Phiên bản bí ngô 0.9 trong game pubg mới 2018

Thảo luận trong 'Game Mobile - Game PC' bắt đầu bởi topmeohay, 16/10/18.

  1. topmeohay

    topmeohay New Member

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Tác Dụng của Bom Bí Ngô - phiên bản 0.9
    Theo k13 được biết Cách đây ít giờ, phiên bản beta 0.9 của tựa game PUBG Mobile quốc tế đã được Tencent giới thiệu với cộng đồng game thủ. Sự kiện này sẽ chính thức được cập nhật trong những ngày sắp tới tới. Nếu mà phiên bản 0.8, game đã dùng bản đồ truyền thống cùng với địa danh khá nổi tiếng Hà Tĩnh của Việt Nam là Sanhok, bên cạnh có những vũ khí thông dụng như: đưa khẩu sniper M24 ra khỏi thùng thính, súng rifle QBZ , súng gọi thính Flare Gun, xe UAZ bọc thép , 2 chiếc xe Muscle. Thì trong phiên bản 0.9 còn đưa thêm đồ vật mới nhiều gấp đôi.

    [​IMG]

    Những đạo cụ mới cốt yếu trong phiên bản 0.9 có thể thống kê ra như: QBU - là loại súng dành riêng cho bắn tỉa lợi hại và nguy hiểm nhất, có thể nói đây chính là đối thủ đầy hứa hẹn của AKM, đồng thời đây cũng chính là khẩu súng với thay đổi cải tiến từ bản AK điến cố - Beryl M762, hiệu ứng dịch chuyển thời gian từ ban ngày sang ban đêm và ngược lại, phụ kiện ống ngắm nhìn đêm - Night Vision Googles, góc độ nhìn FPP lúc lái xe, hai loại phương tiện mới gồm: Scooter và Rony,... Và dĩ nhiên không thể không nghĩ tới lựu đạn Bí Ngô - Pumpkin Bomb, một loại hoa quả thường hay nhìn thấy tại các sự kiện chào mừng ngày hội hóa trang Halloween. Công dụng của vũ khí bom mới này tương tự như lựu đạn táo - Apple Grenade, loại boom đã từng sử dụng ở phiên bản 0.8 vừa qua.

    Xem Thêm: k13 nhận định về Lựu đạn táo trong PUBG Mobile?

    Tính Năng
    Cũng giống như quả lựu đạn táo, quả Bí Ngô sẽ xuất hiện rải rác ở tại khu vực đảo chuẩn bị. Game thủ có thể nhặt chúng và ném nhau thoải mái. Tính năng của quả bí ngô này cũng chỉ là để... Dọa kẻ địch trong một số tình huống giao chiến tầm gần mà thôi. Nếu xem xét kỹ càng thì trong khi ném lựu đạn ngô vào vật cản, trái ngô sẽ văng ra tứ hướng thật thú vị.

    Giao Diện
    đồ họa sảnh chờ của game lúc bấy giờ cũng được bổ sung thêm một số hình ảnh mang màu sắc, phong cách đậm chất Halloween.. Nghĩa là Halloween (từ viết tắc của "All Hallows' Evening") là một trong những lễ hội cổ điển diễ ra vào ngày 31 tháng 10 hàng năm, vào buổi tối trước Lễ Các Thánh trong Kitô giáo Latinh. Chính Vì thế mà có rất nhiều game thủ đã dự đoán bản 0.9 của PUBG Mobile quốc tế sẽ có mặt vào cuối tháng 10 này. Nhờ có thêm bổ sung cực kỳ lôi cuốn là hiệu ứng chuyển dịch thời gian từ đêm sang ngày và ngược lại ở bản 0.9, PUBG Mobile sẽ càng có thêm ưu thế vượt trội so với một số game cùng thể loại trên thị trường.

    Nguôn đăng: https://dailyk13.com
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!