Phụ Kiện Coil Vape Là Gì? Những Loại Coil Nào Đang Phổ Biến Hiện Nay?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 21/11/22.

  1. thanhphuocdecor

    thanhphuocdecor New Member

    Bài viết:
    328
    Đã được thích:
    0
    Coil vape (OCC) là một phụ kiện quan trọng để chơi khói. OCC có nhiều loại khác nhau và mỗi loại đều có những đặc điểm riêng biệt. Tùy vào nhu cầu của người sử dụng mà cách chọn lựa OCC cũng khác nhau. Hãy cùng mình tìm hiểu xem những loại OCC nào đang phổ biến trên thị trường vape hiện nay nhé!

    Coil Vape là gì?
    Coil Vape hay còn gọi tắt là OCC vape. OCC có cấu tạo từ một kim loại, có sức chịu nhiệt cũng như độ bền rất cao. OCC vape có thể được hiểu đơn thuần chỉ là một sợi dây điện trở đơn giản, dùng gắn vào đầu đốt của vape để đốt nóng tinh dầu, sau đó hóa hơi tinh dầu thành khói.

    OCC là bộ phận không thể thiếu của bộ môn hút thuốc lá điện tử. Về sau, OCC đã được người sử dụng nâng cấp và cải tiến để tạo được lượng khói nhiều và dày đặc hơn cũng như làm cho hương vị của tinh dầu ngon và đậm đà hơn, giúp trải nghiệm của họ trở nên tuyệt vời.

    [​IMG]
    Coil Vape
    Những loại Coil Vape phổ biến trên thị trường thuốc lá điện tử.
    2.1. Coil ceramic.
    Coil ceramic là nhóm vật liệu rất phổ biến trong đời sống của chúng ta. Ceramic có tính chất vật lý cứng, không bị hao mòn và có thể chịu được nhiệt độ rất cao do đó, những đầu pod sử dụng OCC vape này sẽ có độ bền rất cao, khoảng 1 đến 2 tuần sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn cho hương vị đậm đà, êm ái. Vì độ ngọt và độ đầm ni của OCC sứ nên trên thị trường hiện nay, việc pod system sử dụng OCC sứ cực kỳ phổ biến.

    Hình: Coil ceramic

    2.2. Coil mesh.
    Coil mesh (OCC mesh) cũng tương tự như Coil ceramic, nó có đặc tính chịu được nhiệt độ cao, rất bền và có thời gian sử dụng dài cũng như tạo ra được hương vị đậm đà, thơm ngon. Cấu tạo thành phần của OCC mesh có một lớp Oxide bên trên, khi bạn châm tinh dầu vào, chúng sẽ chảy ra OCC mesh. Khác với các OCC thuốc lá điện tử thông thường, khi sử dụng OCC mesh bạn sẽ không gặp bất kỳ tình trạng cháy hay hỏng giữa chừng, ngoại trừ trường hợp do bạn quên châm thêm tinh dầu khi đã hút cạn.

    OCC mesh mang lại một hương thơm cực kỳ hấp dẫn khi hút mà bạn không thể cưỡng lại được. Những tín đồ ưa chuộng cách hút nicotine có nồng độ cao, thích sự thay đổi và muốn trải nghiệm thử nhiều loại tinh dầu vape khác nhau thì OCC mesh là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

    [​IMG]
    Coil Mesh
    2.3. Coil clapton.
    Tiêu chuẩn của dòng OCC này bao gồm một sợi dây có đường kính mỏng sẽ bao bọc chặt chẽ sợi dây với kích thước lớn ở bên trong để làm lõi. Clapton sẽ dần dần nóng lên và thời gian để Clapton nóng lên sẽ lâu hơn so với thời gian của các loại OCC vape đơn thông thường. Nhưng cũng nhờ vậy mà nó đem lại cho người dùng một hương vị tốt hơn, tuyệt vời hơn.

