Tắm trắng toàn thân tại nhà có hại không?

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 10/8/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 New Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Có lẽ không ít chị em muốn đi tắm trắng nhưng vẫn ngần ngại và thắc mắc chẳng biết tắm trắng có hại không. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một số biện pháp tắm trắng tự nhiên và xem những cách làm trắng da này có tác dụng không nhé!

    bạn có thể sử dụng cách tắm trắng toàn thân tại nhà từ nguyên liệu tự nhiên như là sữa chua, sữa tươi, chanh,yến mạch, bột cám gạo… để tắm trắng tại nhà. Đây đều là những nguyên liệu an toàn, không chứa bất kỳ hóa chất bảo quản, phụ gia tạo màu, tạo hương,… nên cực kỳ an toàn không gây tác dụng phụ và phù hợp với mọi loại da.

    điểm tốt của giải pháp tắm trắng từ tự nhiên này là an toàn, da mịn màng và sáng lên, khỏe mạnh. Trong những loại kem tắm trắng tác dụng, ngoài thành phần tẩy trắng còn có tinh chất dưỡng ẩm, nhiều chất bổ sung cho da. Bạn cần chọn những sản phẩm có độ PH thấp, thành phần dưỡng da, chống nắng,… Vậy tam trang co hai gi khong?

    [​IMG]

    một giải pháp tắm trắng cũng được khá nhiều chị em sử dụng là tắm trắng bằng kem ủ hoặc kem trộn. Trong thành phần kem tắm trắng hay dùng thường có Hydroquinolon, thủy ngân, corticoid và các thành phần khác tạo thành kem trộn. Phương pháp tắm trắng này hiện đã được khuyến cáo bạn không nên dùng vì nó gây bong tróc da, có thể dị ứng, thậm chí là ung thư da do không ngăn chặn được với tia cực tím. Chưa kể đến, những loại kem tắm trắng cấp tốc không có nguồn gốc rõ ràng thành phần có chứa các hóa chất độc hại gây hại trực tiếp đến làn da, nguy hiểm nhất là ung thư da thậm chí ảnh hưởng cả đến sức khỏe cơ thể.

    Chính vì thế, khi quyết định tiến hành tắm trắng tại nhà, các bạn cần chọn lựa nguyên liệu cũng như sản phẩm chất lượng, tin cậy, đừng ham rẻ mà rước họa vào thân.

    Để tắm trắng tại nhà như thế nào cho an toàn, hiệu quả, các bạn cần sự kiên trì tiến hành theo liệu trình chứ không thể nóng vội.

    Nguồn: https://thucucclinics.com.vn/tam-trang-toan-than/
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!