Sofa da tphcm với cách trang trí phòng khách ấn tượng, sang trọng

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi sofaza, 7/9/17.

  1. sofaza

    sofaza New Member

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Để không gian phòng khách đẹp, sang trọng hơn thì hiện nay nhiều khách hàng lựa chọn sofa da tphcm. Bởi chất liệu da thật sang trọng, bóng mượt tạo cảm giác thư thái cho người sử dụng. Bên cạnh đó, bạn nên chọn các vật trang trí khác phối hợp với sofa. Vậy nên mua sofa như thế nào và bí quyết trang trí nội thất như thế nào để phòng khách sang trọng, ấn tượng hơn hãy cùng đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ nhé.
    [​IMG]
    Cách trang trí phòng khách ấn tượng

    Phòng khách thêm ấn tượng, sang trọng không thể thiếu bộ sofa da thật. Bạn hãy đến nơi bán sofa da tphcm mua cho phòng khách gia đình mình bộ sofa. Bên cạnh đó, bạn hãy mua thêm những chiếc gối trang trí như gối lông vũ hoặc gối da, những chiếc gối ôm này sẽ khiến không gian căn phòng nổi bật hơn đấy, đơn giản nhưng đẹp và đặc biệt. Kế đến bạn có thể trang trí những bức tường như dùng giấy dán tường, hay sơn tường với màu sắc hài hòa để làm không gian phòng khách thêm xinh đẹp. Hay bạn có thể chọn mua những kệ trang trí hoặc bức tranh treo tường ở vị trí trung tâm để thu hút ánh nhìn của khách khi đến ngôi nhà bạn.

    Hiện nay, bộ sofa da cao cấp không thể thiếu trong phòng khách của mỗi gia đình. Sofa da không chỉ là nơi bạn ngồi nghỉ ngơi mà còn là nơi để bạn thư giãn tiếp đón bạn bè. Sofa da có chất da mềm mịn, rất thoải mái khi ngồi và chiếc ghế lúc nào cũng sáng bóng đem lại vẻ sang trọng cho phòng khách. Cộng thêm ánh đèn chiếu sáng có thiết kế độc đáo, hiện đại sẽ mang đến không gian ấm áp, tinh tế và tạo sự thoải mái cho mọi người. Để mua bộ sofa chúng ta dựa trên nhiều tiêu chí như màu sắc, kích thước… nên bạn đến nơi bán sofa da ở đâu cũng chọn lựa kĩ lưỡng nhé.
    [​IMG]
    Mua sofa da ở đâu

    Để không gian sống đẹp bạn cần biết cách sắp xếp sofa với các vật trang trí nội thất khác một cách hợp lí. Lựa chọn một chiếc bàn hợp với bộ sofa da, màu tường và các vật trang trí khác cũng phải đồng điệu để phòng khách nhìn ấn tượng hơn. Nếu bạn muốn tìm hiểu hơn về việc chọn lựa sofa da thì hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn nhé. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để xem những sản phẩm mới nhất.

    Liên hệ mua sofa da tại Sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 08.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!