Surface Book 2 có thể chỉ là laptop thông thường

Thảo luận trong 'Máy Tính Bàn - Laptop' bắt đầu bởi dinhduan911, 25/3/17.

  1. dinhduan911

    dinhduan911 New Member

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    0
    Microsoft đã bắt đầu sản xuất Surface Book 2 và bỏ thiết kế 2 in 1 như phiên bản đầu tiên.
    Microsoft thực sự đã khiến giới công nghệ phải bất ngờ khi ra mắt chiếc laptop lai tablet Surface Book. Đây là một chiếc laptop được đánh giá rất cao, có thiết kế bản lề đặc biệt có thể tháo rời màn hình, đi kèm với một chiếc bút Surface Pen.

    1. XEM BÀI VIET KHÁC
    Tuy nhiên theo báo cáo mới nhất của DigiTimes, phiên bản tiếp theo của Surface Book sẽ không được kế thừa thiết kế lai tablet này. Thay vào đó, Surface Book 2 sẽ là một chiếc laptop đơn thuần và không thể tháo rời màn hình để biến thành tablet.
    Cũng theo nguồn tin này cho biết, Microsoft đã bắt đầu sản xuất hàng loạt Surface Book 2 và có thể cho ra mắt vào tháng tới. Việc ra mắt phiên bản tiếp theo của Surface Book đã được đồn đại rất nhiều từ cuối năm 2016 cho đến nay.

    Surface Book 2 sẽ là một chiếc laptop có màn hình 13,5 inch và giá bán khởi điểm dưới 1.000 USD. Đây là mức giá thấp hơn Surface Book phiên bản đầu tiên, có lẽ do việc thay đổi thiết kế để trở thành một chiếc laptop thông thường.

    Mặc dù vậy, Surface Book 2 vẫn sẽ có thiết kế bản lề đặc biệt giúp chiếc laptop này có thể gập màn hình kiểu vỏ sò. Vì vậy, có lẽ Surface Book 2 vẫn sẽ có chế độ tablet và đi kèm với bút cảm ứng Surface Pen.

    Nó được gọi là “Mouse Computer Japan” hay được gọi tắt là “Mouse”, một hãng máy tính cực kỳ độc đáo đến từ Nhật Bản. Trên trang chủ của Mouse có rất nhiều sản phẩm máy tính khác nhau, từ máy để bàn, cho đến laptop, máy tính chuyên chơi game, máy tính cho doanh nghiệp, hay cả điện thoại Windows Phone và Stick PC.

    Cũng ít ai biết rằng Mouse được mệnh danh là Alienware của Nhật Bản, với nhiều dòng máy laptop và desktop chơi game cao cấp. Tất nhiên chúng cũng có giá trên trời, thậm chí là cao gấp đôi so với những dòng máy tính cấu hình tương tự trên thị trường

    Một vài sản phẩm nổi bật của Mouse phải kể đến là chiếc laptop NEXTGEAR-NOTE i7901 (GTX 1080). Chiếc laptop chơi game này được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 7700K, bộ nhớ RAM 16GB PC4-19200, ổ SSD 240GB, ổ đĩa cứng 1TB, màn hình 17.3-inch 4K UHD.

    Đặc biệt chiếc laptop NEXTGEAR-NOTE i7901 còn được trang bị cả một chiếc card đồ họa GeForce GTX 1080 8GB. Chiếc laptop này được bán với giá gần 3.000 USD. Tuy nhiên với mức giá này hiện nay trên thị trường có rất nhiều chiếc laptop có card đồ họa GTX 1080 và cấu hình cao hơn rất nhiều.
    Những chiếc máy tính để bàn của Mouse cũng có giá cao hơn gấp đôi so với các sản phẩm tương tự trên thị trường hiện nay. Có lẽ Mouse chỉ tập trung vào thị trường nội địa Nhật Bản, nơi mà người sử dụng máy tính ít quan tâm tới việc tự build một chiếc PC cho mình.

    Cũng vì thế mà cái tên Mouse Computer thật khó để có thể tìm thấy trên Google.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!