Sửa máy tính tại Nhà Quận Gò Vấp nhanh giá rẻ uy tín

Thảo luận trong 'Máy Tính Bàn - Laptop' bắt đầu bởi dinhduan911, 5/9/17.

  1. dinhduan911

    dinhduan911 New Member

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    0
    Sửa máy tính tại Nhà Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh nhanh giá rẻ uy tín theo yêu cầu gọi ngay để được tư vấn và cài đặt nhanh nhất
    Sửa máy tính tại Nhà Quận Gò Vâp
    là đơn vị sửa máy tính uy tín. Là những chuyên gia trong lĩnh vực CNTT về dịch vụ Sửa máy tính tại nhàQuận Gò Vấp, Hồ Chí Minh giá rẻ uy tín nhanh chóng, đội ngũ kỹ thuật nhiệt huyết nhiệt tình giầu kinh nghiệm được đào tạo bài bản chắc chắn mang đến cho mọi khách hàng hài lòng nhất.
    Chúng tôi chấp nhận sửa máy tính trong các trường hợp sau tại Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh:
    Cài đặt hệ điều hành mới như windows-7, windows 8, XP, Linux,.
    Lắp wifi, cấu hình wifi
    Cài phần mềm diệt virus
    Thay thế linh kiện của máy tính
    Máy không truy cập được mạng, hoặc vào mạng bị lỗi
    Lỗi màn hình máy tính như màn hình
    Kết nối các máy tính , máy in trong cùng hệ thống mạng Riêng về phần cứng, mẫu máy tính để bàn Dell Inspiron 3647ST I93ND9 tuy không mang lại hiệu năng phục vụ gần như mọi nhu cầu của người dùng doanh nghiệp, cá nhân như các mẫu desktop kể trên nhưng vẫn đủ sức để giải quyết tốt nhu cầu làm việc thường ngày trong gia đình bao gồm cả giải trí với phim Full HD 1080p.
    Dell Inspiron 3647ST I93ND9 trang bị bộ xử lý lõi kép Core i3-4150 xung nhịp 3,5GHz, đồ họa Intel HD Graphics 4400 tích hợp, RAM 4GB, ổ cứng 1TB tốc độ 7.200 vòng/phút, đầu ghi DVD, đầu đọc thẻ nhớ, kết nối Wi-Fi, Bluetooth, Ethernet. Tuy nhiên, Dell Inspiron 3647ST I93ND9 vẫn hỗ trợ đồ họa rời và khả năng nâng cấp RAM lên đến 16GB.
    Dell Inspiron 3647ST I93ND9 có giá tham khảo 8,9 triệu đồng.
    Acer AS-XC705
    Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, cấu hình khỏe là những điểm mạnh mà Acer đã gói ghém tất cả trong mẫu desktop AS-XC705 của mình. Với kích thước chỉ 269x100x367 mm, Acer AS-XC705 hầu như chỉ chiếm một khoảng nhỏ trong không gian làm việc và giải trí của người dùng.
    Tuy nhỏ gọn, nhưng hiệu năng của Acer AS-XC705 cũng đủ cạnh tranh với những sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường và quan trọng nhất là phục vụ tốt nhu cầu làm việc, giải trí đa nhiệm hằng ngày của bạn.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!