Thời gian thay lõi lọc nước Karofi [Chi tiết Từ A – Z]

Thảo luận trong 'Điện Gia Dụng' bắt đầu bởi seoviet186, 1/3/21.

  1. seoviet186

    seoviet186 New Member

    Bài viết:
    278
    Đã được thích:
    0
    Máy lọc nước karofi với những công nghệ thông minh, cùng chất lượng nước đạt chuẩn luôn được người tiêu dùng ưa chuộng. Tuy nhiên, dù thiết bị lọc tốt đến đâu thì cũng cần phải được bảo dưỡng, thay lõi lọc đúng hạn mới đảm bảo máy hoạt động hiệu quả và giữ được độ bền cao nhất được.

    Đây cũng là lỗi lo của không ít người tiêu dùng, bởi họ không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. KarofiVietNam.VN sẽ xóa tan lỗi lo này của người tiêu dùng với chia sẻ chi tiết thời gian thay lõi lọc nước karofi từ A đến Z.

    [​IMG]
    Thời gian thay lõi lọc nước Karofi [Chi tiết Từ A – Z]
    Thời gian thay lõi lọc nước Karofi là tùy thược vào từng loại lõi khác nhau do tần suất sử dụng cũng như cấu tạo, đặc điểm riêng của chúng.

    Lõi lọc nước karofi số 1 (Lõi lọc thô PP 5 Micron)
    Cấu tạo từ sợi bông xốp của nhựa polypropylene, sau đó được nén chặt lại, ngăn chặn bẩn, bùn đất, sạn cát có kích thước lớn hơn 5 micro. Bảo vệ màng RO khỏi cặn bẩn gây tắc.

    Thời gian thay thế: Sau 3 – 6 tháng sử dụng.


    Lõi lọc nước số 1 SMAX DUO 1 – VI LỌC
    Công nghệ vi lọc 5 micron được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền gia nhiệt hiện đại với nhiệt độ lên tới 245°C và trải qua quá trình ép phun tạo nên chuỗi các sợi vi liên kết có kích thước cực nhỏ chỉ từ 2-4 micron.

    Giúp loại bỏ các cặn bã, chất bẩn, cạn, sát, bùn, tảo rêu có kích thước trên 5 micron lẫn trong nguồn nước sử dụng hàng ngày.

    Thời gian sử dụng: Khuyến cáo tối đa 12 tháng tương đương (10.000L – 15.000 L). Thời hạn sử dụng lõi lọc phụ thuộc vào chất lượng nguồn nước tại mỗi khu vực và mức độ sử dụng. Vì vậy, cần lưu ý kiểm tra thường xuyên đảm bảo nước sau lọc luôn đạt chuẩn tinh khiết

    Lưu ý: Tránh ánh nắng tiếp xúc trực tiếp, có thể mọc rêu. Khi lắp lõi vào máy chú ý không để lệch tạo khe hở.


    Lõi lọc nước số 1 – SMAX DUO 1 – BẢO VỆ KÉP DUO PRO
    Công nghệ bảo vệ kép Duo Pro được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, trải qua quá trình gia nhiệt ở nhiệt độ lên tới 300 độ C, ép thành màng lọc vi sợi liên kết đa điểm có kích thước siêu nhỏ từ 1-2 micron, sắp xếp cấu trúc rẻ quạt thông minh tối đa điểm tiếp xúc với nước, bên trong là khối carbon hoạt tính gáo dừa tự nhiên chất lượng cao được tích hợp trong cùng lõi lọc nước tạo bên công nghệ Duo Pro.

    Giúp loại bỏ cặn bã, chất bẩn, sạn, bùn, rong rêu và xử lý kép cả các chất hữu cơ, các chất gây mùi khó chịu lẫn trong nước sinh hoạt hàng ngày.

    Thời gian thay thế: Khuyến cáo tối đa 12 tháng. Thời hạn sử dụng lõi lọc phụ thuộc vào chất lượng nguồn nước mỗi nơi và công suất sử dụng. Vì thế cần lưu ý kiểm tra thường xuyên đảm bảo nước sau lọc luôn đạt chuẩn tinh khiết.


