Thiết kế sân vườn biệt thự - LAMILAN

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 24/9/22.

  1. thanhphuocdecor

    thanhphuocdecor New Member

    Bài viết:
    328
    Đã được thích:
    0
    Trong các ngôi biệt thự thì việc tạo nên các khoảng sân vườn ấn tượng là không khó bởi nó luôn có những diện tích rất lớn dành cho khuôn viên xung quanh. Tuy vậy, để thiết kế sân vườn biệt thự đẹp và độc đáo thì lại vô cũng khó, ví dụ suy nghĩ cách bài trí và ở khu vực nào, trồng những loại cây gì ở đâu... Để bạn có thêm ý tưởng thiết kế sân vườn biệt thự đẹp, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây của LAMILAN!

    [​IMG]
    Ý tưởng thiết kế sân vườn biệt thự hợp phong thuỷ

    Không chỉ riêng gia chủ, mà bất kỳ ai cũng khó có thể dời mắt được với mẫu thiết kế sân vườn này. Con người, thiên nhiên dường như đang được hòa quyện lại với nhau. Một không gian thư giãn tuyệt vời với đầy đủ các yếu tố của sân vườn. Chòi nghỉ, đường đi dạo, ao cá, cây ăn quả.
    Những cây lớn lấy bóng mát và ăn quả trồng ở phía bên ngoài. Bên trong tầng thấp hơn trồng tùng thế. Thấp hơn nữa là những bụi hoa đầy màu sắc và thảm cỏ xanh mướt.
    Dễ hiểu tại sao lại ngày càng có nhiều người yêu thích một không gian sân vườn trong nhà như thế. Không gian yên bình, không khí trong lành và mát mẻ. Hơn thế nữa, chăm sóc sân vườn cũng là một thú vui.
    Đường dạo uốn lượn được sắp bằng đá lát sân vườn. Loại đá có độ bền cao, chịu nhiệt tốt. Xung quanh bố trí thêm nhiều cây xanh để hút bụi, giúp biệt thự trở nên trong lành và mát mẻ hơn.
    Trước cửa nhà là một bể bơi và được bao quanh bởi sân vườn ở phía xa. Còn gì tuyệt vời hơn khi đứng từ trong phòng mà vẫn có thể quan sát được toàn bộ view thông qua cửa kính.
    Đặt bể bơi trước nhà không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ, chúng còn ảnh hưởng rất lớn đến phong thủy. Với những ngôi nhà có hướng tốt, tọa thế hưng thịnh, trước nhà có bể bơi, thác nước, hay hồ cá sẽ giúp gia chủ thuận lợi trong công việc và sự nghiệp.
    Chỉ cần một không gian vừa đủ, kiến trúc sư vẫn hoàn toàn có thể biến tấu để tạo nên một khu vườn xinh xắn.
    Có rất nhiều cách để tạo nên được mẫu sân vườn đẹp. Trong đó có nghệ thuật xếp đá non bộ. Những viên đá được xếp một cách khéo léo giúp khu vườn trở nên sống động và nổi bật hơn.
    Nếu không thể bố trí bể bơi trước nhà thì phía sau cũng là một lựa chọn. Đặc biệt khi đây lại là hướng gió thổi vào mùa hè. Với lợi thế đó, vào những ngày hè nóng bức, các căn phòng sẽ nhận được luồng gió mát bốc lên từ bể bơi.

    Thiết kế sân vườn phong cách châu Âu

    Sân vườn biệt thự phong cách Châu Âu luôn có nét rất riêng không thể lẫn. Cách tạo hình khối, các loại cây lá kim, tượng sân vườn, thác nước…dễ dàng mang đến một không gian rất Châu Âu. Dứt khoát và mạnh mẽ.
    Hình ảnh một mẫu thiết kế sân vườn cho biệt thự rất đẹp và cũng rất nên thơ. Ánh chiều tà chiếu rọi dường như càng tô điểm thêm cho không gian này. Tạo thành một khung cảnh tuyệt vời để thư giãn và nghỉ ngơi.
    Căn biệt thự hoàn toàn có thể biến thành một khu nghỉ dưỡng. Bể bơi thiết kế bán lộ thiên ngay tại tầng một.
    Trong khi đó, sân thượng lại biến thành một sân vườn mini với bàn trà, cỏ cây, đá lát sân vườn, thậm chí có cả những cây lớn để lấy bóng mát.
    Khu vực tiểu cảnh này cũng có đầy đủ những gì bạn cần thư giãn sau một ngày mệt mỏi. Khu vực bàn trà, xích đu trứng, ghế mây, xung quanh là các khóm hoa đầy màu sắc, dưới chân là cỏ. Chỉ thế thôi, đơn giản nhưng phù hợp với diện tích nhỏ.
    Điểm nhấn của mẫu tiểu cảnh sân vườn này chính là giàn hoa pergola. Các loại cây thân leo giúp che nắng nhưng không quá kín. Nhờ vậy mà ngồi uống trà bên dưới lại càng thú vị. Có nắng, có gió, cây cối cũng phát triển tốt hơn.

     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!