Thắt lưng Louis Vuitton authentic có giá cả như thế nào

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi mrtrong181, 19/12/16.

  1. mrtrong181

    mrtrong181 New Member

    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Thắt lưng louis vuitton authentic có giá ra sao ?

    Khi các bạn tìm mua thắt lưng thì bạn nói đến điều gì với các sản phẩm này. Tất nhiên là khó nói vì tuỳ theo con người mà có những cách nhận xét cũng như đánh giá không thể giống nhau khi tìm mua thắt lưng. Thông thường với những loại dây lưng thì điều đầu tiên khách hàng nói đến sản phẩm là chất lượng sản phẩm, tiếp đó là giá vật phẩm cũng như thương hiệu mà nhiều bạn chọn mua là thương hiệu gì..

    [​IMG]

    Tại thời điểm này những kiểu that lung louis vuitton authentic thì có giá khá cao nhưng chúng được thiết kế đẹp, quý phái và cực kỳ bền bỉ theo thì giờ. bình thường 1 chiếc thắt lưng authentic có mức giá khoảng vài chục triệu cho đến vài trăm triệu là bình thường... LÝ do nào đẩy giá vật phẩm lên cao như thế.

    - Chất liệu dây lưng: Những loại dây lưng này được làm bằng da thật và da của những loại động vật như cá sấu, trăn, da rắn... VÌ những động vật này cũng thuộc dạng quý hiếm nên giá cao là chuyện thông thường.
    - Thiết kế: Những sản phẩm hàng hiệu này trải qua 1 công đoạn thiết kế khá công phu cũng như rất chuyên nghiệp. Và công đoạn này chiếm thì giờ khá nhiều vì để tìm thấy 1 sản phẩm đẹp, thích hợp với quý khách cũng không phải là điều dễ dàng gì tại thời điểm giờ.
    ...
    CÒn rất nhiều yếu tố đẩy giá của những loại thắt lưng louis vuitton authentic lên cao nhất. Nhưng bình thường với giá bán này thì ít có ai có thể có được được chúng cả. Nhưng điều mà các bạn lại thắc mắc là nguyên cớ sao giá cao mà danh tiếng LV xuất hiện khá nhiều trên thị trường hiện tại. hiện nay thì ngoài hàng authentic thì trên thị trường còn có 1 loại hàng nữa đó là hàng Fake, hàng này được làm giống với vật phẩm thật cực kỳ nên ít ai có thể phân biệt được, 1 phần vì giá của hàng Fake lại rẻ và thích hợp với túi tiền của mọi người.

    Nhiều loại thắt lưng Louis Vuitton hàng chính hãng tại thời điểm giờ được bán ở Shop thời trang 79 bên tôi có giá cả phải chăng nhất nên nhiều bạn có thể chọn mua những sản phẩm này. Nếu bạn muốn xem thêm thì hãy click vào những liên kết đến website bên mình hoặc liên hệ ngay cho Shop bạn nhé.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!