Thẩm mỹ nâng ngực trước Tết có nên hay không

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi funky510, 29/1/16.

  1. funky510

    funky510 New Member

    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    0
    “phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực trước Tết có nên không?” là câu hỏi của rất nhiều chị em gửi về hòm [email protected]. Viện Thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền sẽ giúp chị em giải đáp thắc mắc này dưới đây.
    Tất cả chúng ta đều biết phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực là đại phẫu chỉnh sửa thẩm mỹ. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về dịch vụ này. Một số điều quan trọng nên biết về phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi dưới đây hi vọng sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn cho mình, trả lời được câu hỏi “ phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực trước Tết có nên không ?”.
    phẫu thuật nâng ngực thực hiện có lâu không? Có đau không?
    Là đại phẫu chỉnh sửa thẩm mỹ nên phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi có thời gian làm lâu hơn so với các tiểu phẫu khác. Tuy nhiên, nhờ sự phát triển của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ và công nghệ nội soi, thời gian cho một ca mổ thường diễn ra trong 90-120 phút. Trong thời gian đó, dưới sự giám sát chặt chẽ của bác sỹ phẫu thuật và bác sĩ gây mê, quá trình gây mê toàn thân sẽ giúp bạn không cảm thấy đau nhức hay khó chịu. Do vậy, ca phẫu thuật diễn ra hết sức nhẹ nhàng và nhanh chóng.
    Cần thời gian nghỉ dưỡng bao lâu sau khi làm?
    Sau phẫu thuật thẩm mỹ, bạn cần nghỉ lại bệnh viện 1-2 ngày đầu để bác sĩ theo dõi bước đầu. Sau 10 ngày, bạn cần quay lại bệnh viện để cắt chỉ và hồi phục dần dần. Do vậy, để có được kết quả phẫu thuật tốt nhất, bạn nên sắp xếp thời gian để đến gặp bác sĩ thăm khám và làm ít nhất 15 ngày trước khi nghỉ tết.
    Sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi cần kiêng khem những gì?
    Thực tế sau phẫu thuật nâng ngực nội soi, bạn không cần kiêng khem hay thực hiện chế độ nghỉ dưỡng phức tạp mà chỉ cần lưu ý:

    Trong 1 tháng đầu, sau khi xuất viện, khách hàng nên chú ý thực hiện đúng các chỉ dẫn như sau:

    Kiêng ăn một số thực phẩm như: thịt gà, rau muống, đồ nếp…

    Trường hợp khách hàng áp dụng dịch vụ nâng ngực bằng đường nách thì nên tránh giơ tay cao và giơ tay về phía sau để vòng 1 được ổn định.

    Mặc áo ngực định hình hoặc dùng băng thun để nâng đỡ ngực vào form

    Thay băng và vệ sinh vết mổ ngày 1 lần bằng nước muối sinh lý hoặc nước sát trùng

    Có thể tắm từ ngày thứ 4 sau phẫu thuật trừ vết mổ (có thể dùng băng Urgo băng vết mổ).

    Massage sau 3 tuần phẫu thuật dưới sự hướng dẫn của bác sỹ tại bệnh viện

    Tái khám kiểm tra sau 1 tuần phẫu thuật theo lịch hẹn của bác sĩ

    tại Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền, khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn, chỉ dẫn cụ thể cách chăm sóc ở nhà sau khi làm.
    phẫu thuật nâng ngực bao lâu thì đẹp?
    Tùy vào cơ địa từng người, bầu ngực sau phẫu thuật sẽ hồi phục và đẹp hoàn hảo sau 3-4 tuần. Như vậy, thực hiện vào thời điểm trước tết, bạn sẽ có được đôi gò bồng đảo quyến rũ và gợi cảm sau kì nghỉ tết, mở đầu năm mới với trang phục quyến rũ và sự tự tin, thu hút hơn.
    phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực tại Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Điền do Ths.Bs Lê Hữu Điền – bác sỹ Thẩm mỹ hàng đầu với hơn 15 năm kinh nghiệm trực tiếp làm phẫu thuật. Bên cạnh đó, đại phẫu nâng ngực đảm bảo được làm tại bệnh viện với đầy đủ trang thiết bị, quy trình theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
    [​IMG]
    Viện Thẩm mỹ bác sỹ Điền là sự lựa chọn của rất nhiều phái đẹp cho đại phẫu nâng ngực bởi sự uy tín số một, chất lượng giải pháp cao cấp
    >>> Để tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ, bạn có thể liên lạc qua hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc gọi ngay đến hotline 0915.816.869. Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi 24/24h.

    Nguồn: bsdien.com/phau-thuat-nang-nguc-truoc-tet-co-nen-khong.html
     
  2. stch

    stch New Member

    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    Mình cũng muốn đi nâng ngực lắm, nhưng mà rất sợ đau và bị biến chứng sau này. Thấy nhiều bài báo nói cũng sợ.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!