    Lõi lọc nước karofi số 2 (Lõi lọc thô OCB-GAC)
    Lõi lọc OCB-GAC cấu tạo từ than và vật liệu khử Clo, giúp máy lọc loại bỏ Clo, clorine, chất hữu cơ dư thừa và các chất khí gây mùi trong nước, loại bỏ các chất gây oxi hóa màng RO.

    Thời gian thay thế: 3 – 6 tháng/lần (Nước cấp đầu vào khoảng 5.500 lít – 10.900 lít)

    Lõi Cation (Có thể xếp ở vị trí số 2 thay thế cho lõi lọc thô OCB-GAC)
    Lõi cation: Đây là lõi lọc đặc biệt có tác dụng trong việc xử lý các nguồn nước bị nhiễm đá vôi. Cách nhận biết nước nhiễm đá vôi là ở các nồi, ấm đun hoặc các vật dụng chứa nước, nước nhiễm vôi cao sẽ bám trắng lên thành các vật dụng chứa nước. Giúp bảo vệ màng RO khỏi cặn nước cứng gây tắc.

    Thời gian thay thế: Sau 6 – 9 tháng sử dụng (Nước cấp đầu vào khoảng 5.200 lít – 10.400 lít). Điều kiện môi trường nước máy tuổi thọ lõi lọc đạt khoảng 10 tháng, nước giếng khoan đạt khoảng 7 – 8 tháng.


    Lõi lọc số 2 SMAX DUO 2 – ACTIVATED CARBON
    Sử dụng nguyên liệu là than hoạt tính trải qua quá trình nung trong môi trường chân không, với áp suất cao ở nhiệt độ lên tới 900°C. Than được nung âm ỉ rừ 8-12 ngày kèm quá trình hoạt hóa nhờ các khí có tính oxy hóa tạo ra than Cacbon hoạt tính với vô vàn lỗ nhỏ liti chỉ từ 2-50nm trên bề mặt, giúp than có diện tích tiếp xúc với các tạp chất trong nước tối đa.

    Loại bỏ các chất hữu cơ, chất tạo màu, mùi Clo khó chịu trong nước sinh hoạt…

    Thời gian thay thế: Khuyến cáo tối đa 12 tháng. Thời hạn sử dụng lõi lọc phụ thuộc vào chất lượng nguồn nước mỗi nơi và công suất sử dụng. Vì thế cần lưu ý kiểm tra thường xuyên đảm bảo nước sau lọc luôn đạt chuẩn tinh khiết.

    Lõi lọc nước số 2 than hoạt tính dùng cho nguồn nước thường ít cặn trắng canxi


    Lõi lọc nước karofi số 3 (Lõi lọc thô PP 1 Micron)
    Lõi lọc PP 1 Micron có cấu tạo từ Polypropylene, giúp loại bỏ các cặn bẩn có kích thước lớn hơn 1 micro trong nước (bùn đất, sạn cát…) và một số rong rêu.

    Thời gian thay thế: 6-12 tháng/lần (Nước cấp đầu vào khoảng 5.500 lít – 10.900 lít)

    Lõi lọc nước karofi số 3 (Lõi lọc CTO-GAC)
    Lõi lọc này có cầu tạo bằng than và vật liệu khử Clo, Clorine và một số chất hữu cơ độc hại như: Màu, mùi, vị, mỡ không tan trong nước, khử các chất khí gây mùi vị lạ trong nước… bảo vệ màng RO không bị oxi hóa.

    Thời gian thay thế: 2.5 – 5 tháng/lần (Nước cấp đầu vào khoảng 5.200 lít – 10.400 lít)


    Lõi lọc nước số 3 – SMAX DUO 3 – POST CARBON
    Loại bỏ chất hữu cơ, chất tạo màu, mùi Clo khó chịu trong nước… đồng thời bảo vệ màng lọc RO khỏi các tác nhân Oxy hoá.

    Lõi lọc sắp xếp dưới dạng cấu trúc rẻ quạt làm tăng diện tích tiếp xúc với nước, giúp lọc nhanh hơn, giảm nguy cơ bị tắc lõi.

    Kết hợp hai lớp vât liệu lọc Polypropylen và Than hoạt tính gáo dừa tự nhiên cao cấp giúp tăng 2-3 lần hiệu quả lọc sạch các chất ô nhiễm so với lõi lọc thông thường.

