Review phiên bản Toyota Camry đời mới

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi koolsheep, 27/6/17.

  1. koolsheep

    koolsheep New Member

    Bài viết:
    446
    Đã được thích:
    0
    Phải chăng Toyota đã hết ý tưởng cho 1 dòng xe đã tham gia trên thị trường ngót 30 năm?

    Ra mắt đời thứ nhất vào năm 1983, đến nay Toyota Camry đã vượt mốc doanh số 15 triệu chiếc trên toàn cầu. Và sau sắp 30 năm, dường như Toyota chẳng còn nhiều ý tưởng thiết kế dành cho dòng xe sầm uất này. Camry có thể mất ngôi vị ô tô bán chạy nhất ở thị trường Mỹ.

    Bảng giá xe Toyota Corolla Altis : https://otos.vn/tim-xe/toyota/corolla-altis

    Xe Toyota Camry đời thứ 7 đã chính thức trình diện, gây hụt hẩn cho không ít người vốn yêu mến dòng xe này, khi hình dáng ô tô biến đổi hoàn toàn so với đời cũ, tuy nhiên không có sự đột phá, mà lại liên tưởng đến một số bộ phận thiết kế của người anh em Toyota Corolla và người bạn Honda Civic. Thế nhưng, chính sự không quá mới, không quá đột phá ấy, lại là tiêu chí để Camry trở thành 1 dòng xe “vừa mắt” với nhiều đối tượng quý khách.
    [​IMG]
    Kích cỡ ô tô Toyota Camry đời mới - bản 2012 - vẫn như xe thế hệ cũ, từ chiều dài cơ bản đến chiều dài-rộng-cao. Thế nhưng, phong cách thiết kế thân xe đã hoàn toàn biến đổi, giảm bớt các đường nét mềm mại.

    Bảng giá xe Toyota Hiace : https://otos.vn/tim-xe/toyota/hiace

    Ba hốc gió cỡ lớn, vuông thành sắc cạnh, đi kèm đèn sương mù viền crôm là điểm nhấn tại mũi ô tô. Sáng tạo loe ở dưới đem đến cảm giác thân xe lớn hơn trước. Trong khi đó, cụm đèn pha tạo ra sự liên tưởng tức thì tới Honda Civic.

    Không giống với xu hướng mềm mại của xe đời cũ, Camry 2012 mang nhiều đường thẳng và vuông góc hơn, từ mũi cho đến đuôi xe.

    Toyota chú trọng nhiều tới tính khí động học khi sáng tạo Camry thế hệ mới. Một trong các bộ phận dễ nhận thấy là kính cửa được vuốt nhẹ lên như vây cá, nhằm tạo luồng khí khi ô tô vận hành ở vận tốc cao.

    Bảng giá xe Toyota Vios : https://otos.vn/tim-xe/toyota/vios

    Trang bị tiêu chuẩn là 16 và 17 inch tuỳ phiên bản L, LE, XLE hoặc SE. Thiết kế tuỳ chọn là bộ la-zăng 18 inch kiểu xoắn.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!