son handmade là gì?

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi pktbd, 28/2/18.

  1. pktbd

    pktbd New Member

    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    0
    Phôi son handmade là hỗn hợp các nguyên liệu đã được mix sẵn với tỷ lệ chuẩn, chia làm 2 dòng có trộn sẵn màu hoặc phôi trắng ( chưa được trộn sẵn cùng màu ). Đối với phôi có màu bạn chỉ cần đun chảy, sau khi tan cho hương vô cho thơm, cuối cùng là đổ khuôn. Phôi trắng bạn sẽ trộn màu trước khi nấu, sau khi nấu xong cũng cho hương và đổ khuôn.

    Tùy theo kinh nghiệm - tay nghề - công thức tỉ lệ - nguyên liệu - cách nấu mà phôi son handmade ở mỗi shop sẽ rất khác nhau.

    Hiện nay trên thị trường đang thịnh hành rất nhiều loại phôi son đa dạng, vì vậy bọn mình khuyên bạn trước khi mua nên tìm hiểu chi tiết dòng phôi son bạn dự định mua có những đặc tính như thế nào. Đây là một số lưu ý cơ bản mà các bạn có thể tham khảo:

    • Lựa chọn một địa chỉ uy tín để mua phôi son handmade
    • Giá cả hợp lý ( đôi khi giá thành quá rẻ thì cần xem xét lại chất lượng nguyên liệu tạo thành phôi son có đảm bảo hay không? )
    • Phôi son thuần thiên nhiên hay đã có mix sẵn cùng phụ gia / hoạt chất ( điều này rất quan trọng vì khi đã pha trộn với phụ gia / hoạt chất thì son môi làm ra sẽ không còn thuần thiên nhiên nữa )
    • Hạn sử dụng / cách dùng phôi cũng rất khác nhau tùy theo mỗi shop
    2. Dễ dàng sử dụng và tiện lợi
    Với cách làm truyền thống thì việc lựa chọn mua nguyên liệu, tìm hiểu công thức làm son handmade sẽ tốn khá nhiều thời gian và tiền bạc của bạn một cách vô nghĩa. Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác tự tay làm một cây son handmade "chính hiệu" mà không cần tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức thì phôi son handmade chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

    3. Tiết kiệm thời gian và tiền bạc
    Để nghiên cứu ra một công thức chuẩn sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức, thay vì đầu tư biết bao thời gian và tiền bạc làm nhà "nghiên cứu tài ba" để rồi lâu lâu mới làm son một lần thì mình khuyên bạn nên sử dụng phôi son sẽ là một lựa chọn lý tưởng hơn rất nhiều. Còn đối với những bạn kinh doanh thì sử dụng phôi son sẽ mang lại lợi nhuận cao hơn rất nhiều so với cách làm truyền thống.

    4. Chi phí thấp
    Bạn nghĩ rằng chi phí mua nguyên liệu sẽ rẻ hơn phôi son ư? Không đâu, thực tế thì chi phí bạn đầu tư cho 100 gram phôi son sẽ rẻ gấp 10 lần so với việc mua từng món nguyên liệu + dụng cụ.

    Bạn sẽ không còn phải lo lắng chuyện bảo quản số nguyên liệu dư ra sau khi làm hoặc mệt mỏi khi phải dọn dẹp một bãi "chiến trường" sau khi test đủ các loại nguyên liệu và công thức.

    Tham khảo thêm tại https://sonhandmade.vn/
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!