chúng ta cần tìm hiểu rõ đơn vị đó để tránh ảnh hưởng đến công việc, kế hoạch đã định sẵn.

    Nhớ hãy tham khảo tại website, các diễn đàn để xem khách hàng đã sử dụng dịch vụ may đồng phục đánh giá, bình luận như thế nào về sản phẩm, đơn vị may đó.

    Nếu mọi người đọc có nhu cầu may đồng phục nhà hàng, khách sạn, mọi người hãy liên hệ ngay với đơn vị nhận may đồng phục nhà hàng khách sạn




    [​IMG]
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!