    Thời gian thay thế: Khuyến cáo tối đa 12 tháng tương đương (10.000L – 15.000 L). Thời hạn sử dụng lõi lọc phụ thuộc vào chất lượng nguồn nước mỗi khu vực và công suất sử dụng. Vì thế cần lưu ý kiểm tra thường xuyên đảm bảo nước sau lọc luôn đạt chuẩn tinh khiết

    Lõi số 3 Công nghệ vi lọc đa điểm lắp sau lõi lọc nước số 2 than hoạt tính Activated Carbon


    Lõi lọc nước số 3 – SMAX DUO 3 – VI LỌC ĐA ĐIỂM
    Nhờ cấu tạo đặc biệt với nguyên liệu được gia nhiệt ở 300°C giúp đồng đều chất lượng nguyên vật liệu. Thêm vào đó, các sợi vi liên kết siêu nhỏ trải quá trình ép tạo lõi ở áp suất cao giúp lọc được các hạt siêu bụi và nhiều cặn bẩn hơn so với lõi thông thường.

    Công nghệ vi lọc đa điểm 1 micron được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền gia nhiệt hiện đại với nhiệt độ lên tới 300°C trải qua quy trình ép phụn tạo nên chuỗi các vi sơi liên kết đa điểm có kích thước cực nhỏ từ 1-2 micron.

    Giúp loại bỏ các cặn bã, chất bẩn, cạn, sát, bùn, tảo rêu có kích thước trên 1 micro lẫn trong nguồn nước sử dụng hàng ngày.

    Thời gian thay thế: Khuyến cáo tối đa 12 tháng. Thời hạn sử dụng lõi lọc phụ thuộc vào chất lượng nguồn nước mỗi khu vực và công suất sử dụng. Vì thế cần lưu ý kiểm tra thường xuyên đảm bảo nước sau lọc luôn đạt chuẩn tinh khiết.

    Lõi số 3 Công nghệ vi lọc đa điểm lắp sau lõi lọc nước số 2 than hoạt tính Activated Carbon.


    Lõi lọc nước số 4 (Màng lọc RO)
    Màng RO có cấu tạo bằng chất liệu đặc biệt (TFC – Thin Film Composite), dạng màng mỏng được cuộn tròn vào nhau tạo thành hình dạng xoắn ốc, với các lỗ thoát nước cực nhỏ, các chất rắn hòa tan, vi khuẩn đều bị giữ lại, chỉ cho phép các phân tử nước đi qua, cho nguồn nước tinh khiết.

    Thời gian thay thế: Thường thì lõi lọc RO nên thay sau 24 đến tối đa 36 tháng tùy loại. Màng RO có thể cần phải thay sớm hoặc sử dụng được lâu hơn tùy thuộc vào mức TDS của nước đầu vào. Nếu nguồn nước nhà bạn thực sự cứng hoặc nếu máy lọc nước nhà bạn không có tính năng sục rửa màng thì thời gian thay có thể sớm hơn. Việc thay thế màng RO sẽ dựa trên lượng nước đã lọc, chất lượng nước đầu vào và hiệu quả của bộ lọc thô và bộ lọc carbon.

    Cách tốt nhất để biết khi nào bạn nên thay thế màng RO là kiểm tra mức TDS của nước. Bạn sẽ cần một thiết bị đo TDS để tìm ra cấp độ TDS của nguồn nước bạn đang sử dụng. Bạn sẽ biết màng RO bắt đầu xấu đi khi mức TDS cao lên. Nếu nước đầu vào rất cứng hoặc có TDS cao thì màng RO có thể cần phải được thay thế thường xuyên hơn. Bạn phải luôn luôn kiểm tra đặc điểm kỹ thuật của máy lọc RO hoặc chính xác nhất là màng RO. Ví dụ: nếu màng RO có khả năng làm sạch tới 1500 ppm TDS, thì việc lọc nước đầu vào có TDS cao hơn 1500 ppm sẽ làm giảm tuổi thọ của lõi lọc.


    Màng lọc RO 100 GP Hàn Quốc
    Màng lọc RO Karofi 100GP Hàn Quốc hay còn gọi là màng lọc RO. Đây là bộ phận quan trọng nhất của chiếc lõi lọc nước Karofi được ví như quả thận của con người. Với chức năng loại bỏ hoàn toàn chất rắn, khí hoàn toàn trong nước, các Ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn Amip ăn não người, các chất hữu cơ làm cho nước trở nên hoàn toàn tinh khiết nhưng không làm thay đổi tính lý – hoá của nó

    Thời gian thay thế: Sau 24 – 36 tháng sử dụng hoặc tùy thuộc vào nguồn nước đầu vào.(~ 90.000 lít).