    Trước kia, dây Clapton phù hợp với cách hút DTL và thường được người dùng sử dụng cho các loại đầu đốt Sub-ohm, nhưng hiện nay với những cải tiến về kỹ thuật, Clapton còn được sử dụng cho cách hút MTL với đường kính được quấn nhỏ hơn và số điện trở cao hơn.

    [​IMG]
    Coil clapton
    2.4. Coil fused clapton
    Coil fused clapton là loại OCC có dạng dây. Loại OCC này có một dây bọc bên ngoài mỏng nhưng bên trong lại có hai hoặc nhiều dây khác dày hơn để làm lõi. Với số lượng dây nhiều hơn các loại OCC khác nên Fused clapton có thời gian nóng lên nhanh chóng và tạo được mùi vị của tinh dầu tốt hơn do bề mặt tiếp xúc với tinh dầu của nó lớn. Đây là dạng OCC Vape được khá nhiều bạn chưa chuộng và sử dụng hiện nay.

    [​IMG]
    Coil fused clapton
    2.5. Coil alien.
    Alien là loại OCC với lớp vỏ bọc bên ngoài có kết cấu từ dây bọc của một clapton sau khi đã lấy đi phần lõi bên trong, sau đó được bọc thêm bằng nhiều sợi lõi khác (cùng kích thước đo với lõi của clapton được lấy ra). Alien tương tự như Fused clapton, ngoại trừ lớp vỏ bọc bên ngoài có kết cấu khác nhau. Tuy nhiên, do có diện tích bề mặt lớn hơn nên Alien có thời gian nóng lên lâu hơn so với Clapton.

    [​IMG]
    Coil alien
    2.6. Coil Framed Staple.
    Coil Framed Staple chính là sự kết hợp độc đáo giữa hai dòng OCC staple và fused clapton. Framed Staple bao gồm một chồng dây ribbon được xếp đè lên với nhau và hai bên sẽ là hai dây đơn (tròn) bình thường, tất cả sẽ được bao bọc chặt chẽ bởi một sợi dây bọc mỏng hơn nằm phía ngoài. Chính vì sự sắp xếp này đã kết cấu bổ sung vào những khoảng trống bên trong dòng OCC này và nó đồng nghĩa với việc khi hút, bạn sẽ dễ dàng build hơn.

    Bên cạnh đó, với cấu trúc lõi đặc trưng và tạo ra được khoảng trống bên trong dây giúp Framed Staple tạo ra được hương vị rõ hơn so với staple thông thường và thời gian nóng lên của nó cũng sẽ nhanh hơn nhiều lần. Mặt khác, Framed Staple phù hợp với cách hút DTL hơn vì điện trở của nó khá thấp.

    [​IMG]
    Coil Framed Staple
    Địa chỉ mua sắm coil vape uy tín, chính hãng.
    Để đảm bảo Vape của bạn có thể sử dụng mượt mà, lên khói dày đều và ngon, bạn nên chọn mua những sản phẩm chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng. Chỉ có những sản phẩm chất lượng mới có thể nâng cao trải nghiệm của bạn. Bạn nên tìm kiếm những cửa hàng bán Coil vape uy tín trên thị trường như tại Torai9 Vape Store (Thành phố Hồ Chí Minh).

    Torai9 Vape Store là một cửa hàng uy tín, chuyên cung cấp các loại phụ kiện của thiết bị thuốc lá điện tử (vape) và tinh dầu vape. Cửa hàng cam kết luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao ở mọi mức giá với nguồn gốc rõ ràng từ các thương hiệu nổi tiếng và chế độ bảo hành đầy đủ. Đến Torai9 Vape Store, bạn có thể yên tâm 100% về chất lượng sản phẩm tại đây.

    Trên đây là những điểm nổi bật của các loại Coil vape phổ biến trên thị trường vape hiện nay. Đối với những tín đồ mới chơi khói hay những tín đồ còn đang loay hoay tìm OCC phù hợp với mình thì có thể tham khảo và chọn lựa một trong những loại OCC trên để trải nghiệm xem như thế nào nhé.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!