Tales of Thorn apk - Siêu phẩm ARPG thể loại nhập vai xuất sắc 2018

Thảo luận trong 'Game Mobile - Game PC' bắt đầu bởi Choi68, 5/2/18.

  1. Choi68

    Choi68 New Member

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    0
    Ngay từ những ngày đầu ra mắt Tales of Thorn tựa Mobile Game này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ trên toàn thế giới.

    Sau khi phiên bản iOS có mặt chưa lâu thì giờ đây Tales of Thorn đã chính thức có thể được tải xuống từ Google play trên nền tảng Android. Tin buồn là hiện khu vực Đông Nam Á vẫn chưa thể tải được tựa game này, nhưng bạn vẫn có thể trải nghiệm trước tại đường dẫn cuối bài viết.

    Xem thêm http://tingametonghop-24h.blogspot....ham-ARPG-the-loai-nhap-vai-xuat-sac-2018.html

    [​IMG]

    Một điểm đặc biệt khác của Tales of Thorns chính là việc hệ thống chiêu thức của bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi vũ khí đang trang bị. Cụ thể khi mang vũ khí khác nhau bạn sẽ được giới thiệu đến bộ kĩ năng kết hợp với nội tại của nhân vật mình tạo nên một lối chơi tùy biến , thoải mái mà không bị gò bó về mặt nhân vật.

    Cơ chế chiến đấu đi theo hướng hành động và hoàn toàn là non-target. Tuy không thể tập trung vào mục tiêu một cách rõ ràng hơn, nhưng các đòn đánh của bạn không phải vì vậy mà thiếu chính xác. Ngược lại còn giúp bạn thực hiện những combo một cách nhuần nhuyễn và thành thục hơn.

    [​IMG]

    Tales of Thorns mang đậm phong cách ARPG thể loại game nhập vai độc đáo, cho người chơi cảm giác hòa mình vào những thế giới không gian 3D rộng lón. Chưa hết mỗi nhân vật trong game đều sở hữu hệ thống chiến đấu riêng lẻ, từ hình ảnh hiệu ứng kỹ năng chiêu thức cũng cực kỳ ấn tượng. Những pha combo tấn công kẻ địch, hay các hiệu ứng cháy nổ đều được làm kỹ lưỡng tạo cho người chơi cảm giác thú vị ngay lần trải nghiệm đầu tiên.

    [​IMG]

    Ngoài ra cơ chế PvP trong Tales of Thorns cũng được đầu tư rất kĩ lưỡng và cân bằng. Những người chơi trên toàn thế giới có thể thoải mái cọ xát với nhau để rèn luyện thêm những kinh nghiệm cùng với những kỹ thuật chiến đầu độc đáo. Và tất nhiên tất cả sức mạnh từ kỹ năng và trang bị đều se 4 được giới hạn lại để tạo ra độ cân bằng giữa người chơi với nhau để cho người chơi nào cũng đều tận hưởng 1 môi trường đầy tính cạnh tranh.

    [​IMG]

    Mobile Game Tales of Thorns thật thú vị đúng không các bạn ? Nếu bạn muốn tải ngay tựa game này về điện thoại mình ngay bây giờ không cần phải đợi Google Play cập nhật thì có thể làm theo hướng dẫn sau đây

    Hướng dẫn download Tales of Thorns apk dành cho phiên bản Android
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!