Tác dụng của sữa ong chúa mà bạn chưa biết

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi beauty1s, 9/1/16.

  1. beauty1s

    beauty1s New Member

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Sữa ong chúa là gì mà tên gọi nghe thật cao sang? Tác dụng của sữa ong chúa tuyệt diệu thế nào mà ai cũng muốn có? Và loại sữa ong chúa nào xứng đáng để chọn mua? Chúng ta hãy cùng đi vào bài viết này để tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên.

    1. Sữa ong chúa là gì?

    [​IMG]

    Sữa ong chúa (màu trắng ngà)

    Sữa ong chúa không phải là một loại sữa của ong chúa hay chỉ đơn thuần là một loại mật ong. Sự kết hợp giữa mật ong, phấn ong và enzym của ong thợ sẽ tạo nên một dưỡng chất đặc biệt, có màu trắng hơi ngà, đặc như bơ, và sẽ được tiết ra từ hàm của ong thợ để nuôi ong chúa, dưỡng chất đặc biệt đó chính là sữa ong chúa.

    Ban đầu, ong chúa cũng chỉ là một ấu trùng bình thường như bao ấu trùng ong thợ khác. Nhưng nhờ cả đời không ăn gì khác ngoài sữa ong chúa, ong chúa trở nên vượt trội so với ong thợ về mọi mặt: ong chúa có thể sống lâu gấp 40 lần ong thợ, cơ thể lớn gấp rưỡi ong thợ và rất khoẻ mạnh, mỗi ngày ong chúa có thể đẻ khoảng 2000 trứng mà không kiệt sức.

    Hiện nay, sữa ong chúa được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp cũng như trong phòng và điều trị nhiều loại bệnh tật.

    2. Tác dụng của sữa ong chúa mà bạn chưa biết

    Vốn quý nhất của con người là sức khoẻ, thứ ta muốn níu giữ là sắc đẹp. Và thật tuyệt khi chúng ta có thể bảo vệ và níu giữ cả hai “bảo vật” này mà chỉ cần một bí quyết: sữa ong chúa.

    *Tác dụng của sữa ong chúa đối với sức khoẻ – vốn quý nhất của chúng ta:

    [​IMG]

    Sữa ong chúa có tác dụng bảo vệ sức khoẻ cho mọi lứa tuổi

    – Giúp tăng cường, phục hồi sức khoẻ, ngăn ngừa bệnh tật, ung thư và kéo dài tuổi thọ:

    Nhờ thành phần chứa các axit amin, vitamin thiết yếu, cùng những khoáng chất quan trọng cho cơ thể và đặc biệt là axit 10-hydroxy-2decenoic (10-HAD) chỉ duy nhất có trong sữa ong chúa và được xem là “thần giữ cửa” đối với sức khoẻ, nên sữa ong chúa luôn được viện đến mỗi khi chúng ta cần nâng cao sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tật, ung thư, chống sự già nua và nâng cao tuổi thọ hoặc lúc ta cần phục hồi sinh lực khi cơ thể suy nhược, tinh thần mệt mỏi.

    Hơn thế nữa, Sữa Ong Chúa còn giúp cơ thể hồi sức nhanh chóng sau khi hóa trị. Giúp làm hồi sinh các tế bào bị ảnh hưởng của chất độc hóa học, giúp ăn ngon và đặc biệt là giúp hệ thống miễn dịch hoạt động điều hòa.

    • Tác dụng đối với các bệnh về tim:
    • Sữa ong chúa có giúp điều trị các chứng xơ cứng động mạch, suy tim, đau thắt ngực, các trường hợp cao huyết áp. Ngoài ra, sữa ong chúa còn giúp duy trì khả năng đàn hồi của mạch máu, bảo vệ cơ tim và tăng khả năng co bóp của cơ tim.
    • Tác dụng đối với các bệnh về tiêu hoá:
    Các bác sĩ nhìn nhận rằng axit pantothenic và các vitamin có trong sữa ong chúa có khả năng chữa lành bệnh ung loét dạ dày và ruột, chữa chứng đau bao tử, giúp bảo vệ thành hậu môn, và làm khỏe mạnh các tế bào ruột, giúp ruột hoạt động điều hòa.

    • Tác dụng của sữa ong chúa đối với các chứng biếng ăn, suy dinh dưỡng:
    Đối vớ trẻ em biếng ăn, suy dinh dưỡng, sữa ong chúa sẽ giúp bé ăn và ngủ được nhiều hơn, bé sẽ nhanh lên ký và phát triển bằng hoặc có thể nhanh hơn các bé bình thường.

    • Sữa ong chúa giúp tăng cường sinh lý:
    Sữa ong chúa giúp điều trị các hiện tượng yếu sinh lý ở nam và nữ. Sữa ong chứa hàm lượng đáng kể các kích thích tố sinh dục tự nhiên cùng nhiều hợp chất giúp tăng cường khả năng sinh lý, chữa chứng liệt dương ở nam giới và chữa các bệnh thời kỳ mãn kinh ở nữ giới. Bênh cạnh đó, sữa ong chúa là nguồn cung cấp các nội tiết tố thiên nhiên cần thiết cho cơ thể, giúp điều hoà hoạt động sinh lý ở nữ giới, giúp tăng khả năng thụ thai.

    Ngoài ra, sữa ong chúa còn giúp kiểm soát lượng cholesterol trong máu, chữa các bệnh ho, hen suyễn, bệnh thiếu máu và tiểu đường,v.v.
    Xem thêm: https://matongnguyenchat.xyz/cong-dung/gioi-thieu-ve-sua-ong-chua-va-cach-su-dung/
     
  2. stch

    stch New Member

    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    Sữa ong chúa có thể chữa trị nếp nhăn ngăn ngừa lão hóa được không?
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!