Thông thường tiểu buốt nên ăn gì?

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi seonamkhoa, 20/11/15.

  1. seonamkhoa

    seonamkhoa New Member

    Bài viết:
    295
    Đã được thích:
    0
    Chào thầy thuốc! Khoảng 2 tuần trở lại đây, khi đi tiểu buốt ra máu là bệnh gì đi tiểu tiện em thấy rất buốt và nước đái có lẫn máu tươi. Em xem trên mạng thì thông tin về triệu chứng này không nhiều, ra hiệu thuốc hỏi thì họ bảo em bị viêm đường tiểu và cho thuốc trụ sinh về uống. Khi uống thuốc em thấy hết đau và nước đái không có máu nữa, nhưng hết thuốc thì bệnh lại tái phát. Hiện em rất lo lắng không biết đi tiểu buốt và ra máu là bệnh gì? Và có cách nào trị dứt điểm không? Mong bác sĩ tham vấn cho em biết. Em xin cảm ơn. (Trần.L, Nam Định).

    [​IMG]

    thầy thuốc phòng khám Khương Trung tham mưu, trả lời:

    Chào Trần. L, phòng khám đa khoa Khương Trung rất hiểu sự lo lắng của bạn lúc này. Hy vọng những lời trả lời về hiện tượng đi tiểu buốt và ra máu sau đây sẽ giúp bạn kịp thời điều trị bệnh và sớm khỏe lại.

    Hiện tượng hiện tượng tiểu buốt ở phụ nữ phổ biến, hầu như ai cũng bị chí ít 1 lần trong đời. Nhưng nếu có kèm theo di tieu ra mau thì bạn cần phải hết sức lưu ý. Bởi đây có thể là dấu hiệu cảnh báo một căn bệnh nguy hiểm nào đó mà bạn không biết.

    thường nhật, tiểu buốt thường là do viêm nhiễm đường tiết niệu gây ra. Nhưng nếu có thêm hiện tượng tiểu ra máu thì rất có thể bạn đã bị mắc bệnh nhiễm trùng đường tiểu do vi khuẩn. Có 3 thể bệnh điển hình:

    – Viêm niệu đạo mãn: Đau buốt khi đi tiểu, nước đái đục và có mủ. Đôi khi có máu nếu phát triển thành mạn tính.

    – Viêm bàng quang cấp: phổ biến nhất, ngoài tiểu buốt và ra máu, người bệnh còn bị đau tức vùng bụng dưới và nước tiểu rất khai.

    – Sỏi thận – viêm bể thận: là viêm nhiễm ngược dòng, nếu không cấp cứu kịp thời có thể gây suy giảm chức năng thận và tử vong. ngoại giả, đi tiểu buốt và ra máu cũng có thể là triệu chứng của u xơ ống tiểu hoặc ung thư đường tiết niệu.

    tất tật những nguyên tố nguy cơ như vệ sinh bằng nguồn nước không đảm bảo, thụt rửa âm đạo, nhịn tiểu quá nhiều và lâu, sử dụng giấy vệ sinh khi đại tiện không đúng cách, quan hệ dục tình với người bị viêm nhiễm bộ phận sinh dục, nạo phá thai,… đều tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển gây nhiễm khuẩn tiết niệu và dẫn tới tiểu buốt.

    Để vững chắc về bệnh đi tiểu buốt nên uống thuốc gì cũng như nguyên do gây bệnh, chúng tôi khuyên bạn nên đến cơ sở y tế được được thăm khám, làm xét nghiệm và khám phụ khoa. Sau khi có kết quả, thầy thuốc sẽ chỉ định phương pháp điều trị hiệp. Hãy nhớ, trong quá trình điều trị bạn phải tuyệt đối tuân thủ chỉ định và chỉ dẫn của bác sĩ, không bỏ thuốc hay dùng thuốc khác ngoài đơn… hậu quả là rất khó lường. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tái khám nếu đơn thuốc không hiệu quả hoặc tái khám theo chỉ định của bác sĩ.



    Trên đây là những giới thiệu căn bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Khương Trung chúng tôi về Thường nhật tiểu buốt nên ăn gì? Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. ngoại giả, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên xếp đặt thầy thuốc khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: Điện thoại : 0438 288 288 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo hay tới tại Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội ( Gần Ngã Tư Sở )
     
  2. stch

    stch New Member

    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    Mình nghĩ bạn nên đến bệnh viện để khám và học cho bạn những lời khuyên chính xác.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!