thể nghiệm chip Helio X30 trên Meizu Pro 7 Plus: Mát, mượt và GPU cực đáng tiền

Thảo luận trong 'Linh Kiện Điện Thoại và Dịch Vụ' bắt đầu bởi tranthanh2007, 12/9/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 New Member

    Bài viết:
    806
    Đã được thích:
    0
    thử nghiệm chip Helio X30 của Meizu Pro 7 Plus của thấy máy có khả năng đa nhiệm cực khá, cũng như năng lực mãn nhãn của nhân dịp đồ họa Power VR

    thay màn hình samsung s8 plus

    Chip đẳng cấp Helio X30 thú vị nhất của Mediatek được design gồm cụm 2 nhân dịp Cortex - A73 hiệu suất cao hoạt động ở xung nhịp 2,6GHz, 4 nhân Cortex - A53 xung 2,2GHz và cuối cộng là cụm 4 nhân dịp tiết kiệm điện Cortex - A35 sở hữu mức xung nhịp 1,9GHz. nhân dịp đồ họa GPU của chip thu hút thuộc series PowerVR 7XTP, mức hiệu suất toàn bộ tương tự trên chip Apple A9 của iPhone 6s.

    các thử nghiệm sẽ chấp hành tuần tự bằng các app rộng rãi, tuy thế do Flyme OS trên Meizu Pro 7 Plus bản thú vị số 1 vẫn là bản chưa chính thức, Có nên những điểm số có thể chưa phải là các kết cục cuối cộng - Sẽ sở hữu các bài viết khác để công nhận lại đa số thứ.

    GPU trên Meizu Pro 7 Plus tuy không phải thu hút số 1, nhưng vẫn luôn luôn mạnh so với các nhân đồ họa khác giờ đây.

    Điểm sơ qua 1 số thể nghiệm với độ phân giải 1080p trên GFX biểu lộ hiệu năng of PowerVR 7XTP kém hơn so mang Adreno 540 của Qualcomm, nhưng lại khá xấp xỉ mang Adreno 530 (GPU trên chip Snapdragon 820), ngang bằng với Mali - T880MP10 của Meizu Pro 6 Plus

    thí nghiệm GFX Một vài.0 Manhattan (1080p offscreen) của thấy khoảng cách ko quá xa so mang các flagship of năm cũ như Galaxy S7 Edge, LG G6 bổ ích thậm chí cả Xperia XZs - tuy vậy lại kém hơn 1 chút so với người anh em Meizu Pro 6 Plus.

    GFX Một số.1 Manhattan (1080p offscreen) cũng toàn bộ na ná

    Cả Meizu Pro 6 Plus lẫn Meizu Pro 7 Plus đều đạt điểm số ngang nhau trong GFX Một vài.0 Manhattan (onscreen), đồng thời Cuộc thi sở hữu hai flagship LG G6 lẫn Galaxy S7 Edge cũng được rút ngắn lại.

    Ở GFX Các.1 Manhattan (onscreen) lại càng của thấy Sự "vươn lên" sau những lần xấp xỉ trước đó.

    thay màn hình samsung e7

    Basemark X và Basemark ES Một vài.1 / Metal thể hiện hơi rõ dù đây ko phải là 1 con chip hàng đầu có hiệu năng khủng trên thị trường, tuy vậy điểm số và Review mang lại sẽ tương đối sát có những flagship of năm cũ.

    Nhìn khách quan, Meizu Pro 7 Plus vẫn sở hữu một khoảng bí quyết hơi xa so sở hữu các flagship cấp cao of năm 2017

    Antutu của Hellio X30 sở hữu điểm số hầu hết ngang bằng sở hữu Exynos 8890 - 1 con chip cấp cao chỉ thu hút trình làng hồi năm ngoái of Samsung

    tới phiên Basemark OS 2.0 lại tiếp tục biểu lộ Những vượt trội lúc toàn bộ chạm ngưỡng Sony Xperia XZs

    Dù ko không quá mạnh và có vẻ ko hoàn thiện như mong chờ, nhưng Helio X30 trên Meizu Pro 7 Plus vẫn sẽ cho tính năng cực kỳ đáng suy xét duyệt so sở hữu chi phí. vào thời gian đến, những vi xử lý nhiều nhân dịp cũng sẽ thường thấy ngày 1 nhiều, đặc biệt vi xử lý của tiến trình 10nm bởi tài năng tiết kiệm điện, nhưng có thể xử lý rẻ những tác vụ vào quá trình dùng hằng ngày cũng như vui chơi.

    các phép thử vô số của thấy GPU chừng như là điểm yếu to nhất của Meizu Pro 7 Plus, nhưng hãy nhìn trong 1 Mặt khác - có khả năng so mang những đối thủ khác đều ko bằng, nhưng đây vẫn là 1 con chip xử lý rẻ những game đồ họa 3D bổ ích xem phim độ phân giải cao "vi vu" ko khiến người dùng khó chịu.

    [​IMG]

    vào suốt quá tình thử, lớp vỏ nhôm của Meizu Pro 7 Plus cũng trợ giúp máy tản nhiệt rất chi là nhanh, không sở hữu cảm xúc khó chịu - 1 ưu điểm hoàn hảo cho sản phẩm thú vị.

    bên cạnh đó Meizu cũng đã thi công hoàn toàn thấp phần tùy biến hệ điều hành, cảm giác vuốt thả, cuộn và những thao tác kéo thả toàn bộ tương đồng so có phiên bản Android gốc của Nokia 8 dù giao diện vẫn hết sức bóng bẩy.

    Hệ điều hành tối ưu thấp, tốc độ phản hồi nhanh và vi xử lý mới đã trợ giúp chiếc đt nay hoàn thành vô cùng thấp bổn phận of mình và đem lại Đánh giá trọn vẹn - Theo quý khách, quý khách có thích sản phẩm nay, mới là kiểu dáng sở hữu mặt hình phụ cực độc đáo thú vị không?

    thay mặt kính samsung s7 edge

    DLQ
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!