Phương pháp chọn giày búp bê cho những nàng

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi lehieuh90, 25/4/16.

  1. lehieuh90

    lehieuh90 New Member

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Giày dép là một trong các phụ kiện ko thể thiếu của mỗi người, đặc biệt là phái đẹp. Trong đó giày búp bê với các ưu điểm lý tưởng của chúng thì từ lâu đã được đông đảo chị em của chúng ta yêu mến và dùng.

    Xem thêm: Các mẫu giầy vải mới nhất 2016

    Qua giai đoạn hình thành và phát triển thì mẫu giày này luôn đem lại rất nhiều ngoại hình, kiểu dáng để mọi người có thể lựa sắm. Tuỳ theo phong cách, cá tình thời trang mà tất cả người muốn hướng tới thì sẽ tậu cho mình một đôi giày thực sự phù hợp.

    Có thể bạn quan tâm: Các mẫu Giày công sở mới nhất 2016

    [​IMG]

    1. Giày dáng mô ca

    Với những kiểu dáng tuy đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, mẫu giày này phù hợp với những cô nàng hướng tới phong cách dịu dàng, thanh lịch. Kiểu giày mô ca này cũng vô cùng phù hợp với người thường tham gia nhiều hoạt động ngòi trời, đi dạo hay dã ngoại.

    Có thể bạn quan tâm: Các mẫu giày da mới nhất 2016

    Với việc có đa dạng màu sắc cho mọi người có thể lựa chọn và kết hợp với nhiều trang phục có màu sắc khác nhau sẽ giúp bạn thực sự tiện dụng trong việc sử dụng.

    2. Giày mũi nơ

    Mặc dù đây là mẫu giày đã được hình thành từ chục rồi nhưng chưa bao giờ chúng trở nên lỗi thời trong mắt chị em phụ nữ. Với nơ xinh xắn được đính trên mũi mẫu giày sẽ cực kỳ phù hợp với những ai muốn hướng đến phong cách dễ thương, xinh xắn. Ngoài ra, với các màu sắc xinh xắn nó sẽ là điểm nhấn cần phải có để thu hút sự quan tâm của đa số mọi người.

    Trang phục đi kèm với mẫu giày búp bê có mũi nơ này là váy hoặc áo đơn sắc, ko có quá nhiều chi tiết phức tạp và tuyệt đối tránh xa chân vày hoặc đầm xếp li nhiều tầng bồng bềnh.

    3. Giày thêu hoạt hình

    Với các hình thù dễ thương được thêu lên các dòng giày búp bê sẽ tạo nên cho bạn 1 hình ảnh vừa dễ thương lại vừa tinh nghịch.

    Nhưng cô nàng sở hữu tố chất phá phách ngầm, phong cách đặc biệt thì mẫu giày này là một sự lựa mua hoàn hảo. Hơn nữa cũng giống như các mẫu giày búp bê khác thì bạn sẽ dễ dàng trong việc kết hợp với những loại trang phục đi kèm. Đặc biệt là với quần jean, chân váy dạ, short dạ …

    Trên đây là một số bí quyết tìm giày búp bê cho những nàng, những bánh bèo nhà ta đã bỏ túi thêm cho mình mẹo nhỏ tìm giày chưa nào?
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!