Sim 4g ở đâu giá rẻ

Thảo luận trong 'Thiết Bị Kỹ Thuật Số' bắt đầu bởi ThucDoan, 8/1/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan New Member

    Bài viết:
    531
    Đã được thích:
    0
    Công nghệ 4G xuất hiện đem tới 1 làn gió mới cho thị trường viễn thông Việt Nam, mang tới cho người sử dụng các trải nghiệm hoàn hảo với tốc độ truy cập internet vượt bậc so với mạng 3G cũ. do vậy hiện nay các nhà mạng đang gấp rút triển khai mạng 4G để cung cấp dịch vụ ra khắp cả nước, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. đặc biệt 3 nhà mạng lớn nhất cả nước là Viettel, Mobifone và Vinaphone bây giờ đã phát áp dụng thành công và phát hành sim 4G ở khắp những cửa hàng, siêu thị, điểm giao dịch trên khắp cả nước điển hình là Đại lý Sim Bến Thành

    [​IMG]
    - Sim 4G hiểu dễ là loại sim giúp các thiết bị di động có thể kết nối với mạng 4G. So về vẻ bề ngoài thì sim 4G không gì khác biệt so với sim 3G cũ, có kích thước vật lý theo chuẩn Nano sim. Nhưng sim 4G hỗ trợ băng tần mạng 4G còn sim 3G chỉ hỗ trợ mạng 3G đơn thuần, tốc độ đường truyền sim 4G nhanh hơn rất nhiều lần so với sim 3G và cả tốc độ wifi.
    ◉ lợi lúc sử dụng sim 4G
    Truy cập internet tốc độ vượt trội, gấp 7 lần so với mạng 3G cũ, thậm chí nhanh hơn mạng internet cáp quang
    Mua sim 4G giá rẻ tại: https://simbenthanh.vn/blog/sim-4g-mang-nao-re-nhat-nen-mua-sim-4g-mang-nao

    Gọi điện, xem phim, nghe nhạc, chơi game không có bị giật, lác, chất lượng âm thanh hình ảnh cực tốt, không có nhiễu tạp âm, tín hiệu ổn định

    [​IMG]
    Download và upload mau chóng, không có xảy ra lỗi, hỗ trợ đắc lực trong học tập, công tác
    Sim 4G sử dụng dịch vụ dữ liệu mức giá rẻ hơn -> Tiết kiệm mức giá
    Lưu ý khi dùng sim 4G
    - Chọn nhà mạng phát hành sim 4G: Sim 4G bây giờ được nhiều nhà mạng triển khai nhưng bạn nên chọn sim của nhà mạng có độ phủ sóng 4G rộng nhất để sử dụng liên tục mọi khi mọi khu vực. 3 Nhà mạng có phạm vi rộng rãi nhất tính đến thời điểm này vẫn là sim 4G Viettel, Sim 4G Mobifone, Sim 4G Vinaphone.
    - Chọn bên ngoài sim 4G: Với việc tìm hiểu về sim 4G giá cả bao nhiêu ở trên, hãy coi xét thật kỹ về nhu cầu sử dụng, điều kiện tài chính của mình để chọn dạng sim 4G sao cho phù hợp nhất.
    - thêm vào ấy khi chọn sim 4G nên để ý chọn sim 3 khía (thường, micro và nano) để thay ra và lắp vào điện thoại dễ dàng hơn mỗi khi cần.
    - Chọn địa chỉ mua sim 4G: Tuyệt đối không có được chủ quan trong việc chọn nơi mua sim mà hãy dành thời gian để chọn địa chỉ bán sim có uy tín. bằng có nhiều nơi đội giá tiền sim lên cao hơn khá nhiều so với giá cả thị trường chung. Cũng có nơi quảng cáo sim 4G dùng liên tiếp trong 12 tháng nhưng thực tại chỉ mua về chỉ dùng được một vài tháng.
    ◉ Có thể đổi từ sim 3G cũ sang sim 4G hay không?
    - Để tạo điều kiện tốt nhất cho người dùng tiếp cận với công nghệ 4G, bên cạnh việc phát hành sim 4G, những nhà mạng còn hỗ trợ khách hàng đổi khác từ sim 3G sang sim 4G. Để đổi sim 4G, bạn có thể tới các cửa hàng hóa hoặc điểm giao dịch của nhà mạng phát hành sim 3G mình đang sử dụng để làm thủ tục. thời giờ đổi sim chỉ mất khoảng 10 đến 15 phút.
    - khi đổi sim 3G sang sim 4G, người tiêu dùng vẫn giữ nguyên được số điện thoại đang sử dụng, bảo lưu được tài khoản chính, tài khoản giảm giá, data và những dịch vụ tiện ích đã đăng ký. Tuy là vậy nhưng Nếu danh bạ của bạn lưu trong sim sẽ bị mất toàn bộ, bạn nên sao chép sang điện thoại trước khi thay sim.
    - Sau khi đổi sim 3G thành 4G, chuẩn U-sim vẫn cho phép người tiêu dùng được tự động chuyển sang mạng 2G hay 3G Nếu di chuyển ra khỏi vùng phủ sóng của 4G.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!