    Tuy nhiên, đối với những nguồn nước đặc thù hơn. Ví dụ như nước nhiễm nhiều canxi ( đá vôi ), nước nhiễm Asen, Nước nhiễm phèn … thì tuổi thọ của màng lọc Karofi có thể giảm đi đáng kể.

    [​IMG]

    Màng lọc RO Purifim – USA
    Linh kiện quan trọng nhất trong màng RO Purifim là màng thẩm thấu ngược, được cấu tạo đặc biệt từ các sợi hữu cơ TFC (Thin Film Composite) gắn chặt và cuộn lại với nhau thành cấu trúc dạng xoắn. Trên bề mặt gồm các lỗ nhỏ kích thước khoảng 0.1-0.5 nanomet chỉ cho các phân tử nước đi qua, loại bỏ hầu hết vi khuẩn, ion kim loại nặng hòa tan và tạp chất trong nước….

    SMAX (Super Area) là công nghệ thiết kế cấu trúc màng tối ưu, lần đầu được áp dụng trong thiết kế màng RO. Với SMAX, trong cùng kích thước màng 1.8×12 inch, diện tích màng tiếp xúc với nước được bố trí là lớn nhất, giúp tăng tối đa lưu lượng nước qua màng, từ đó nâng cao công suất lọc và kéo dài tuổi thọ màng.

    • Strong Flow – Lọc nhanh hơn: Nhờ tối đa hóa diện tích màng tiếp xúc với nước, công suất lọc Purifim tăng gấp đôi so với màng lọc RO 50 trên thị trường.
    • Super Permeate – Thẩm thấu tốt hơn: Tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết của RO Purifim đạt 60%, giảm tới 71% nước thải so với màng lọc RO thường(*).
    • Strength life – Kéo dài tuổi thọ: Tuổi thọ màng Purifim đạt 24-36 tháng, gấp 1.5 lần so với màng RO 50 trên thị trường – tuổi thọ từ 18-24 tháng.
    [​IMG]

    Lõi lọc nước karofi số 5 – T33-GAC
    Có cấu tạo từ than hoạt tính gáo dừa, giúp loại bỏ các chất hữu cơ, màu, mùi, mang lại vị ngon và ngọt cho nước.

    Thời gian thay thế: Thời gian thay thế: 6-12 tháng/lần hoặc tùy thuộc vào nguồn nước đầu vào:

    • Đối với nguồn nước thường: Nước cấp đầu vào khoảng 10.900 lít – 21.800 lít
    • Đối với nguồn nước nhiễm đá vôi: Nước cấp đầu vào khoảng 12.400 lít – 24.800 lít
    [​IMG]

    Lõi ORP Alkaline
    Lõi ORP Alkaline giúp giảm ORP của nước, tăng cường miễn dịch của cơ thể, giảm các bệnh tật do quá trình lão hóa tế bào gây ra. Nâng cao pH, hỗ trợ cơ thể trung hòa axit dư, chống oxy hóa, tăng cường sức khỏe. Bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích.

    Thời gian thay thế: 6-12 tháng/lần hoặc tùy thuộc vào nguồn nước đầu vào:

    • Đối với nguồn nước thường: Nước cấp đầu vào khoảng 10.900 lít – 21.800 lít
    • Đối với nguồn nước nhiễm đá vôi: Nước cấp đầu vào khoảng 12.400 lít – 24.800 lít
    [​IMG]

    Lõi khoáng đá
    Lõi khoáng đá có cấu tạo từ khoáng đá tự nhiên, bổ sung khoáng chất và chất điện giải cần thiết cho cơ thể, nâng cao pH, trung hòa axit dư, giúp tăng vị ngon của nước.

    Thời gian thay thế: Sau 12 tháng sử dụng.(10.000 lít)

    Lưu ý: Sau khi lắp đặt cần xả 10 phút trước khi sử dụng. Lắp sau màng RO.

