Sau khi tiểu phẫu cắt bao quy đầu nam giới cần lưu ý những gì ?

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi rimsay, 2/10/15.

  1. rimsay

    rimsay New Member

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Sau khi cắt bao quy đầu để nhanh hồi phục nam giới cần chú ý và làm theo hững chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa, để tránh những tình trạng như phù nề, mọng nước... Cần kiêng nhiều thứ sau vài ngày đầu phẫu thuật xong.

    cho nên, nam giới nếu mắc các bệnh về quy đầu thì phải kịp thời đến các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa điều trị, liệu pháp hiệu quả nhất là tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Như vậy, tiểu phẫu xong cần chú ý những gì?

    phù nề sau khi cắt bao quy đầu

    1. ngơi nghỉ nhiều: mặc dầu tiểu phẫu cắt bao quy đầu không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt, công việc hàng ngày nhưng tốt nhất nên ngơi nghỉ 1 – 2 ngày, hạn chế hoạt động, trước khi vết thương lành thì không được hoạt động mạnh gây ra chảy máu.

    2. Hạn chế nghĩ hoặc xem các sách báo khiêu dâm, video, hình ảnh mang tính kích thích bởi điều này dễ làm cho dương vật cương cứng dẫn đến chảy máu.

    3. Không được tháo gạc buộc vết thương: sau tiểu phẫu dùng gạc để buộc chặt vết thương, mục đích chính là để cầm máu. Do đó không nên tháo miếng gạc ra nhằm tránh tình trạng miệng vết thương chảy máu.

    4. Đi tiểu đền đặn: không nên vì dương vật bị đau mà hạn chế đi tiểu, tình trạng này thường diễn ra đối với trẻ mỏ. Tiểu phẫu xong cần đi tiểu đều đặn tránh hiện tượng bí tiểu.

    5. vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ: sau tiểu phẫu, vùng bao quy đầu của người bệnh sẽ có cảm giác khó chịu nhưng không nên gãi, đi vệ sinh xong nên dùng bông gạc lau sạch để tránh nhiễm trùng. sau khi cắt bao quy đầu có được tắm không

    [​IMG]
    6. Tránh quan hệ: trước khi đi ngủ hoặc ban đêm nên uống ít nước, không nhịn tiểu, tránh cương dương, miệng vết thương sẽ lâu lành do tình trạng dương vật cương cứng. Nếu dương vật cương cứng thì nên xuống giường đi lại, đi tiểu để giảm sự bít tất tay. Thông thường, 2 – 4 tuần sau tiểu phẫu có thể quan hệ tình dục thường ngày.

    7. bảo đảm miệng vết thương khô thoáng: trong khi tắm cần tránh cộc vào bộ phận sinh dục, không nên để miệng vết thương bị ướt.

    8. lề thói sinh hoạt lành mạnh: nên ăn thức ăn nhẹ, hạn chế ăn đồ cay, chất kích thích, kiêng rượu,thuốc lá.

    9. Quy đầu có thể có cảm giác khó chịu nhưng đây chỉ là hiện tượng thông thường. Thường sau 1 tuần cảm giác khó chịu sẽ tự biến mất. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu căn bản sau 7 đến 10 ngày sẽ khỏi nhưng điều này cũng phụ thuộc vào từng người. Điều trị xong vẫn cần mặc đồ lót mềm, đồng thời giữ cho đầu dương vật hướng lên, giảm thiểu phù nề, nếu muốn dùng thuốc thì phải hỏi ý kiến của thầy thuốc.

    30 tuổi có nên cắt bao quy đầu

    Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Khương Trung chúng tôi về những để ý sau khi cắt bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tham mưu trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp đặt bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 04 38 288 288

    Địa chr : 59 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!