Tham khảo các mẫu thiết kế căn hộ chung cư đẹp

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 23/9/22.

  1. thanhphuocdecor

    thanhphuocdecor New Member

    Bài viết:
    328
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất chung cư? Bạn đã xác định được phong cách mong muốn, mức ngân sách đầu tư và các mẫu thiết kế căn hộ chung cư đẹp yêu thích? Vậy, trong bài viết dưới đây, LAMILAN xin chia sẻ một số lưu ý mà bạn có thể tham khảo thêm trong việc thiết kế nội thất cho căn nhà của mình.
    [​IMG]

    Tổng hợp các mẫu thiết kế căn hộ chung cư đẹp theo diện tích
    Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 50m2
    Khi thiết kế nội thất chung cư 50m2 thì bạn cần lưu ý đến cách bố trí khu vực sinh hoạt sao cho khoa học và đảm bảo sự riêng tư cho các thành viên. theo đó, kiểu thiết kế không gian mở là lựa chọn phù hợp để tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà.

    Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 60m2 – 80 m2
    Tùy thuộc vào phong cách nội thất hiện đại, cổ điển,… mà bạn có thể bố trí màu sắc và ánh sáng phù hợp với căn hộ 60m2- 80m2 của mình. tuy nhiên, bạn cần chú ý đến việc tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên bởi nó vừa giúp tiết kiệm nguồn điện, vừa tạo cho không gian thông thoáng cho ngôi nhà.

    Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 100m2
    Hiện nay, căn hộ chung cư 100m2 là lựa chọn tốt cho những gia đình có nhiều thành viên hoặc nhiều thế hệ cùng chung sống. tuy nhiên, khoảng cách về tuổi tác, đặc điểm sức khỏe và tâm lý của các thành viên thường có sự khác nhau, điều này đòi hỏi bạn phải thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 thông minh, phù hợp và hài hòa nhu cầu của mỗi thành viên.

    Thiết kế nội thất chung cư 100m2 phải đảm bảo được sự tương tác giữa các thành viên khi cần thiết. đồng thời đảm bảo không gian riêng tư cho mỗi người. Ngoài ra, tính thẩm mỹ và tiện lợi nhất định trong bày trí đồ dùng cũng cần chú ý để gây ấn tượng với khách ghé thăm.

    Những lưu ý khi muốn thiết kế căn hộ chung cư đẹp
    Xem xét tỷ lệ phù hợp

    Tỷ lệ là nguyên tắc cần chú trọ hàng đầu khi thiết kế nội thất chung cư. Việc kết cấu không gian tổng thể phù hợp sẽ giúp phát huy công năng của căn hộ. Một thay đổi nhỏ trong tỷ lệ bố cục cũng tạo điểm nhấn cho không gian.

    Tối ưu công năng
    Căn hộ chung cư vốn bị hạn chế về diện tích và không gian nên việc mua sắm và bố trí các vật dụng nội thất chung cư đẹp là cần đặc biệt chú ý. Hãy sử dụng đồ nội thất có thiết kế đơn giản, kích thước vừa vặn với không gian. Nếu kích thước đồ nội thất quá lớn hoặc kiểu dáng quá rườm rà mà đặt trong một diện tích chật hẹo sẽ tạo cảm giác ngột ngạt, bí bách.

    Đồng bộ phong cách
    Khi thiết kế nội thất chung cư thì nên đồng bộ gam màu chủ đạo, phong cách decor bởi nó sẽ giúp tạo sự thông suốt và nhịp điệu cho không gian sống nhà bạn. Hơn thế nữa, với đặc điểm hạn chế về diện tích thì sự đồng bộ về phong cách và màu sắc sẽ giúp mở rộng không gian.

    Tạo điểm nhấn ấn tượng
    Một không gian chung cư sẽ trở nên đơn điệu, nhàm chán khi có sự lặp lại về màu sắc và kiểu dáng thiết kế nội thất căn hộ chung cư. Vì vậy, một lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư cao cấp là tạo điểm nhấn, điểm thu hút cho không gian bằng một dấu ấn riêng. Chỉ bằng một bức tường màu sắc, vài chiếc gối tựa hay những chậu hoa xinh,… sẽ giúp không gian nhà bạn có sự khác biệt riêng.

    Tạo khoảng trống
    Nếu có quá nhiều khoảng trống sẽ khiến thiết kế nội thất chung cư cao cấp bị trống trải, thiếu điểm nhấn. Tuy nhiên nếu không có khoảng trống hoặc khoảng trống quá ít sẽ tạo cảm giác bí bách, chật hẹp. Do đó, hãy tạo một không gian phòng khách vừa phải để tiếp khách, một khoảng trống trong phòng ngủ đủ rộng để đi lại.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!