Phân biệt ghế massage 4d và 5d khác nhau như thế nào điểm nào

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 12/7/22.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep New Member

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Ghế massage 4D là gì?

    Ghế massage 4D là sản phẩm được coi là dòng ghế hoàn thiện nhất ở thời điểm hiện nay, có nhiều sử cải tiến so với những dòng ghế massage cũ
    >>> Xem thêm Có nên chọn mua ghế massage mini không?

    Công nghệ 4d có hệ thống 4 con lăng bằng silicon ở các trục, nó sẽ tác động di chuyển theo không gian bốn chiều như trên/dưới, trái/phải, trong/ngoài và trước/sau, đồng thời ghế còn kết hợp với bộ phận con lăn ở dưới chân tạo nên các thao tác massage chuyên sâu tới những điểm mà dòng ghế massage trước chưa làm được.

    Ưu điểm: Vì áp dụng công nghệ 4d, thì đường di chuyển của các con lăn được mở rộng hơn nên tạo ra tác động sâu rộng đến cơ thể, hiệu quả massage cao hơn, đem lại cảm giác chân thực hơn như thực hiện vật lý trị liệu.

    Nhược điểm: Giá thành cao, kích thước ghế to hơn. Massage mạnh hơn nên không phải ai cũng phù hợp để sử dụng.
    [​IMG]

    Ghế massage 5D là gì?

    Ghế massage 5D là dòng sản phẩm được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay của ghế massage. Với thế kế khung hình chữ S và L, massage tới 80% cơ thể.

    Chính vì diện tích massage lớn đó mà ghế massage 5D hiệu quả hơn rất nhiều so với các công nghệ ghế massage trước đây.

    Khung hình chữ L thường sẽ tập trung vào các phần hông và mông, nhẹ nhàng xóa những cơn đau thắt lưng và hông, đem lại cho cơ thể có sự thỏa mái cũng như sự nhanh nhẹn.
    [​IMG]
    Khung hình chữ L thường sẽ massage ở vùng lưng là chủ yếu, xua tan các cơn đau và nhức vùng lưng mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái.
    3. Những ưu điểm nổi bật của ghế massage
    Với việc ứng dụng công nghệ, tính năng hiện đại, những chiếc ghế massage 5D đang sở hữu rất nhiều ưu thế trên thị trường.

    3.1 Hiệu quả massage vượt trội
    Với sự linh hoạt trong từng cử động massage và khả năng tác động chuyên sâu vào huyệt đạo của con lăn massage 5D giúp massage đạt hiệu quả tối đa giảm đau nhức tức thì, nhanh chóng. Đặc biệt nó còn có khả năng hỗ trợ trị liệu chuyên sâu một số căn bệnh thường gặp. Vì vậy mà ghế massage còn được biết đến với tên gọi “bác sĩ trị liệu tại nhà”.

    3.2 Trải nghiệm thư giãn tối đa với các tính năng đa dạng của ghế massage
    Những tính năng hiện đại mà ghế massage nào sở hữu cũng sẽ khiến bất kỳ khách hàng nào cũng cảm thấy hài lòng khi được trải nghiệm. Bạn có thể thoải mái tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời, chuyên nghiệp như ở trung tâm trị liệu, spa chăm sóc sức khỏe.


    [​IMG]



    Ghế massage 5D giúp người dùng trải nghiệm thư giãn giãn tối đa

    3.3 Ghế masage được trang bị ngoại hình trau chuốt, đẹp mắt
    Không chỉ được chú trọng vào công nghệ massage, trải nghiệm người dùng những chiếc ghế massage 5D còn được đầu tư, trau chuốt ngoại hình bên ngoài. Dòng sản phẩm này sở hữu ngoại hình sang trọng, đẳng cấp phù hợp với không gian kiến trúc trong các gia đình hiện nay.

    Tuy nhiên dòng ghế massage 5D trên thị trường đang được bán với mức giá khá cao. Nếu bạn chỉ có nhu cầu massage, trị liệu cơ bản thì có thể lựa chọn dòng ghế massage 3D, ghế massage 4D vẫn có thể đáp ứng được yêu cầu để tiết kiệm chi phí. Nếu bạn không quá quan trọng vấn đề chi phí thì vẫn có thể lựa chọn dòng sản phẩm này để có trải nghiệm massage hoàn hảo.

    Qua đây chắc bạn đã nắm được đầy đủ thông tin về dòng sản phẩm ghế massage 5D. Đây là thiết bị thông minh, hiện đại có khả năng massage chuyên sâu trong không gian 5 chiều vào từng huyệt đạo và được tích hợp nhiều tính năng cao cấp. Nhờ vậy bạn sẽ có được trải nghiệm massage chân thật, thư giãn tối đa.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!