Sofa da tphcm mang vẻ đẹp mới cho phòng khách nhà bạn

Thảo luận trong 'Hoa - Quà Tặng - Đồ Trang Trí' bắt đầu bởi sofaza, 16/8/17.

  1. sofaza

    sofaza New Member

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Thay áo mới cho không gian sống của phòng khách sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực và hoàn thiện cuộc sống tinh thần cho bạn và những người trong gia đình. Phòng khách có gam màu trung tính thường mang nét đẹp dịu dàng, bình dị mà không kém phần sang trọng và đẹp mắt. Việc mua sofa da tphcm, chất liệu da như thế nào đạt chuẩn để phòng khách bạn mang đậm nét châu Âu sang trọng, lại hợp với phong cách Á Đông truyền thống. Thay áo mới cho không gian sống của phòng khách sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực và hoàn thiện cuộc sống tinh thần cho bạn và những người trong gia đình.

    [​IMG]

    Thay gam màu áo mới cho phòng khách

    Tại cửa hàng bán sofa da tphcm trên thị trường hiện nay luôn cập nhật nhanh chóng những mẫu mã sofa mới nhất dành cho từng mùa, từng chủ đề trong năm. Chi phí cho việc thay áo cho phòng khách không chỉ là việc mua sofa da thật tphcm theo đúng xu hướng của mùa, của năm mà còn phải thay đổi cả màu sắc của tường, màu sắc thảm cũng như một số chi tiết trang trí khác. Sơn mới lại phòng khách với một gam màu trung tính mới không quá mất nhiều thời gian và tiền bạc. Hãy chọn cho bộ ghế sofa cùng với những chiếc gối tựa lưng với những gam màu yêu thích hay những chi tiết mới lạ hơn và song cạnh đó, bạn có thể làm mới phòng khách với một vài bức tranh treo tường, những chậu cây xanh tươi mới hơn, như vậy cũng đủ khiến cho căn phòng thêm tươi mới và nổi bật không gian của căn phòng hơn rồi đấy.

    Căn phòng sẽ rất nhàm chán nếu bạn có lối trang trí khá ít hay không có điểm nhấn trong căn phòng. Bạn có thể đổi mới căn phòng mình bằng những ánh đèn tường, hay đèn chùm, thường được treo ở phía trên của bộ ghế sofa phòng khách mà bạn có thể chọn khi đến với nơi bất kì nơi bán sofa da ở đâu trên thị trường. Trong từng không gian của ngôi nhà thì ánh sáng vẫn luôn là yếu tố quan trọng và cần thiết trong căn phòng. Không chỉ mang đến cho căn phòng có thêm ánh sáng mà chúng còn tăng nét đẹp sang trọng và không kém phần ấn tượng cho từng góc nhỏ trong căn phòng. Với sofa cao cấp ngày nay, giá sofa da không còn là điều quan trọng nhất và khiến khách hàng đắn đo mà chính vẻ đẹp, chất lượng và thiết kế của sản phẩm sẽ thu hút khách hàng.

    [​IMG]

    Vẻ đẹp từ ánh sáng đèn huyền ảo


    Màu đen thường được chọn làm gam màu của những đồ trang trí như vật dụng hay đồ nội thất cho căn phòng như khung của rèm cửa, cửa hay khung cửa chính ra vào, kệ tivi hay một vài vật dụng khác. Màu đen mang sự ấn tượng, cá tính mạnh mẽ, không chỉ thế chúng còn tạo thêm độ sâu và bắt mắt hơn cho căn phòng thêm mới mẻ và sang trọng trong căn phòng có màu trung tính làm gam màu chủ đạo.


    Liên hệ mua sofa tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P.Tân Định, Q1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!