Sai lầm gây vô sinh, hiếm muộn nhiều cặp vợ chồng mắc phải

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi danhuy, 16/3/16.

  1. danhuy

    danhuy New Member

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Sai lầm gây vô sinh, hiếm muộn nhiều cặp vợ chồng mắc phải.
    Ngoài vấn đề về sức khỏe, bệnh tật, những tác động bên ngoài từ thói quen hàng ngày cũng có thể gây ảnh hưởng đến vấn đề hiếm muộn, vô sinh của các cặp vợ chồng.

    Có rất nhiều yếu tố tác động đến khả năng thụ thai của mỗi cặp vợ chồng. Ngoài ảnh hưởng về mặt sức khỏe, bệnh tật, những tác động bên ngoài như tần suất quan hệ quá thưa hoặc quá dày, xác định không đúng thời gian rụng trứng cũng có thể gây ảnh hưởng đến khả năng thụ thai, hoặc hiếm muộn, vô sinh.
    Dưới đây là một số lý do gây hiếm muộn, vô sinh nhiều người mắc phải:

    Không quan hệ thường xuyên
    [​IMG]
    Đây cũng là lý do khiến vợ chồng bạn bỏ lỡ đúng thời điểm rụng trứng nên không thể thụ thai. Thay vì lên kế hoạch làm chuyện ấy, hãy duy trì việc yêu đều đặn để đảm bảo khả năng thụ thai của cả hai.

    Có ý định sinh con quá muộn
    [​IMG]
    Qua tuổi 35 cũng là nguyên nhân khiến bạn khó có con. Khi bạn ở độ tuổi 20, cơ hội có thai là 25%. Qua tuổi 35, con số này giảm xuống còn 15% và còn ít hơn 10 % khi bạn bước sang tuổi 40. Khi qua 42 tuổi, cơ hội xuống dưới 1%.

    Hút thuốc
    Hút thuốc là nguyên nhân gây ảnh hưởng tới việc mang thai. Thuốc lá không chỉ làm ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi, mà còn cản trở quá trình thụ thai của người phụ nữ. Theo Hiệp hội Y học sinh sản Mỹ, hút thuốc chiếm 13% nguyên nhân của các trường hợp vô sinh. Tỷ lệ sảy thai cao hơn ở những người phụ nữ hút thuốc.
    Hơn thế, khói thuốc còn gây rối loạn hormone và tiêu diệt AND ở nữ giới và cả nam làm tinh trùng yếu giảm chất lượng . Khi phụ nữ tiếp xúc với khói thuốc, chức năng nội tiết bị phá vỡ, ảnh hưởng đến sự rụng trứng, gây vô sinh.

    Theo nguoiduatin
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!