Samsung Galaxy S7 Edge giảm sâu, còn 11 triệu

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi phamthaovnn, 6/10/17.

  1. phamthaovnn

    phamthaovnn New Member

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    0
    Ngay sau khi Note 7 lên kệ, các phiên bản dòng S7 liên tục được điều chỉnh giá. Và, gần đây nhất bản SamSung Galaxy Edge S7 đài loan Like New về mức 11 triệu.

    Vẫn chưa hết hot, Samsung Galaxy S7 Edge đang có sức hút khá lớn. Xu thế mua sắm flagship của Samsung càng tăng cao, khi gần đây nhất để chào đón Note 7, model này được điều chỉnh giá sâu, về mức tầm 11 triệu đồng.

    [​IMG]

    Việc có mức giá 11.690.000 đồng, giảm khoảng 8 triệu so với thời điểm ra mắt, khiến phiên bản Samsung Galaxy S7 Edge Like New có sức hút lớn. Máy được cam kết đẹp như mới, thời gian bảo hành cũng kéo dài lên đến 6 tháng, bao test 1 đổi 1 trong 30 ngày cho cả nguồn và màn hình càng khiến sự tin tưởng tăng cao.

    Màn hình cong sang chảnh, độ hoàn thiện cao cùng triết lý kim loại, kính vẫn là nhân tố giúp S7 Edge cũ nổi bật
    Samsung Galaxy S7 Edge cũ 32GB được nhập khẩu chủ yếu từ thị trường Mỹ và Hàn Quốc, độ mới rất cao, nhiều máy gần như chỉ mới kích hoạt sim. Flagship của Samsung vẫn mang đến thiết kế màn hình cong tràn cạnh, chất liệu kim loại và kính sang trọng, đẳng cấp.

    Camera khẩu độ đạt f/1.7 vẫn là điểm sáng hiếm hoi trên các flagship hiện nay.
    Về cấu hình, SamSung Galaxy Edge S7 đài loan cũ được trang bị Exynos 8890 Octa, 2.3 GHz, RAM 4GB đi kèm, không gian lưu trữ bao gồm 32GB và khay cắm thẻ nhớ ngoài. Máy vận hành trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow mới mẻ, sở hữu viên pin 3600mAh.

    Samsung Galaxy S7 Edge cũ bán với mức giá tầm 11 triệu đồng tại Duchuymobile.com như một tín hiệu kích cầu tiêu dùng trong cuối tháng 8.

    Trên S7 Edge, người dùng vẫn thấy một màn hình 5.5 inch, tấm nền Super AMOLED độ phân giải 1440 x 2560 pixels đẳng cấp, camera được trang bị khẩu độ cực kì lớn là f/1.7 cho thông số tưởng chừng khiêm tốn 12MP và 5MP. Máy có khả năng quay phim 4K, chống nước tốt.

    Nguốn: Samsung Galaxy S8 đài loan
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!