    [​IMG]

    Lõi hồng ngoại far infrared
    Lõi lọc nước karofi này chứa các hạt bóng gốm có khả năng hấp thụ năng lượng nhiệt bên ngoài để phát ra các tia hồng ngoại xa, giúp nước được hoạt hóa và dễ hấp thụ vào máu hơn.

    Thời gian thay thế: 6-12 tháng/lần hoặc tùy thuộc vào nguồn nước đầu vào:

    • Đối với nguồn nước thường: Nước cấp đầu vào khoảng 10.900 lít – 21.800 lít
    • Đối với nguồn nước nhiễm đá vôi: Nước cấp đầu vào khoảng 12.400 lít – 24.800 lít
    [​IMG]

    Lõi Nano Silver
    Có cấu tạo từ Nanosilver và khoáng tự nhiên, có chức năng tiêu diệt vi khuẩn, chống tái nhiễm khuẩn nước trong quá trình lọc, bổ sung khoáng chất và chất điện giải cho cơ thể.

    Thời gian thay thế: 6-12 tháng/lần hoặc tùy thuộc vào nguồn nước đầu vào:

    • Đối với nguồn nước thường: Nước cấp đầu vào khoảng 10.900 lít – 21.800 lít
    • Đối với nguồn nước nhiễm đá vôi: Nước cấp đầu vào khoảng 12.400 lít – 24.800 lít
    Vị trí: luôn lắp đặt ở vị trí cuối cùng của hệ thống máy lọc nước Karofi.

    Lõi Lọc Cao Cấp Nano Silver Karofi
    Đèn UV diệt khuẩn
    Đèn UV có cấu tạo là bóng đèn 6W, vỏ inox 304, sử dụng điện thế 220V – 60Hz, giúp máy lọc diệt khuẩn cực nhanh không cần hóa chất, không tạo sản phẩm phụ. Đèn UV có thể diệt 99,99% vi khuẩn mà không làm thay đổi thành phần của nước, giữ nguyên vị ngon của nước.

    Thời gian thay thế: Sau 8000 giờ sử dụng. Giá của phụ kiện này khoảng 1 triệu 100 ngàn đồng.


    Hi vọng với những thông tin trên đây , bạn đọc sẽ nắm được thời gian thay lõi lọc nước nước Karofi, để máy có thể hoạt động tốt nhất cũng như kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

    Nếu bạn không có kinh nghiệm thay lõi lọc nước hoặc không có thời gian thay thế hãy sử dụng dịch vụ thay lõi lọc nước tại nhà của KAROFIVIETNAM. Đặt niềm tin vào các Đại lý, nhà phân phối được ủy quyền của Hãng, tránh những sai lầm đáng tiếc.
    [​IMG]

    Khi sử dụng DỊCH VỤ CHÍNH HÃNG khách hàng sẽ được gì?
    • ☑️Lợi ích của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu: Sửa ĐÚNG LỖI – CHẤT LƯỢNG
    • ☑️Luôn sử dụng sản phẩm, linh kiện và lõi lọc nước Karofi chính hãng
    • ☑️Kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo cơ bản.
    • ☑️Giá thành phù hợp với mọi nhà.
    • ☑️Thời gian xử lý dịch vụ nhanh nhất.
    • ☑️Chuẩn đoán nguyên nhân, đưa ra nhận định chính xác để tư vấn với khách hàng phương án sửa chữa máy lọc RO nước tối ưu và tiết kiệm nhất.
    • ☑️Các Chuyên gia Karofi sẽ hướng dẫn bạn cách phân biệt và TỰ KHẮC PHỤC những lỗi kỹ thuật nhỏ, thường gặp của Máy lọc nước. Giúp bạn tránh rắc rối, sử dụng đúng cách và tiết kiệm kinh tế cho gia đình
    • ☑️Hướng dẫn cách sử dụng thiệt bị lọc nước RO sao cho an toàn và hiệu quả nhất.


    Dịch vụ sửa chữa, thay thế lõi lọc nước Karofi tại nhà của KarofiVietNam luôn đảm bảo chất lượng cũng như quyền lợi của khách hàng. Được bảo hành lên tới 2 năm

    [​IMG]

    Sửa chữa, thay lõi máy lọc nước Karofi tại nhà của KarofiVietNam
    ☎ Hotline: 094 3838 278

    Trụ sở: Số 83 Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội

    ☎: Tổng đài trực tiếp: (024) 3622 8129 / (024) 3519 0056
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!