Sao hoa ngữ cũng quan tâm đến nhau thai cừu

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi vitamart, 28/7/15.

  1. vitamart

    vitamart New Member

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    SAO HOA NGỮ CŨNG QUAN TÂM TỚI NHAU THAI CỪU
    Xu hướng sử dụng nhau thai cừu để làm đẹp đang ngày càng lan tỏa và được sự hưởng ứng nhiệt tinh đặc biệt là của các ngôi sao nổi tiếng.

    Tuy chi phí cho mỗi lần trị liệu là không hề nhỏ, các sao vẫn chi mạnh tay cho liệu pháp chăm sóc da này. Bắt đầu trào lưu từ làm đẹp như các sao Hollywood nổi tiếng như Victoria Beckham, Jenifer Lopez, Jennifer Aniston…, chăm sóc da từ nhau thai cừu cũng được các sao Hoa Ngữ quan tâm và sử dụng.

    [​IMG]

    Một viện thẩm mỹ Hàng Châu cho biết, Lưu Đức Hoa hàng năm đều tiêm tinh chất nhau thai cừu có trị giá khoảng 75.000 USD để hồi xuân. Một tờ tạp chí của Singapore đưa tin: 5 năm trước, Lưu Đức Hoa đã đi Thụy Sỹ tiêm tinh chất nhau thai cừu. Mỗi mũi tiêm trị giá 58 vạn tệ tương đương 91,000 USD có tác dụng hồi xuân 5 tuổi. Tuy nhiên, gần đây, viên thẩm mỹ ở Hàng Châu, Trung quốc lại khẳng định, Lưu Đức Hoa đã tiêm tinh chất nhau thai cừu tại viện thẩm mỹ này.

    Nam diễn viên Lưu Đức Hoa.
    Trang web của cơ sở thẩm mỹ này đã dùng hình ảnh của Lưu Đức Hoa để làm quảng cáo, và tiết lộ rằng, mỗi năm ngôi sao 50 tuổi này đều đến đây tiêm tinh chất nhau thai cừu. Tác dụng của nhau thai cừu không chỉ làm gương mặt trẻ lại mà còn giúp giữ tinh thần ở tuổi đôi mươi.

    Một bác sỹ họ Từ cho biết, khi tiêm nhau thai cừu cần đặt cọc 5 vạn tệ (7900 USD) và bệnh nhân cần phải thanh toán tiền ăn ở và đi lại đến bệnh viện Thụy Sỹ, với số tiền thấp nhất là 28 vạn 8000 tệ (45,000 USD) và cao nhất là 48 vạn

    [​IMG]

    8000 tệ tương đương (76,000 USD). Nữ bác sỹ còn cho biết thêm, ca sỹ và diễn viên Trung quốc Vương Phi cũng sử dụng dịch vụ tiêm tinh chất nhau thai cừu của viện thẩm mỹ Hàng Châu. Tuy nhiên, viện thẩm mỹ và các ngôi sao nổi tiếng đều kí kết hợp đồng bảo mật thông tin, do vậy họ không được công khai danh tính của các ngôi sao. Trong trường hợp nhận được sự đồng ý của các ngôi sao thì viện thẩm mỹ này mới sử dụng hình ảnh quảng cáo.

    Lưu Đức Hoa hiện nay đang đóng phim tại Đài Loan. Anh cho biết, sẽ không phản hồi với những thông tin thiếu cơ sở này. Theo đại diện của Lưu Đức Hoa thì họ sẽ tìm luật sư để giải quyết thông tin với viện thẩm mỹ Hàng Châu.

    [​IMG]

    Có thể thấy, nhau thai cừu là một nguyên liệu thiên nhiên quý giá và có tác dụng lớn trong việc chăm sóc và làm đẹp. Tuy nhiên, bạn không cần phải trải qua nhiều liệu pháp phức tạp và tốn nhiều thời gian bằng việc đến các trung tâm thẩm mĩ. Chỉ cần 30 giây mỗi ngày bạn cũng có thể đạt được hiệu quả cho làn da không kém gì các ngôi sao với sản phẩm viên nén nhau thai cừu được nhập khẩu từ Úc bằng công nghệ tiên tiến nhất.

    Thấy được tác dụng của nhau thai cừu, hãng Blissful Life từ Úc đã cho ra đời sản phẩm viên uống NHAU THAI CỪU BLISSFUL LIFE 30000MG. Đây là loại viên uống chiết xuất từ nhau thai cừu với hàm lượng rất cao mà ít sản phẩm trên thị trường có được. Nhau thai cừu BLISSFUL LIFE với hàm lượng 30,000MG sẽ tăng cường các công dụng và giúp phát huy nhanh chóng hiệu quả của loại sản phẩm này.

    Liên hệ tư vấn về Viên uống sữa ong chúa
    The Vitamart Health Store

    ĐC : 853 Nguyễn Kiệm, P3, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

    ĐT : (08) 6257 7939 – 0969367939
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!