Thế nào là dài bao quy đầu

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi rimsay, 7/10/15.

  1. rimsay

    rimsay New Member

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Dài và hẹp bao quy đầu là hai bệnh thường gặp ở bộ phận sinh dục nam, để phâ biệt dài hoặc hẹp không phải là chuyện dễ dàng gì, nếu cong lưỡng lự không biết mình biị dài hay hẹp bao quy đầu thì có thể đến các cơ sở y tế để các bác sĩ kiemmr tra và đưa ra kết luận.

    Để nhận biết được thế này hẹp hay hiện tượng dài bao quy đầu, có thể rà bằng mắt thường, đó là: dùng xà phòng tắm bôi xoa lên bộ phận dương vật để làm trơn bên trong lẫn bên ngoài bao quy đầu, tay trái cố gắng định dương vật, tay phải kéo và lộn lại bao quy đầu về phía dưới, nếu thấy bao quy đầu lộn lại lên trên thì đó là dài bao quy đầu. Nếu miệng bao quy đầu quá nhỏ không thể lộn lên trên được, đó là hẹp bao quy đầu. phần nhiều hẹp bao quy đầu là do bẩm sinh. Số còn lại là do bao quy đầu quá dài bị viêm nhiễm lâu ngày, tạo ra độ kết dính khiến bao quy đầu chẳng thể lộn ra được.

    [​IMG]

    Thế nè dài dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu

    Làm thế nào để tự điều chỉnh bao quy đầu dài?

    Trong độ tuổi thanh thiếu niên, có thể tự mình điều chỉnh, phương pháp như sau: hàng ngày khi đi tiểu tiện, dùng tay nhẹ nhõm và từ từ lộn bao quy đầu lên trên hai hoặc ba lần, sau khi quy đầu lộ ra, để như vậy thêm một lát, sau đó bỏ nhẹ tay ra. Nếu kiên trì làm như vậy trong vài tháng, quy đầu được lộ ra hoàn toàn nên phát triển nhanh chóng. Và cùng với sự phát triển của thân, bao quy đầu sẽ không trở về thể ban đầu nữa.
    >>> Xem thêm : Dài bao quy đầu có quan hệ được không?


    Cần làm gì khi bao quy đầu dài ?

    Nếu nam giới vị thành niên, nếu bao quy đầu quá dài hoặc bị hẹp, cách xử lý tốt nhất là nên tiến hành làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Tiểu phẫu này không gây đau đớn, vết thương nhỏ, chảy máu ít, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến công việc, học tập, sinh hoạt hàng ngày, không gây biến chứng về sau.

    giờ, có kỹ thuật tiểu phẫu lấn chiếm tối thiểu của Hàn Quốc. Đây là kỹ thuật giúp giảm thiểu sự xâm lấn và giảm đau tới mức thấp nhất, không mất nhiều máu, không gây viêm nhiễm, đồng thời tạo thẩm mỹ cho cậu nhỏ, thời kì tiểu phẫu cắt bao quy đầu ngắn thường rơi vào khoảng 30 phút. Vì đây là phương pháp tiểu phẫu không cần cắt chỉ nên không ảnh hưởng đến công việc, học tập... Đối với vấn đề dài hay hẹp bao quy đầu ở nam giới thì tiểu phẫu cắt bao quy đầu là sự tuyển lựa hoàn hảo nhất.

    Trên đây là những giới thiệu căn bản của các chuyên gia phòng khám nam khoa Khương Trung về dài bao quy đầu là gì hay hẹp bao quy đầu ở nam giới và phương pháp chữa trị tốt nhất là tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Nếu còn thắc mắc, bạn có thể gọi điện tới số 04 38 288 288 để được tham vấn trực tiếp.
    Nguyên tắc của phòng khám nam khoa

    Phòng khám nam khoa Khương Trung với hàng ngũ chuyên gia bác sĩ dạn dày kinh nghiệm luôn hết lòng vì sức khỏe người bệnh, phối hợp với thiết bị máy móc tiền tiến nhập khẩu từ nước ngoài nhằm phục vụ tốt nhất cho việc khám chữa bệnh.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!