Rèm cửa tốt nhất cho phòng trẻ em

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi kktuyen, 1/8/15.

  1. kktuyen

    kktuyen New Member

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Làm thế nào để trang trí cho trẻ một căn phòng vừa đơn giản, đẹp mà vẫn đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu?. Đó là lý do tại sao bậc phụ huynh luôn băn khoăn khi lựa chọn đồ nội thất cho phòng bé.

    [​IMG]

    Có thể thấy, tiêu chí đầu tiên khi sử dụng rèm cửa nghiêng về sự thoải mái. Để trẻ có một môi trường phát triển thuận lợi, không gian sống phải đảm bảo sự thoáng mát vào mùa hè và giữ được sự ấm cúng trong mùa đông. Vì vậy, việc lựa chọn tấm rèm như thế nào là hợp lý với nhu cầu thực tế là rất quan trọng.

    Có một số loại rèm cửa đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu khách hàng về cả chất lượng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí khi sử dụng như:

    Rèm vải cản nhiệt: Chúng có tác dụng giữ nhiệt rất tốt. Đặc biệt là trong tiết trời lạnh giá, chúng có thể giữ cho phòng trẻ luôn luôn ấm áp khi ngăn chặn tối đa nhiệt độ và hơi lạnh ngoài trời thổi vào. Đồng thời, chúng còn giúp gia đình bạn tiết kiệm được kinh phí khi không cần phải sử dụng đến biện pháp tăng nhiệt độ như thong thường. Đó là sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng trẻ nếu bạn sử dụng rèm nhiệt với màu sắc rực rỡ như vàng, cam, màu xanh lá hoặc màu hoa cà.

    Rèm màn: Nghiên cứu cho thấy mỗi đứa trẻ cần ngủ từ 10 – 18 giờ mỗi ngày. Với loại rèm vải màn này, trẻ sẽ có giấc ngủ dễ dàng hơn thay vì thức giấc khi có ánh sáng chiếu vào phòng. Bởi chúng có khả năng ngăn chặn 99% lượng ánh sáng từ bên ngoài. Điều này giúp bạn yên tâm hơn khi trẻ có một giấc ngủ sâu.

    Lót nhiệt và rèm chắn: Chúng là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho con mình một không gian sống đơn giản, tiện nghi với cảm giác dễ chịu, thoải mái để trẻ có thể phát triển một cách tốt nhất.

    Tham khảo Tại đây
     
  2. cobala

    cobala New Member

    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    0
    @kktuyen lần sau nhớ viết hoa chữ cái đầu tiên của tiêu đề nha bạn, tái phạm quá 3 lần band nick nhé
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!